Hôm trước tết em cũng đi đường này nhưng cứ 80km/h em quất chả sờ gì sất
Cụ làm ở công ty Đường Cao Tốc VN -àh. e nghe VOV nói là đường trong cùng bên phải là zànnhh để cho xe dừng khẩn cấp mà cụ, đõ tẹt nhưng nhớ bật đền cảnh bảo, xxx hỏi thi bào zừnngg kiểm tra lốp.Cụ may không bị túm vì đoạn này cấm dừng đỗ ợ.
Đường mới hoàn thành, đang trong giai đoạn kiểm tra lún, không cho phép đi nhanh cụ ợ. Mặc dù các biển báo khác đều để phục vụ việc đi nhanh (ví dụ như khoảng cách tối thiểu giữa các xe là 200m...), vận tốc thiết kế tối thiểu cho cung đường loại này là 120km/h ợ.
Khà khà, cụ này bị bắn chiều về hử? Em nghĩ chắc cụ fun tí thôi chứ xxx chả ng .u đến mức đấy đâu cụ ợ. Ví dụ trực quan là xxx Hà nam bắn ở chân cầu vượt ngay sát trạm thu phí, nghĩa là cụ chỉ có duy nhất 1 đường xuống (trừ khi cụ phi xe qua thành cầu).
Thứ nữa là em chạy đoạn này ít nhất 2 lần/tuần nên biết chắc chắn chỉ bắn chiều đi, bắt tại trạm thu phí Liêm Tuyền.
Làn xe dừng khẩn cấp ---> cái này đúng. Tuy nhiên có một số vị trí cắm biển cấm đỗ cấm dừng, cái này cụ phải để ý.Cụ làm ở công ty Đường Cao Tốc VN -àh. e nghe VOV nói là đường trong cùng bên phải là zànnhh để cho xe dừng khẩn cấp mà cụ, đõ tẹt nhưng nhớ bật đền cảnh bảo, xxx hỏi thi bào zừnngg kiểm tra lốp.
nếu mà tôi thiểu 120km/h thì mừng quá,đoạn này đến Ninh Bình đi chắc mất 30' hả cụ?
Còn e hơi ngại vỳ cái sợ đường lún, các quan lãnh dạo nghĩ đến dân đến cánh lái xe quá,e ứ tin, nếu đoạn Cầu zẽ - Phủ lý này vỳ sợ lún nên maxx 80 cây chuối thì đoạn Cầu zẽ - Pháp Vân và các đường quốc lộ bình thườn cho chạy 50 cây thì e mới tin
Tiếng lốp ro ro do chất liệu asphalt mặt đường ấy mà. Em cũng lạ là kêu đường cao tốc nhưng chất lượng lớp mặt chẳng đồng đều gì.Em cũng vừa đi và về đến HN, đường không có xe máy đi rất yên tâm. Nhưng còn 1 số xe khách chả hiểu hỏng hay lý do gì mà dừng lại, khách chạy nháo nhào làm xe tải lấn sang làn 100, đang chạy cũng ghê ghê. Đoạn Cầu Giẽ - Ninh Bình em đi cùng 1 chú 80B rất vui. Chú này chạy vượt trong vượt ngoài các kiểu toàn trên trăm trước đó, nhưng qua đến đường mới tự nhiên thấy dừng lại soi 4 quả lốp, thế là lại đi sau em ( em đi đúng và đều). Hóa ra vào đến đường này các cụ chịu khó nghe ngóng 1 tý sẽ nghe thấy tiếng hú từ ngoài dội vào xe, chú kia nghe thấy chắc sợ cháy xe hay sao ấy nên dừng lại kiểm tra, sau không thấy chạy nhanh nữa.
e cũng phải đỗ lại kiểm tra 1 phát ở đoạn này hehe tưởng xịt lốp...nhưng không sao nên t...è phát rồi mới đi.....Em cũng vừa đi và về đến HN, đường không có xe máy đi rất yên tâm. Nhưng còn 1 số xe khách chả hiểu hỏng hay lý do gì mà dừng lại, khách chạy nháo nhào làm xe tải lấn sang làn 100, đang chạy cũng ghê ghê. Đoạn Cầu Giẽ - Ninh Bình em đi cùng 1 chú 80B rất vui. Chú này chạy vượt trong vượt ngoài các kiểu toàn trên trăm trước đó, nhưng qua đến đường mới tự nhiên thấy dừng lại soi 4 quả lốp, thế là lại đi sau em ( em đi đúng và đều). Hóa ra vào đến đường này các cụ chịu khó nghe ngóng 1 tý sẽ nghe thấy tiếng hú từ ngoài dội vào xe, chú kia nghe thấy chắc sợ cháy xe hay sao ấy nên dừng lại kiểm tra, sau không thấy chạy nhanh nữa.
Xe có cruise control đúng là chạy những chỗ này thì an tâm vì không hơn, không kém về tốc độ nên không lo. xxx Hà Nam em đã từng dính tốc độ 55/50 vì mấy xxx ở đấy rất là chăm chỉ và kỹ lưỡng. Em chạy qua thị trấn Đông Văn đúng 50 nhưng khi tránh 1 ông xe khách đi chậm bắt khách, vượt quá tý dính luôn. Mà xxx chờ đúng lúc mình lách lên bắn mới tởm.Hôm qua em cũng chạy từ HN về dùng cruise control chốt 80 chạy rất nhàn. Ở cuối đường thấy XXX chộp được vài cụ.