- Biển số
- OF-2985
- Ngày cấp bằng
- 5/1/07
- Số km
- 4,748
- Động cơ
- 630,619 Mã lực
- Nơi ở
- Cầu Sì goòng
- Website
- www.facebook.com
1- việc kụ biết có cơ quan A nọ kia, cũng giống như việc nhà cháu hoặc các kụ OF biết có ông quan B kia nọ thôi. Nghĩa là biết chỉ để mà biết, biết chỉ là trường hợp thiểu số, hãn hữu, không thể dùng cái mình biết vè thiểu số để suy ra cho tổng thể, không có giá trị pháp lý để phản bác hoặc kết tội về mặt luật pháp.Cái vụ đo ở 320 thì em ko tin đâu, có thể họ chỉ đo ở một vài tốc độ và ngoại suy thôi. Kể cả pháp quy, họ là người cầm trịch thì ai kiểm tra họ ? Em biết có cq quản lý đo lường tới cty nọ để ktra áp suất của một sản phẩm nhỏ nhỏ, họ ko đo được và nhờ luôn cty đó đo và họ đóng dấu.
Với lại, cụ phải tính tới sai số của odo nữa, sai số đó thì chắc chắn sẽ tăng khi tốc độ tăng.
2- Kụ đã chuyển sang các nguyên nhân khác. Nhà cháu cũng nghĩ, Odo có thể là một trong những lý do tồn tại của trị số ân huệ không bị phạt.
Nhưng odo lại không phải là súng bắn tốc độ.
Nói tóm lại, nhà cháu chưa thấy kụ nào đưa ra các trích luật, quy định cụ thể để chứng minh ngược lại đối với hai ý kiến dưới đây của nhà cháu:
1- Trị số ân huệ 4km/h của VN cũng như trị số 10% vượt quá tốc độ của Anh quốc (của Đức, Mỹ cũng tuơng tự) hoàn toàn không có gì liên quan đến sai số của súng bắn tốc độ. chưa thấy kụ nào đưa ra chứng minh cụ thể về sự liên quan giữa 2 khái niệm này.
2- Việc Csgt sử dụng một phương tiện đo có mức sai số ±2 km/h để đo tốc độ phuơng tiện mà không ghi mức sai số ±2 km/h đó vào kết quả đo là sai với nguyên tắc về Đo lường trong viẹc ghi kết quả phép đo.