Em chả tưởng tượng ra cái gì, em chỉ lấy một ví dụ theo cái logic phân chia tốc độ theo thời gian của cụ để cụ tự thấy nó vô lí thôi.
Cụ có hiểu tại sao người ta phải có giới hạn tốc độ hay khoảng cách an toàn giữa các xe không, đơn giản vì người ta đã nghiên cứu về khả năng phản xạ của con người khi có một sự việc gì đó bất ngờ xảy ra và chính cái tốc độ hay cái khoảng cách an toàn đó là cái mốc hợp lí để con người có đủ khả năng phản xạ để xử lí tình huống, tránh để xảy ra tai nạn giao thông. Và cái khả năng đó thì dù đêm hay ngày, đông xe hay ít xe thì nó cũng như nhau ở trên cùng một người, chứ có phải cứ chạy đêm ít xe thì khả năng phạn xạ của cụ tốt lên đâu mà cụ đòi ban đêm thì được phóng nhanh hơn. Cái nhìn của cụ chỉ là cái nhìn của một ông lái xe bực mình vì ban đêm vắng xe không được đi nhanh chứ không phải cái nhìn tổng thể của người làm luật đâu. Xin đừng tự nghĩ mình đúng nữa.