- Biển số
- OF-710007
- Ngày cấp bằng
- 10/12/19
- Số km
- 11,825
- Động cơ
- 7,271,278 Mã lực
Cu thớt cần kiến nghị phải có phụ lục mốc thời gian cho giới hạn tốc độ
Cứ chửi anh Thăng. Nhưng kể ra anh ấy làm được khối việc.Đúng là phải quy định tốc độ theo thời gian mới hợp lý.
Quản lý NN kiểu vô cảm, kệ mẹ thằng dân. Một năm trở lại đây QL1A cắm thêm chi chít các loại biển 50 như kéo lùi sự phát triển của XH.
Chẳng thà chúng nó liếm cứ liếm, nhưng làm việc phải có tâm thì dân đỡ khổ. Đây nó liếm xong nó làm như mèo mửa tạo điều kiện cho đồng đội đớp, rồi lý luận như thánh sống.
Câu chuyện buồn cuối năm.
Em chưa bao giờ bị bắn tốc độ mà bị dính phát này cay quá các cụ ạ.
Các cụ cho hỏi 1h đêm có ai chạy được 50 km/h trong khi đường ko có 1 bóng xe ko ạ.
Nếu ban ngày thì chắc chắn ko bao giờ em chạy quá
View attachment 8334246
Ý cụ ấy không phải không có lý đâu, 1h đêm thì khu dân cư hai bên QL có ai đâu, chả khác gì ngoài QL cả nên việc cho đi tốc độ cao hơn ban ngày cũng chả có gì là vô lý cả, chỉ là cao hơn bao nhiêu cho phù hợp thôi. Tuy nhiên không áp dụng cho toàn khu dân cư là đúng vì nó có nhiều giao cắt.Thế giờ cụ muốn thế nào ạ, ban đêm đường vắng thì ta bỏ qua hết tiêu chuẩn an toàn là cứ phóng thôi ạ . Luật pháp tính đến rất nhiều yếu tố, kinh tế rất quan trọng nhưng chỉ là một yêu tố trong đó thôi chứ không phải là tất cả đâu ạ.
Hạn chế tốc độ theo giờ em mới thấy có 1 chỗ là đoạn đầu lúc vào Hạ Long thì phải, mấy biển phụ báo giờ hơi bé mà lại 2 khung giờ, e mắt kém lắm lúc cứ phải bò ra mới đọc được, mong các cụ GTCC cho nó to hơn chútĐúng là phải quy định tốc độ theo thời gian mới hợp lý.
Quản lý NN kiểu vô cảm, kệ mẹ thằng dân. Một năm trở lại đây QL1A cắm thêm chi chít các loại biển 50 như kéo lùi sự phát triển của XH.
Chẳng thà chúng nó liếm cứ liếm, nhưng làm việc phải có tâm thì dân đỡ khổ. Đây nó liếm xong nó làm như mèo mửa tạo điều kiện cho đồng đội đớp, rồi lý luận như thánh sống.
Cái đèn đỏ ở Ô Chợ Dừa mới chối cụ ạ, không gian rộng lớn, khoảng cách xa mà cái đèn bé tí xíu nhìn ko rõ.Hạn chế tốc độ theo giờ em mới thấy có 1 chỗ là đoạn đầu lúc vào Hạ Long thì phải, mấy biển phụ báo giờ hơi bé mà lại 2 khung giờ, e mắt kém lắm lúc cứ phải bò ra mới đọc được, mong các cụ GTCC cho nó to hơn chút
Cụ chụp cái biển 40 hiện đang còn gắn lên đây xem nào.Cảm ơn cụ đã cho em thêm thông tin.
Toàn quốc còn biết bao nhiêu chỗ đêm ko có học sinh, ko một bóng người nhưng biển 50 vẫn có hiệu lực 24/7.
Mà còn ko ít biển 40 nó mới kinh hoàng cụ ạ.
Toàn thánh cụ nhỉNhận thức pháp luật giờ cao thật hy vọng các cụ ở đây là số đông ngoài xã hội chứ ko chỉ tồn tại trên mạng.
Ý cụ ấy không phải không có lý đâu, 1h đêm thì khu dân cư hai bên QL có ai đâu, chả khác gì ngoài QL cả nên việc cho đi tốc độ cao hơn ban ngày cũng chả có gì là vô lý cả, chỉ là cao hơn bao nhiêu cho phù hợp thôi. Tuy nhiên không áp dụng cho toàn khu dân cư là đúng vì nó có nhiều giao cắt.
Cái giải thích ở post #63 của cụ thì nó chả có tý chất xám nào cả vì ban đêm khúc ngoài đô thị vẫn chạy full được 80/90 đấy thôi, hạn chế khả năng gì ở đây, không phải do ít người là gì.
Việc này thì học sinh lớp 3 nó cũng biết ạ.Dân cư không có ai thì không có biển 50 đâu