- Biển số
- OF-32800
- Ngày cấp bằng
- 2/4/09
- Số km
- 2,942
- Động cơ
- 2,319,152 Mã lực
Máy nó có ngủ đâu, mà nó cũng chẳng có giao ca nữa. Thôi cụ đi nộp đi cho nhớ.
Thực ra em nghĩ QL cắm cũng đúng. Cắm trên cao tốc thì mới khó chịu.Bắn e thấy cũng đúng, nhưng mà công nhận giờ quốc lộ mà họ cắm chi chít biển giảm tốc thay vì nghĩ các phương án khác. Đoạn đường có vài chục km mà cắm đến 6-7 điểm .
Gớm chắc cụ bắn tối chứ không bắn đêm hử. Phục là phục ông nào bắn cả đêm rồi sáng sớm vẫn bắn tiếpEm cực lực phản đối bắn đêm
Tưởng oan ức gì hoá ra là mấy hung thần xe tải, đã thế còn lấy lý do đêm đường vắng nên vít căng, cứ làm như oan ức lắm ấyCâu chuyện buồn cuối năm.
Em chưa bao giờ bị bắn tốc độ mà bị dính phát này cay quá các cụ ạ.
Các cụ cho hỏi 1h đêm có ai chạy được 50 km/h trong khi đường ko có 1 bóng xe ko ạ.
Nếu ban ngày thì chắc chắn ko bao giờ em chạy quá
View attachment 8334246
Cụ giống e. Tinh tướng với vk đi xe chả bao h bị vẫy. Ấy thế mà dính 2 lần. 1 lần ở cuối đại lộ thăng long 66/60. 1 phát ở tp tuyên quang 57/50. Ơ nhưng mà thế nào cả 2 lần xin biên bản lại dc các a nhắc nhở cho đi.akay cụ nhỉ! E vẫn tự hào với vk năm đi 3-4v km mà k mất tiền ngu baoh!
Thế mà hôm đi qảng bình buổi đêm vs vk, e bị bắn 2 cái 1 cái nút ra diễn châu 37, 9x/80, 1 cái 75/50 ở tránh vũng áng .
Vk bảo ông hết tinh tướng, có hơn 2 tiếng bị xxx vẫy 2 lần .
Ý kiến của cụ rất nhảm, quy định giới hạn tốc độ là để giảm tai nạn giao thông, chứ không phải là để điều tiết giao thông, giảm tắc đường, nên chả liên quan gì đến lưu lượng phương tiện nhiều hay ít mà phải chia theo giờ. Nói như logic của cụ thì trong khu dân cư giới hạn tốc độ là 50km thì buổi đêm nên cho phép phóng 80,90 km chăng ?Đúng là phải quy định tốc độ theo thời gian mới hợp lý.
Quản lý NN kiểu vô cảm, kệ mẹ thằng dân. Một năm trở lại đây QL1A cắm thêm chi chít các loại biển 50 như kéo lùi sự phát triển của XH.
Chẳng thà chúng nó liếm cứ liếm, nhưng làm việc phải có tâm thì dân đỡ khổ. Đây nó liếm xong nó làm như mèo mửa tạo điều kiện cho đồng đội đớp, rồi lý luận như thánh sống.
Đồng cảm với em quá. Thời gian từ 2007 đến năm covid, em đi tỉnh tháng đôi lần. Thấy chức năng quản lý nhà nước của bọn này quá yếu kém thậm chí vô dụng. Ai đời năm kia mở đường tránh nội thị, không có biển nội thị. 80kmh. Năm ngoái quay lại thấy dân bắt đầu xây nhà dọc đường, năm nay đã chình ình cái biển nội thị, mặc định 50kmhĐúng là phải quy định tốc độ theo thời gian mới hợp lý.
Quản lý NN kiểu vô cảm, kệ mẹ thằng dân. Một năm trở lại đây QL1A cắm thêm chi chít các loại biển 50 như kéo lùi sự phát triển của XH.
Chẳng thà chúng nó liếm cứ liếm, nhưng làm việc phải có tâm thì dân đỡ khổ. Đây nó liếm xong nó làm như mèo mửa tạo điều kiện cho đồng đội đớp, rồi lý luận như thánh sống.
Đoạn này là cụ đang tưởng tượng ra rồi nhét tốc độ vào mồm người khác rồi đấy.Nói như logic của cụ thì trong khu dân cư giới hạn tốc độ là 50km thì buổi đêm nên cho phép phóng 80,90 km chăng ?
2-3 ngày mà vẫn lên là do cụ yếu rồi còn cố ham hố uống...người khỏe thì nồng độ nó hết lâu rùiMấy lần em qua trạm thu phí pháp vân bị gọi thổi nồng độ rồi. Ủng hộ thổi, nhưng cần phải có ngường phạt.
Tệ nhất máy đểu, uống 2-3 ngày trước bị thổi lên do máy đểu, mà không mấy ai dám kháng cự !
E thấy đầy chỗ nó cũng có biển phụ cấm hoặc hạn chế theo giờ. Có điều các cụ ấy ít khi để ýĐoạn này là cụ đang tưởng tượng ra rồi nhét tốc độ vào mồm người khác rồi đấy.
Nhiều đoạn giữa cánh đồng có giao cắt hạn chế 50, vùng quê 8h đã ko một bóng người, nhưng cả nước vẫn phải bò 50. Làm việc linh hoạt và làm bằng não chứ ko phải cắm đầu mà làm như cụ đang nghĩ.
Cụ nên chạy ra quốc lộ nhiều hơn để nâng cao vốn hiểu biết.
Công việc của em đi khắp nơi từ Phú quốc trở ra, tính riêng từ đầu năm đến giờ em chạy xuyên Việt 2 lần. Nhưng QL1A thì em ko nhìn cái biển nào hạn chế tốc độ theo giờ.E thấy đầy chỗ nó cũng có biển phụ cấm hoặc hạn chế theo giờ. Có điều các cụ ấy ít khi để ý