Nhà sản xuất chế tạo ra cái xi-nhan là để báo hiệu, vậy mà có cụ chả thèm sử dụng, đi đường lắm lúc A-kay phết ạThường thì em vẫn nhường, nhưng cái kiểu đi như chỉ có mỗi mình thế này thì xin phép không nhường ạ.
Nhà sản xuất chế tạo ra cái xi-nhan là để báo hiệu, vậy mà có cụ chả thèm sử dụng, đi đường lắm lúc A-kay phết ạThường thì em vẫn nhường, nhưng cái kiểu đi như chỉ có mỗi mình thế này thì xin phép không nhường ạ.
Tránh voi chả sấu mặt nào. Vừa có con voi điên thịt quản tượng đó cụ
Vâng, em vẫn tâm niệm nhịn để nuốt giận nhưng đôi khi nó cứ bung ra, đàn ông mà các cụ ạ, .Nhiều khi mình nhịn để an toàn cho chính mình cụ ạ.
Nếu không có xe tải thì em chẳng ý kiến gì vì đường rộng thoải mái đánh võng, giống hôm trước anh Rơ mi đi kiểu vậy với em mà. Đây cụ này: https://www.otofun.net/threads/khong-mong-muon-phat-nguoi-nhung-mong-cu-chu-romi-di-an-toan-hon.1171415/#post-34050197Không có con xe tải thì có khi cụ chủ bị tạt từ trong ra ý chứ
Em đi đường em mà, kèn cựa gì đâu, em tốc độ lúc đó tầm 50km/h thôi nên kiểm soát ok cụ ạ.chả hiểu cụ kèn cựa xe bán tải để làm gì? Xe nước bấm phanh mà cụ phải lao dúi vào để cản cho được cái xe đỏ đó
Vâng cụ, lần sau em sẽ nhường ạ, .Cụ nhường bán tải một tí có phải hay không, cụ cũng đỡ nguy hiểm khi xe tải phanh.
chả hiểu cụ kèn cựa xe bán tải để làm gì? Xe nước bấm phanh mà cụ phải lao dúi vào để cản cho được cái xe đỏ đó
Cụ sân si quá, Cụ nói ai cũng biết nhường nhịn thì còn lấy ai ra nữa mà hình thành phòng trào tạt đầu.Nhường cũng không phải là tốt vì ai cũng nhường như vậy thì sẽ hình thành phong trào tạt đầu xe khác. Cứ đè là được nhường mà, tội gì không đè.
Vẫn biết ra đường là 1 nhịn 9 lành nhưng cũng chim cú lắm. Nhiều lái xe chạy rất nguy hiểm.
Cụ sân si quá, Cụ nói ai cũng biết nhường nhịn thì còn lấy ai ra nữa mà hình thành phòng trào tạt đầu.
Xây dựng văn hóa giao thông mà sợ thiệt, giữ tâm lý cay cú, giữ riêng thì đường xá càng loạn.
Các cụ hãy nhìn bọn Tây khi chúng nó sử dụng đường và những thứ công cộng. Ví du, ra công viên, thấy cái ghế trống, nó sẽ ngôi một góc, để góc còn lại cho người khác. Còn VN thì sẽ ngồi luôn giữa cái ghế, khỏi cho ai ngồi cùng với cái từ nghe rất xấu là "xí chỗ".
TRên đường, khi vượt xong thì Tây sẽ cho ô tô vào làn phải để nhường bên trái vượt. Còn ở ta thì sẽ ôm làn trái luôn, bất kể là đi nhanh đi chậm, rồi lý luận, còn bên phải mà, sao ko sang mà đi. Trong trường hợp, các xe giữ tốc độ đi so le, thì sẽ có ông bị tạt đầu. Trường hợp khôgn được tạt đầu thì sẽ bấm còi loạn lên, ko được nữa thì sẽ đi luôn vào làn xe máy.
Em chẳng ủng hộ gì ông đi sai (tạt đầu, ko si nhan, đi vào đường xe máy...) nhưng nếu chúng ta cũng phản ứng lại bằng cái sai thì hay ho gì. Oto mà biết xếp hàng, nhường nhịn nhau thì giảm ách tắc nhiều lắm.
Em chỉ đặt vấn đề là không đấu tranh với cái xấu, chỉ biết tránh cái xấu thì cũng khác nào ủng hộ cho cái xấu phát triển.
Em đồng ý với cụ là cứ nhường mà giảm được việc tạt đầu thì ai cũng sẽ ủng hộ thôi. Chỉ sợ là ngược lại.
Bản thân những người biết nhường thì sẽ ít tạt đầu xe khác, còn thể loại loáo toét thì mình càng nhường nó càng phát huy.
Thực sự quan điểm của cụ tân tiến và em hoàn toàn nhất trí, bản thân em luôn nhường nhịn trong mọi tình huống cuộc sống, cái món này thì yên tâm vì em không thích bon chen mà. Cái quan trọng là ở VN mình nếu cụ nhường 1 thì tiếp theo sẽ có 1 đoàn vào chèn vào mặt cụ ngay không? Em lấy ví dụ, em đi thanh toán ở bệnh viện, đã xếp hàng sau người đang thực hiện nhưng tự dưng có người ở đâu chạy đến chen vào, người nhận hồ sơ vẫn nhận, xong, lại một người nữa vào kiểu vậy, em phải quyết định giành lại quyền lợi bằng cách chủ động tiến lên và không nhường nữa. Mà đến như nước Nhật là nơi con người ta nhường nhịn và tuân thủ vậy nhưng tất cả các vị trí để xếp hàng luôn có vạch hoặc hình đôi bàn chân để ai cũng biết là điểm dừng chờ người khác là ở đâu, và phải chờ đến lượt chứ không được chen ngang. Nơi có ý thức cao vậy mà vẫn phải làm những việc như thế thì theo cụ ở VN mình đến bao giờ mới có ý thức được ạ. Ở đây em không nhường cũng là hình thức cảnh cáo để họ thấy không thể làm việc đó được.em cho rằng đó là cái nhầm cơ bản của rất nhiều người hiện nay. Chúng ta hãy làm công dân tốt, người bạn đường tốt trước đã. luật pháp ko cho chúng ta quyền hành được uốn nắn cái sai của người khác. Nhất là khi việc uốn nắn ấy có thể gây nguy hiểm trên đường.
Cùng xây dựng văn hoá giao thông nhường nhịn lẫn nhau thì ra đường tránh được nhiều va chạm.
Khi nhiều người biết nhường nhịn thì cái thành phần đi láo sẽ trở nên lạc lõng.
Làn trong không đi thẳng được cụ ạ, làn đó rẽ phải, chỉ có tụi xe container đi thẳng ở đó vì lý do nào đấy thôi.Em dự là cu bán tải kia muốn tấp vào lề hoặc quẹo phải ở đoạn phía trên, còn nếu muốn đi thẳng thì cứ thế mà vút ở làn trong nó đang đi vì có vướng gì trước mặt đâu. Ngu cái là không xin nhan!!!! Cụ chủ làm vậy là đúng, để giáo dục cho đồng chí lái bán tải ấy.
Cụ cho em biết phía trước là ngã ba hay ngã tư nào vậy?Làn trong không đi thẳng được cụ ạ, làn đó rẽ phải, chỉ có tụi xe container đi thẳng ở đó vì lý do nào đấy thôi.
Ngã tư Phúc Tăng đường Nguyễn Văn Linh - Hải Phòng đó cụ.Cụ cho em biết phía trước là ngã ba hay ngã tư nào vậy?
Vậy đúng rồi, làn trong cùng không cho đi thẳng mà chỉ cho rẽ trái. Con bán tải lách vào để đi thẳng hoặc rẽ phải vào Thiên Lôi đây mà....Ngã tư Phúc Tăng đường Nguyễn Văn Linh - Hải Phòng đó cụ.