[Camera] Bán tải tạt đầu không thành công lách sau vào làn xe máy

cauberong

Xe hơi
Biển số
OF-383810
Ngày cấp bằng
22/9/15
Số km
177
Động cơ
243,539 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thường thì em vẫn nhường, nhưng cái kiểu đi như chỉ có mỗi mình thế này thì xin phép không nhường ạ.
Nhà sản xuất chế tạo ra cái xi-nhan là để báo hiệu, vậy mà có cụ chả thèm sử dụng, đi đường lắm lúc A-kay phết ạ
 

greentechbox

Xe điện
Biển số
OF-355775
Ngày cấp bằng
28/2/15
Số km
2,190
Động cơ
284,417 Mã lực
Website
greentechbox.com
Tránh voi chả sấu mặt nào. Vừa có con voi điên thịt quản tượng đó cụ
Nhiều khi mình nhịn để an toàn cho chính mình cụ ạ.
Vâng, em vẫn tâm niệm nhịn để nuốt giận nhưng đôi khi nó cứ bung ra, đàn ông mà các cụ ạ, :D.

Không có con xe tải thì có khi cụ chủ bị tạt từ trong ra ý chứ ;))
Nếu không có xe tải thì em chẳng ý kiến gì vì đường rộng thoải mái đánh võng, giống hôm trước anh Rơ mi đi kiểu vậy với em mà. Đây cụ này: https://www.otofun.net/threads/khong-mong-muon-phat-nguoi-nhung-mong-cu-chu-romi-di-an-toan-hon.1171415/#post-34050197
 

greentechbox

Xe điện
Biển số
OF-355775
Ngày cấp bằng
28/2/15
Số km
2,190
Động cơ
284,417 Mã lực
Website
greentechbox.com
chả hiểu cụ kèn cựa xe bán tải để làm gì? Xe nước bấm phanh mà cụ phải lao dúi vào để cản cho được cái xe đỏ đó
Em đi đường em mà, kèn cựa gì đâu, em tốc độ lúc đó tầm 50km/h thôi nên kiểm soát ok cụ ạ.
 

longnguyenhvn

Xe buýt
Biển số
OF-26412
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
580
Động cơ
493,722 Mã lực
Nhường cũng không phải là tốt vì ai cũng nhường như vậy thì sẽ hình thành phong trào tạt đầu xe khác. Cứ đè là được nhường mà, tội gì không đè.

Vẫn biết ra đường là 1 nhịn 9 lành nhưng cũng chim cú lắm. Nhiều lái xe chạy rất nguy hiểm.

chả hiểu cụ kèn cựa xe bán tải để làm gì? Xe nước bấm phanh mà cụ phải lao dúi vào để cản cho được cái xe đỏ đó
 

sunvoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-381762
Ngày cấp bằng
8/9/15
Số km
1,301
Động cơ
256,965 Mã lực
Nhường cũng không phải là tốt vì ai cũng nhường như vậy thì sẽ hình thành phong trào tạt đầu xe khác. Cứ đè là được nhường mà, tội gì không đè.

Vẫn biết ra đường là 1 nhịn 9 lành nhưng cũng chim cú lắm. Nhiều lái xe chạy rất nguy hiểm.
Cụ sân si quá, Cụ nói ai cũng biết nhường nhịn thì còn lấy ai ra nữa mà hình thành phòng trào tạt đầu.

Xây dựng văn hóa giao thông mà sợ thiệt, giữ tâm lý cay cú, giữ riêng thì đường xá càng loạn.

Các cụ hãy nhìn bọn Tây khi chúng nó sử dụng đường và những thứ công cộng. Ví du, ra công viên, thấy cái ghế trống, nó sẽ ngôi một góc, để góc còn lại cho người khác. Còn VN thì sẽ ngồi luôn giữa cái ghế, khỏi cho ai ngồi cùng với cái từ nghe rất xấu là "xí chỗ".

TRên đường, khi vượt xong thì Tây sẽ cho ô tô vào làn phải để nhường bên trái vượt. Còn ở ta thì sẽ ôm làn trái luôn, bất kể là đi nhanh đi chậm, rồi lý luận, còn bên phải mà, sao ko sang mà đi. Trong trường hợp, các xe giữ tốc độ đi so le, thì sẽ có ông bị tạt đầu. Trường hợp khôgn được tạt đầu thì sẽ bấm còi loạn lên, ko được nữa thì sẽ đi luôn vào làn xe máy.

Em chẳng ủng hộ gì ông đi sai (tạt đầu, ko si nhan, đi vào đường xe máy...) nhưng nếu chúng ta cũng phản ứng lại bằng cái sai thì hay ho gì. Oto mà biết xếp hàng, nhường nhịn nhau thì giảm ách tắc nhiều lắm.
 

longnguyenhvn

Xe buýt
Biển số
OF-26412
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
580
Động cơ
493,722 Mã lực
Em chỉ đặt vấn đề là không đấu tranh với cái xấu, chỉ biết tránh cái xấu thì cũng khác nào ủng hộ cho cái xấu phát triển.
Em đồng ý với cụ là cứ nhường mà giảm được việc tạt đầu thì ai cũng sẽ ủng hộ thôi. Chỉ sợ là ngược lại.
Bản thân những người biết nhường thì sẽ ít tạt đầu xe khác, còn thể loại loáo toét thì mình càng nhường nó càng phát huy.

Cụ sân si quá, Cụ nói ai cũng biết nhường nhịn thì còn lấy ai ra nữa mà hình thành phòng trào tạt đầu.

Xây dựng văn hóa giao thông mà sợ thiệt, giữ tâm lý cay cú, giữ riêng thì đường xá càng loạn.

Các cụ hãy nhìn bọn Tây khi chúng nó sử dụng đường và những thứ công cộng. Ví du, ra công viên, thấy cái ghế trống, nó sẽ ngôi một góc, để góc còn lại cho người khác. Còn VN thì sẽ ngồi luôn giữa cái ghế, khỏi cho ai ngồi cùng với cái từ nghe rất xấu là "xí chỗ".

TRên đường, khi vượt xong thì Tây sẽ cho ô tô vào làn phải để nhường bên trái vượt. Còn ở ta thì sẽ ôm làn trái luôn, bất kể là đi nhanh đi chậm, rồi lý luận, còn bên phải mà, sao ko sang mà đi. Trong trường hợp, các xe giữ tốc độ đi so le, thì sẽ có ông bị tạt đầu. Trường hợp khôgn được tạt đầu thì sẽ bấm còi loạn lên, ko được nữa thì sẽ đi luôn vào làn xe máy.

Em chẳng ủng hộ gì ông đi sai (tạt đầu, ko si nhan, đi vào đường xe máy...) nhưng nếu chúng ta cũng phản ứng lại bằng cái sai thì hay ho gì. Oto mà biết xếp hàng, nhường nhịn nhau thì giảm ách tắc nhiều lắm.
 

haitm

Xe buýt
Biển số
OF-329602
Ngày cấp bằng
2/8/14
Số km
593
Động cơ
388,848 Mã lực
Là cụ chủ có lẽ e cũng ko nhường. Mặc dù nhiều lúc máu nóng dồn lên, xong xuôi sự việc xong, ngẫm lại nhỡ lúc đó có chuyện gì xảy ra thì kể cũng dại, bụng bảo dạ lần sau rút kinh nghiệm.
Cơ mà tình huống này , là cụ thì e vẫn làm giống cụ T-T
 

sunvoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-381762
Ngày cấp bằng
8/9/15
Số km
1,301
Động cơ
256,965 Mã lực
em cho rằng đó là cái nhầm cơ bản của rất nhiều người hiện nay. Chúng ta hãy làm công dân tốt, người bạn đường tốt trước đã. luật pháp ko cho chúng ta quyền hành được uốn nắn cái sai của người khác. Nhất là khi việc uốn nắn ấy có thể gây nguy hiểm trên đường.

Cùng xây dựng văn hoá giao thông nhường nhịn lẫn nhau thì ra đường tránh được nhiều va chạm.

Khi nhiều người biết nhường nhịn thì cái thành phần đi láo sẽ trở nên lạc lõng.

Em chỉ đặt vấn đề là không đấu tranh với cái xấu, chỉ biết tránh cái xấu thì cũng khác nào ủng hộ cho cái xấu phát triển.
Em đồng ý với cụ là cứ nhường mà giảm được việc tạt đầu thì ai cũng sẽ ủng hộ thôi. Chỉ sợ là ngược lại.
Bản thân những người biết nhường thì sẽ ít tạt đầu xe khác, còn thể loại loáo toét thì mình càng nhường nó càng phát huy.
 

Quân Queo

Xe máy
Biển số
OF-487748
Ngày cấp bằng
9/2/17
Số km
91
Động cơ
192,010 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng - Việt Nam
Em dự là cu bán tải kia muốn tấp vào lề hoặc quẹo phải ở đoạn phía trên, còn nếu muốn đi thẳng thì cứ thế mà vút ở làn trong nó đang đi vì có vướng gì trước mặt đâu. Ngu cái là không xin nhan!!!! Cụ chủ làm vậy là đúng, để giáo dục cho đồng chí lái bán tải ấy.
 

greentechbox

Xe điện
Biển số
OF-355775
Ngày cấp bằng
28/2/15
Số km
2,190
Động cơ
284,417 Mã lực
Website
greentechbox.com
em cho rằng đó là cái nhầm cơ bản của rất nhiều người hiện nay. Chúng ta hãy làm công dân tốt, người bạn đường tốt trước đã. luật pháp ko cho chúng ta quyền hành được uốn nắn cái sai của người khác. Nhất là khi việc uốn nắn ấy có thể gây nguy hiểm trên đường.

Cùng xây dựng văn hoá giao thông nhường nhịn lẫn nhau thì ra đường tránh được nhiều va chạm.

Khi nhiều người biết nhường nhịn thì cái thành phần đi láo sẽ trở nên lạc lõng.
Thực sự quan điểm của cụ tân tiến và em hoàn toàn nhất trí, bản thân em luôn nhường nhịn trong mọi tình huống cuộc sống, cái món này thì yên tâm vì em không thích bon chen mà. Cái quan trọng là ở VN mình nếu cụ nhường 1 thì tiếp theo sẽ có 1 đoàn vào chèn vào mặt cụ ngay không? Em lấy ví dụ, em đi thanh toán ở bệnh viện, đã xếp hàng sau người đang thực hiện nhưng tự dưng có người ở đâu chạy đến chen vào, người nhận hồ sơ vẫn nhận, xong, lại một người nữa vào kiểu vậy, em phải quyết định giành lại quyền lợi bằng cách chủ động tiến lên và không nhường nữa. Mà đến như nước Nhật là nơi con người ta nhường nhịn và tuân thủ vậy nhưng tất cả các vị trí để xếp hàng luôn có vạch hoặc hình đôi bàn chân để ai cũng biết là điểm dừng chờ người khác là ở đâu, và phải chờ đến lượt chứ không được chen ngang. Nơi có ý thức cao vậy mà vẫn phải làm những việc như thế thì theo cụ ở VN mình đến bao giờ mới có ý thức được ạ. Ở đây em không nhường cũng là hình thức cảnh cáo để họ thấy không thể làm việc đó được.
 

Bí thư tỉnh

Xe hơi
Biển số
OF-486282
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
174
Động cơ
194,089 Mã lực
Tuổi
56
nguy hiểm qúa, đi đường bây giờ khác gì ra trận lường trước mọi tình huống
 

greentechbox

Xe điện
Biển số
OF-355775
Ngày cấp bằng
28/2/15
Số km
2,190
Động cơ
284,417 Mã lực
Website
greentechbox.com
Em dự là cu bán tải kia muốn tấp vào lề hoặc quẹo phải ở đoạn phía trên, còn nếu muốn đi thẳng thì cứ thế mà vút ở làn trong nó đang đi vì có vướng gì trước mặt đâu. Ngu cái là không xin nhan!!!! Cụ chủ làm vậy là đúng, để giáo dục cho đồng chí lái bán tải ấy.
Làn trong không đi thẳng được cụ ạ, làn đó rẽ phải, chỉ có tụi xe container đi thẳng ở đó vì lý do nào đấy thôi.
 

Quân Queo

Xe máy
Biển số
OF-487748
Ngày cấp bằng
9/2/17
Số km
91
Động cơ
192,010 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng - Việt Nam
Làn trong không đi thẳng được cụ ạ, làn đó rẽ phải, chỉ có tụi xe container đi thẳng ở đó vì lý do nào đấy thôi.
Cụ cho em biết phía trước là ngã ba hay ngã tư nào vậy?
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,641
Động cơ
723,036 Mã lực
Cụ nào bảo nhường cho an toàn là sai nhé
Những trường hợp này phải ép léo cho có ý định vào để an toàn cho mình và cho nó
Khoảng trống hẹp mà cố nhường nó đang vào mà có bất thường như thằng trước phanh thì cả 3 dính nạn nhé
 

Quân Queo

Xe máy
Biển số
OF-487748
Ngày cấp bằng
9/2/17
Số km
91
Động cơ
192,010 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng - Việt Nam
Ngã tư Phúc Tăng đường Nguyễn Văn Linh - Hải Phòng đó cụ.
Vậy đúng rồi, làn trong cùng không cho đi thẳng mà chỉ cho rẽ trái. Con bán tải lách vào để đi thẳng hoặc rẽ phải vào Thiên Lôi đây mà....
 

0914014354

Xe điện
Biển số
OF-464433
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
3,399
Động cơ
236,170 Mã lực
Tuổi
45
E la e nhường cho nó tạt, nó vào làn xm mà tránh con xm nào lạng quạng vào xe mềnh thì oan gia , số nó tèo thì kiểu gì nó cũng sẽ tèo sớm .
 

vtthang

Xe tải
Biển số
OF-7257
Ngày cấp bằng
20/7/07
Số km
277
Động cơ
542,643 Mã lực
Dù có hay không có xi nhan của xe bán tải rõ ràng là mình biết xe đó muốn vào làn trong. Trong trường hợp này mình giảm tốc độ xe của mình để nhường cho người ta vào. Biết lỗi của người ta rồi nếu nhắc được thì nhắc nếu không thì bỏ qua cho nó lành. Đi đường nhường nhịn nhau tí nào thì hay tí đấy. Mình thì nhường hết khi mình còn nhường được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top