- Biển số
- OF-305369
- Ngày cấp bằng
- 16/1/14
- Số km
- 199
- Động cơ
- 305,600 Mã lực
Theo các cụ, e đi ít nó nên mua thêm xe kiểu ntn ko. Và e vẫn để 1 xe nhỏ đi làm cho tiện, vì e hay phải đi ngõ xóm và chở hàng.
Cỵ đạp phọt khói đen ra thì nó chả vượt ầm ầm. Em funCheck Odo máy dầu cần gì phức tạp thế cụ, con G-scan là check ra ngay
Em chạy bản 2.0 limited sx 2010 mấy năm và bán t10/2023 giá 385 củ. Bản TXL thiếu máy cái so với Limited: Giảm sóc sau ko tự nâng khi nặng tải, ko có chống chơn trượt, ko có gạt mưa tự động, ko có on/off loa trên vô lăng, kính ko phải Solar glass, ko có nhớ ghế, kính bên phụ hàng đầu ko phải 1 chạm, gương 2 bên và gương trong xe ko chống chói....
E đi Mộc châu chơi chơi nhìn mấy ô San, Crv, Cx5... máy xăng vượt xe khác cứ phải lấy đà hoặc nhìn chán, e đạp ga cái nó vượt ầm ầm.
E thấy Vecu máy dầu 3.0 chạy khá thoát xe. Ngại khoản chăm sóc hơi mệt. Máy xăng 3.8 e lại thấy khá lành, chăm đơn giản hơn nhiều a.Cỵ đạp phọt khói đen ra thì nó chả vượt ầm ầm. Em fun
Cụ đi trong phố vọt lên lúc 20-40km/h thì lại thấy xe xăng sao nó nhẹ thế ngay mà , nó là tính năng
Đợt trước e cũng tí múc Vecu bản thành công , mà ông bạn trước cũng trong hội cứ gàn. Ko hiểu sao
Có thể thay gioăng mặt máy, 12 vạn nếu có hơi thừa thì chắc chắn chưa phải làm lại máy.Em đến xem trực tiếp và trả 310tr cụ ạ, cũng hên sui thôi. Xe thì các loại ốc tháo ra hết rồi, sơn lại màu đỏ, chất lượng sơn cũng tạm được, nhưng để sơn đen zin thì vẫn hơn, nội thất thì cũ dần theo năm tháng, cửa nóc bị kẹt, các ốc chân máy, mặt giàn cò đều tháo hết, máy hơi thấm dầu, và có hơi thừa, hệ thống nước làm mát bôi keo xung quanh các đường ống hết ạ..... Các loại ốc từ động cơ đến capo, ốc cốp sau, bát bèo..... Đều tháo rồi cụ ạ, ODO trên xe là 12 vạn nhưng theo kinh nghiệm của em thì ODO bị can thiệp rồi, vì xe 12V nó mới lắm ạ; Nếu là thợ thì em chắc chắn thợ sẽ không mua vì xe không còn zin nữa, hoặc mua thì giá sẽ là đầu 2xxx. Em đọc bài cũng thấy anh chủ xe bảo 310tr còn vương vấn, em trả 300tr, rồi chốt lại là 310tr được thì em lấy để đi nhưng anh chủ chưa bán ạ. Với tầm tiền 330tr thì tìm vẫn mua được Sorento 2009 2010 bản Limited và còn zin ạ, nên có khi bỏ kèo này ạ,
Cụ chạy V6 dầu thì nó cũng khác bọt hẳn mà.Check Odo máy dầu cần gì phức tạp thế cụ, con G-scan là check ra ngay
Em chạy bản 2.0 limited sx 2010 mấy năm và bán t10/2023 giá 385 củ. Bản TXL thiếu máy cái so với Limited: Giảm sóc sau ko tự nâng khi nặng tải, ko có chống chơn trượt, ko có gạt mưa tự động, ko có on/off loa trên vô lăng, kính ko phải Solar glass, ko có nhớ ghế, kính bên phụ hàng đầu ko phải 1 chạm, gương 2 bên và gương trong xe ko chống chói....
E đi Mộc châu chơi chơi nhìn mấy ô San, Crv, Cx5... máy xăng vượt xe khác cứ phải lấy đà hoặc nhìn chán, e đạp ga cái nó vượt ầm ầm.
Xe cụ 18v. Đã phải thay gioăng mặt máy chưaHồi đấy em cần tiền nên muốn bán nhanh, đen cái đúng thời điểm xe cũ lao dốc giá. Xe em lúc bán chạy 18v8. Máy êm, nội thất vẫn đẹp long lanh, ghế da bò căng đét
Chưa cụ ơi.Xe cụ 18v. Đã phải thay gioăng mặt máy chưa
E tính mua 1c. Chơi khoảng 3 năm, e dự trù 1 năm 20tr cho thay thế bảo dưỡng cho e nó có ok không. Và lúc bán còn được nửa tiền không.Chưa cụ ơi.
Cụ xem xe chưa đã? Nếu cụ chủ muốn lấy thì cụ yc cụ chủ như sauE tính mua 1c. Chơi khoảng 3 năm, e dự trù 1 năm 20tr cho thay thế bảo dưỡng cho e nó có ok không. Và lúc bán còn được nửa tiền không.
Cụ cho e xin ý kiến
Vâng. E đang trao đổi với chủ thớt.Cụ xem xe chưa đã? Nếu cụ chủ muốn lấy thì cụ yc cụ chủ như sau
1. Cam kết 12v chuẩn l, nếu sai thì ntn? (ktra Odo máy dầu rất đơn giản)
2. Cụ yc cụ chủ in những gì đã làm ở gara người quen của cụ chủ để cụ check
Cụ cứ yc 2 cái đấy đi nếu cụ chủ ok thì ib e sẽ ktra bước tiếp theo. Còn hạ máy thì 12v có thể có nhiều lý do do tài xế ko hiểu vẫn chạy như cạn nước làm mát, tắc đường dầu bôi trơn....
Xe này đi rất lành và tiết kiệm. Nếu xe cụ chủ còn ngon thì 1 năm chi phí 20tr/năm thoải mái. Cụ đi 3 năm chắc chắn bán sẽ rẻ hơn giờ nhưng ko bao giờ mất giá 1/2.
cụ bóng bàn đi, con này dở nhất là 1 cầu thôi chứ dòng này nhập chạy xướng lắmVâng. E đang trao đổi với chủ thớt.
Hyundai Veracruz àh cụEm đang đi máy dầu 3.0v6 của Hyundai mà chạy từ Vinh ra HN trung bình 7.2l/100km. Còn đang đi làm nội đô thì tầm 12-14l/100km. Nên em này máy 2.0 đi đường trường tầm 6.5l/100km còn đi nội đo chắc 10-12l/100km
Vâng cụ, e mùng 6 tết e đổ dầu và bắt đầu đưa vợ con chạy từ Vinh ra HN, ko tắc đường và cứ đều ga thì 13,9km/L. Còn e đang đi làm thì đổ đầy bình chạy hết tb 8km/L.Hyundai Veracruz àh cụ
Trong số những xe Hyundai, e mê em Veracruz nhất. Nghe nói máy dầu V6 3.0 này ngon hơn nhiều máy I4 2.0 của STF (êm hơn, khoẻ hơn và phê hơn)Vâng cụ, e mùng 6 tết e đổ dầu và bắt đầu đưa vợ con chạy từ Vinh ra HN, ko tắc đường và cứ đều ga thì 13,9km/L. Còn e đang đi làm thì đổ đầy bình chạy hết tb 8km/L.
Thích là mút luôn đi cụ. E thật. Chạy 3 năm không phải nghĩ đâuVâng. E đang trao đổi với chủ thớt.
San tuổi gì so với Veracruz cụ ơi. Tiếc rằng Hyundai bỏ sản xuất dòng V6 này. Bản thân Hyundai đẻ ra Vera để cạnh tranh với Lexus RX350 mà cụ.Trong số những xe Hyundai, e mê em Veracruz nhất. Nghe nói máy dầu V6 3.0 này ngon hơn nhiều máy I4 2.0 của STF (êm hơn, khoẻ hơn và phê hơn)
Êm hơn bốc hơn nhưng không bền hơn đâu cụ ơi, trong máy xe con Hyundai hiện tại còn 2.0 EVGT này vẫn đang là ổn định nhất thì phảiTrong số những xe Hyundai, e mê em Veracruz nhất. Nghe nói máy dầu V6 3.0 này ngon hơn nhiều máy I4 2.0 của STF (êm hơn, khoẻ hơn và phê hơn)
Con Sò lông này cùng máy với San đấy cụ nên bền lắm.Êm hơn bốc hơn nhưng không bền hơn đâu cụ ơi, trong máy xe con Hyundai hiện tại còn 2.0 EVGT này vẫn đang là ổn định nhất thì phải
Còn nguyên lý thiết kế máy dầu của xe khách xe tải Hyundai nó khác hẳn xe con nên tuổi thọ nó cao hơn động cơ xe con nhiều đấy
Chính xác đó cụ nó cùng máy cùng hộp số và khung gầm khác cái vỏCon Sò lông này cùng máy với San đấy cụ nên bền lắm.