[Funland] Bắn rụng tên lửa Tomahawk bằng súng trường, đọc để suy ngẫm hay đơn thuần là giải trí?

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,080
Động cơ
548,872 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Cụt lưỡi rồi hả, thế cuối cùng theo đằng ấy thì súng bộ binh và lưới lửa phòng không có thể hạ được To mà ngốc không? Chỉ cần có hoặc không thôi!
Câu trả lời dĩ nhiên là có. Và có thể minh họa thêm bằng ví dụ về việc một bộ não 2 gr cũng vẫn làm được một số việc mà một bộ não 250gr thường làm. Vấn đề là làm được đến đâu chứ không phải là có/không làm được. Nhỉ!
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
6,754
Động cơ
331,418 Mã lực
Câu trả lời dĩ nhiên là có. Và có thể minh họa thêm bằng ví dụ về việc một bộ não 2 gr cũng vẫn làm được một số việc mà một bộ não 250gr thường làm. Vấn đề là làm được đến đâu chứ không phải là có/không làm được. Nhỉ!
Mình chẳng biết đằng ấy cở nào , làm cấy chi chi.Nhưng cho nhận xét chủ quan thì ông đại tá, tiến sĩ kia là bộ nảo 250gr, còn đằng ấy là loại 2 gr.
 

ToRung

Xe buýt
Biển số
OF-37644
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
710
Động cơ
475,450 Mã lực
con lạy bố - bố nhét chử vừa thôi - con có nói như thế đâu - con có phải dâm chủ, hay dư luận viên đâu :D:D
Ừa ừa cho tớ chém gió tí để đập chết mấy thằng dâm chủ và dư luận viên đi hehe :) tà tà ta ngồi thủng thẳng chiêu chén trà rồi bàn chiến thuật úp sọt tên lửa hành trình :)
 

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
3,443
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
39
?? :D ?? Em không hiểu ý bác, tâm lý liên quan gì đến kỹ thuật đón bắn tên lửa
chào cụ - do em bận - giờ em trả lời cụ luôn, bắn được cái máy bay là do nó đi về theo lối quen thuộc theo phương án bay - con người mà cụ- còn cái tên lã nó chỉ bay một lần trong đời nó thôi.
thực tế người ta chống lại bằng cách:
- như bọn Ngố nó áp chế tín hiệu của Con RQ sentinel ở Iran và lôi cổ xuống gọi là đánh lừa dẫn đường vì trong quá trình bay luôn phải có chế độ hỏi/đáp thì cái tên lã nó mới biết nó đang ở đâu. gọi là đánh lừa hệ thống dẫn đường.:D:D
- dùng tên lửa đánh chặn giống như Pariot( Mèo), S300, S400( Ngố), Vòm sắt( Isarel):D:D
02 cách trên hiệu quả cao đến mức 40% ( cái này do em đánh giá - nhét chử - hỏi thì em chịu):D:D
còn thêm một nửa mới đây do nhà Việt phát minh, bắn súng giăng lưới: hiệu quả kiểu xác suất Poisson (xác xuất kỵ sỹ cưỡi ngựa bị té ngựa và bị ngựa đạp chết) - xác suất này cao lắm em không dám bàn đến:D:D
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,411
Động cơ
666,950 Mã lực
Theo bác thì SAM2 bắn được B52 hay SAM3, hay cái tên lã của Cụ Trần Đại Nghĩa cải tiến:D:D
SAM 2 bắn B52 tốt dưng khó khăn là ở chỗ radar bị gây nhiễu nặng không bắt dfược mục tiêu. Nói cải tiến SAM 2 thì không phải nhưng có sự tìm tòu sáng tạo của QCPK VN . Trong đợt Linebacker II đã đưa thằng radar K8-60 làm việc ở dải sóng 3cm ( không bị gây nhiễu) của phái pk 57 mm nhà bác Mao vào bắt tín hiệu B52 tốt. Trong đợt một mới chỉ có 2 bộ được cải tiến và trang bị cho Tiểu đoàn 79 Trung đoàn 257 bố trí ở Nam sông Hồng và Tiểu đoàn 57 Trung đoàn 261 bố trí ở Bắc sông Hồng .Trong trận đánh rạng sáng ngày 21/12, chỉ trong 10 phút, Tiểu đoàn 57 đã đánh một trận xuất sắc, bắn rơi 2 B-52 bằng 2 quả đạn S-75. Đặc biệt, ở Tiểu đoàn 79 đã bắn rơi một B-52 hoàn toàn bằng phương pháp so kim thống nhất phần tử với radar K8-60.
Thấy được hiệu quả của đài K8-60, sau ngày 25/12, Bộ Tư lệnh Quân chủng cho sử dụng toàn bộ đài K8-60 có trên địa bàn Hà Nội để bắt B-52. Nếu bắt được mục tiêu thì thông báo ngược về các sở chỉ huy trung đoàn, sư đoàn phòng không cho đến tận sở chỉ huy quân chung...

Radar K8-60 đời tống

 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,080
Động cơ
548,872 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Mình chẳng biết đằng ấy cở nào , làm cấy chi chi.Nhưng cho nhận xét chủ quan thì ông đại tá, tiến sĩ kia là bộ nảo 250gr, còn đằng ấy là loại 2 gr.
Hoàn toàn đồng ý! Tuy nhiên, đáng buồn cho đằng ấy là cứ lô dích ấy mờ suy, hóa ra đằng ấy không có tí nào nhỉ? :D:D:D:D:D:D:D:D:D
 

Hà Tam

Xe điện
Biển số
OF-339987
Ngày cấp bằng
24/10/14
Số km
4,196
Động cơ
328,298 Mã lực
Có cụ Hà Tam lấp ló ở đây mà không làm bài chi tiết về con to mà ngốc này đi nhỉ?
Với TMH cũng nên hiểu nó là loại vũ khí mới, hiện đại sẽ sử dụng trong hình thái tác chiến kiểu chiến dịch hay đòn tập kích đường không trong một thời điểm nào đó (nhưng không kéo dài mãi được).
Về cơ bản, như trang 20, có hình minh họa, phần đầu nổ quãng 500lb, tốc độ bay chỉ khoảng 850-900km/h (như các máy bay Boeing/Air Bus), do sử dụng động cơ loại gas turbine có turbo fan.
Do bay thấp và cực thấp bám địa hình nhằm tránh radar (thực ra là giảm bộc lộ tín hiệu với radar), nhưng lại lộ về tiếng động động cơ lớn (đặc trưng của động cơ tua bin khí), tốc độ bay cận âm nên nghĩa là bay đến đâu phát tiếng động kèm theo đó, thậm chí lớn hơn cả tiếng động cơ máy bay dân dụng do bay thấp, có thể nhìn rõ cửa xả khí nóng với miệng phụt luồng lửa phát sáng. Các cụ nào đã thấy máy bay mig17 bay thấp sẽ rõ hơn.
Thông thường để lên một bản đồ tình báo phòng không, với lưới radar cảnh giới tầm xa, bắt các tín hiệu bay thấp, bay cao, còn kết hợp các kênh quan sát quang học, cùng với lưới phòng không tầm thấp như trạm quan sát mắt, các hướng tuyến bay vào/bay ra cùng phát hiện tiếng động cơ trong pha bay hành trình. Nên có cơ sở để lập kế hoạch đón lõng theo hướng tuyến bay hành trình của TMH, tại các điểm nút dự kiến chuyến/đảo hướng bay theo địa hình, lúc đó lại càng dễ bộc lộ và đó là thời cơ để bắn đón hành trình bay. Việc bắn đón sẽ bố trí nhiều điểm, nhiều vị trí suốt hành trình dự kiến bay đến mục tiêu.
Thật sự với Đông lào, thì với vũ khí kỹ thuật sẵn có, tìm hiểu kỹ về kỹ thuật chiến thuật các phương tiện bay của đối phương, các cơ quan tham mưu tác chiến BQP lên được các chiến thuật đánh trả các chiến dịch tập kích đường không của địch. Đó là kinh nghiệm duy nhất chỉ đông lào sáng tạo mà có, có lẽ không một nước nào khác có thể áp dụng hay truyền dạy.
 
Chỉnh sửa cuối:

mrchuong

Xe buýt
Biển số
OF-80075
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
820
Động cơ
421,124 Mã lực
Nơi ở
tiên lãng huyện, hải phòng phố
hic, hình như 2 cụ XPQphiendasau có chút mâu thuẫn nhau nhỉ: :(
theo đúng tiêu đề của thớt thì việc bắn hạ to mà ngốc bằng súng có được không hay chỉ là câu chuyện phiếm?
Nhiều cụ nhao nhao lên là to mà ngốc thần thánh, có thể tăng, hạ độ cao thần kì, nên không thể bắn hạ
Còn các cụ khác lại bẩu: bắn được - vấn đề là chọn hướng bắn và bắn đón chứ không phải bắn ngắm.
Các cụ hạ hoả để còn có chỗ xả xì chét nhá! Đội ơn các cụ!
 

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
3,443
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
39
SAM 2 bắn B52 tốt dưng khó khăn là ở chỗ radar bị gây nhiễu nặng không bắt dfược mục tiêu. Nói cải tiến SAM 2 thì không phải nhưng có sự tìm tòu sáng tạo của QCPK VN . Trong đợt Linebacker II đã đưa thằng radar K8-60 làm việc ở dải sóng 3cm ( không bị gây nhiễu) của phái pk 57 mm nhà bác Mao vào bắt tín hiệu B52 tốt. Trong đợt một mới chỉ có 2 bộ được cải tiến và trang bị cho Tiểu đoàn 79 Trung đoàn 257 bố trí ở Nam sông Hồng và Tiểu đoàn 57 Trung đoàn 261 bố trí ở Bắc sông Hồng .Trong trận đánh rạng sáng ngày 21/12, chỉ trong 10 phút, Tiểu đoàn 57 đã đánh một trận xuất sắc, bắn rơi 2 B-52 bằng 2 quả đạn S-75. Đặc biệt, ở Tiểu đoàn 79 đã bắn rơi một B-52 hoàn toàn bằng phương pháp so kim thống nhất phần tử với radar K8-60.
Thấy được hiệu quả của đài K8-60, sau ngày 25/12, Bộ Tư lệnh Quân chủng cho sử dụng toàn bộ đài K8-60 có trên địa bàn Hà Nội để bắt B-52. Nếu bắt được mục tiêu thì thông báo ngược về các sở chỉ huy trung đoàn, sư đoàn phòng không cho đến tận sở chỉ huy quân chung...

Radar K8-60 đời tống

SAM 2 đủ tầm nhưng Rada dẫn bắn không nhìn thấy, Gói nâng cấp dẫn bắn nhà Ngố, em ok với bác, bác vẫn nhìn thẳng được cần phải có khí tài khí giới tương đương. chả ai lấy tầm vông vạt nhọn mà đánh đám họa tiển cả:D
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
6,754
Động cơ
331,418 Mã lực
Hoàn toàn đồng ý! Tuy nhiên, đáng buồn cho đằng ấy là cứ lô dích ấy mờ suy, hóa ra đằng ấy không có tí nào nhỉ? :D:D:D:D:D:D:D:D:D
Có tý nào hya không đằng ấy chả cần biết! Mình thấy tay đại tá phân tich, nghiên cứu nó logic và mình đủ khả năng nhìn nhận vấn đè đó là đúng.Còn đằng ấy có chày cối trong khi chỉ biết ngọng luởi mà chả có tí phân tích chuyên môn để phản biện lại cái ông ấy nói thì đằng ấy tự nhận não 2gr là e còn hơi nhiều đới!
 

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
3,443
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
39
Với TMH cũng nên hiểu nó là loại vũ khí mới, hiện đại sẽ sử dụng trong hình thái tác chiến kiểu chiến dịch hay đòn tập kích đường không trong một thời điểm nào đó (nhưng không kéo dài mãi được).
Về cơ bản, như trang 20, có hình minh họa, phần đầu nổ quãng 500lb, tốc độ bay chỉ khoảng 850-900km/h (như các máy bay Boeing/Air Bus), do sử dụng động cơ loại gas turbine có turbo fan.
Do bay thấp và cực thấp bám địa hình nhằm tránh radar (thực ra là giảm bộc lộ tín hiệu với radar), nhưng lại lộ về tiếng động động cơ lớn (đặc trưng của động cơ tua bin khí), tốc độ bay cận âm nên nghĩa là bay đến đâu phát tiếng động kèm theo đó, thậm chí lớn hơn cả tiếng động cơ máy bay dân dụng do bay thấp, có thể nhìn rõ cửa xả khí nóng với miệng phụt luồng lửa phát sáng. Các cụ nào đã thấy máy bay mig17 bay thấp sẽ rõ hơn.
Thông thường để lên một bản đồ tình báo phòng không, với lưới radar cảnh giới tầm xa, bắt các tín hiệu bay thấp, bay cao, còn kết hợp các kênh quan sát quang học, cùng với lưới phòng không tầm thấp như trạm quan sát mắt, các hướng tuyến bay vào/bay ra cùng phát hiện tiếng động cơ trong pha bay hành trình. Nên có cơ sở để lập kế hoạch đón lõng theo hướng tuyến bay hành trình của TMH, tại các điểm nút dự kiến chuyến/đảo hướng bay theo địa hình, lúc đó lại càng dễ bộc lộ và đó là thời cơ để bắn đón hành trình bay. Việc bắn đón sẽ bố trí nhiều điểm, nhiều vị trí suốt hành trình dự kiến bay đến mục tiêu.
Thật sự với Đông lào, thì với vũ khí kỹ thuật sẵn có, tìm hiểu kỹ về kỹ thuật chiến thuật các phương tiện bay của đối phương, các cơ quan tham mưu tác chiến BQP lên được các chiến thuật đánh trả các chiến dịch tập kích đường không của địch.
em định volka cho cụ nhưng OF bảo em không được chuốt nửa cụ sai mất. nhưng cái đoạn màu đen có vẽ mập mờ - thôi em chẳng quan tâm lắm
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,597
Động cơ
904,466 Mã lực
Thông thường để lên một bản đồ tình báo phòng không, với lưới radar cảnh giới tầm xa, bắt các tín hiệu bay thấp, bay cao, còn kết hợp các kênh quan sát quang học, cùng với lưới phòng không tầm thấp như trạm quan sát mắt, các hướng tuyến bay vào/bay ra cùng phát hiện tiếng động cơ trong pha bay hành trình. Nên có cơ sở để lập kế hoạch đón lõng theo hướng tuyến bay hành trình của TMH, tại các điểm nút dự kiến chuyến/đảo hướng bay theo địa hình,...
Nhiều người không biết B52 bay vào đánh Hà Nội thắp đủ đèn!
Bắn rơi nhiều làm Mỹ cũng hoảng rồi sau đó tung lên đủ các loại tin,... là cách làm hàng ngày của bất cứ ai, đội quân nào!
Ngay đến giờ em cũng chẳng tin là RADAR bắt được tốt tín hiệu các toán B52 bay vào HN, nhất là các đợt sau ngày Nô - En!
Nhưng mắt thường nhìn thấy và đoán được toạ độ của B52 ở các thời điểm khác nhau thì chẳng phải chuyên gia quốc phòng, tụi em trẻ con thời đó cũng nhìn rõ (và còn nhìn rõ cả pháo 57 - hay 37 cũng bắn B52, đạn bay lên rồi chớp, chớp nổ tít tận bên dưới rất xa mấy cái B52 đang bay vào...).
Nhưng SAM2 cũng bắn để điều khiển được nó nổ ở vị trí người bắn muốn dù chẳng nhìn được cái gì. Tụi em đứng trên đồi đã đếm có loạt 16 quả tên lửa bắn lên và B52 rơi xuống cháy đùng đùng rực cả góc trời!!!
 

CuChuoi12g

Xe điện
Biển số
OF-42078
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
2,600
Động cơ
486,103 Mã lực
với nhà báo thì điều quan trọng là có bài và có tiền, còn về chất lượng thì ko cần bàn.
 

Ferrari horse

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91370
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
2,939
Động cơ
423,580 Mã lực
Nơi ở
Nhà thi đấu
Bác xem quá nhiều film viễn tưởng rồi!
Chẳng cần tên lửa hành trình cho cao, cứ ngồi lên cái 4B bác chạy ngẫu hứng bất ngờ tăng tốc lên cao, rồi cũng bất ngờ hạ tốc,... bác sẽ thấy nó ngốn nhiên liệu thế nào.
Bay thấp không khí dầy đặc với tốc độ cao đã rất tốn nhiên liệu mà lại còn tăng-giảm tốc ngẫu hứng thì bác nghĩ xem nó bay đươc bao xa và để bay được đủ khoảng cách đên mục tiêu lại phải nhường bao nhiêu cân thuốc nổ cho nhiên liệu!
Để bay được xa, tiết kiệm nhiên liệu để giành cho trọng lượng đầu nổ thì không thể thay đổi độ cao liên tục (giảm độ cao là mất năng lượng, còn tăng thì tất nhiên phải bù) và ngay cái động cơ người ta cũng không thể làm quá mạnh, mà nó không quá mạnh thì cũng không thể tăng nhanh độ cao khi chọn đường bay cho nó phải vượt 1 vị trí cao (một đỉnh núi, một ngọn đồi không thoải lắm,...), vì thế nó cũng chẳng thể bay ngẫu hứng. Đường bay của nó phải chọn để cho nó đến đích dù chẳng bị cái gì bắn hạ cả!
Người ta đã đọc được tính năng của nó (em chẳng chuyên môn, nhưng hiểu như khả năng kéo cao, lượn vòng ở các tiốc độ hành trình) thì người ta cũng đoán được các đường bay có thể của nó đến 1 mục tiêu khi muốn tránh RADAR!
Mời bác tìm đọc thông số kỹ thuật và khả năng tác chiến của TMH (cái này có đầy trên mạng) bác đọc xong rồi hãy bình luận bác nhé. Thông tin này nhà cháu tìm hiểu trên mạng đấy. Nói qua 1 cách đơn giản để cho bác hiểu là khả năng bám địa hình bảo gồm cả địa hình đồi núi nội hàm nó đã bao gồm tăng giảm độ cao bất kỳ rồi!
 

hungboy

Xe buýt
Biển số
OF-55669
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
951
Động cơ
454,875 Mã lực
Công nghệ giờ nó đi xa rồi mà các bố nhà mình vẫn nghĩ theo kiểu cách đây mấy chục năm. Bó tay luôn
 

Dqlong

Xe tăng
Biển số
OF-305616
Ngày cấp bằng
19/1/14
Số km
1,630
Động cơ
315,021 Mã lực
thì em cũng nói là có thể 1000km/h nên em mới không hiểu lắm về động cơ tên lửa? với tốc độ dưới 1000km/h thi có thể nhìn rất rõ bằng mắt thường( tốc độ cất cánh của máy bay hiện này tầm 945km/h), và hạ bằng súng trường là điều hoàn toàn có thể. và điều đó có nghĩa là cụ ấy chém chuẩn
Cụ có nhầm không nhỉ ? Tốc độ máy bay dân dụng hiện nay chỉ tầm 950kmh tại độ cao ổn định (trên 10km) thôi. Chứ còn lúc cất cánh hạ cánh chỉ tầm 200 300kmh thôi
 

leson.0693

Xe hơi
Biển số
OF-500362
Ngày cấp bằng
25/3/17
Số km
199
Động cơ
188,270 Mã lực
ngày xưa thiết bị ít còn bắn đc b52 cơ mà, lo gì nhiều
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,597
Động cơ
904,466 Mã lực
Mời bác tìm đọc thông số kỹ thuật và khả năng tác chiến của TMH (cái này có đầy trên mạng) bác đọc xong rồi hãy bình luận bác nhé. Thông tin này nhà cháu tìm hiểu trên mạng đấy. Nói qua 1 cách đơn giản để cho bác hiểu là khả năng bám địa hình bảo gồm cả địa hình đồi núi nội hàm nó đã bao gồm tăng giảm độ cao bất kỳ rồi!
Cái bao gồm cao nhất là nhiên liệu cho nó bay bác ạh!
động cơ càng mạnh để nó "bám địa hình" dám bay sát đất dọc 1 thung lũng rồi vọt qua được chỗ yên ngựa cuối thung lũng sẽ bao gồm lượng thuốc nổ phải bớt đi.
Ngay các thông số công bố công khai chẳng thể đánh lừa đối phương, nhưng chỉ qua sát đường bay thực tế thì họ cũng tính ra được!
Còn 2 cái máy bay khác nhau chúng đã rất khác nhau có thể cùng dùng 1 loại động cơ, nhưng cấu tạo thân-cánh khác nhau.
 

Ferrari horse

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91370
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
2,939
Động cơ
423,580 Mã lực
Nơi ở
Nhà thi đấu
SAM 2 bắn B52 tốt dưng khó khăn là ở chỗ radar bị gây nhiễu nặng không bắt dfược mục tiêu. Nói cải tiến SAM 2 thì không phải nhưng có sự tìm tòu sáng tạo của QCPK VN . Trong đợt Linebacker II đã đưa thằng radar K8-60 làm việc ở dải sóng 3cm ( không bị gây nhiễu) của phái pk 57 mm nhà bác Mao vào bắt tín hiệu B52 tốt. Trong đợt một mới chỉ có 2 bộ được cải tiến và trang bị cho Tiểu đoàn 79 Trung đoàn 257 bố trí ở Nam sông Hồng và Tiểu đoàn 57 Trung đoàn 261 bố trí ở Bắc sông Hồng .Trong trận đánh rạng sáng ngày 21/12, chỉ trong 10 phút, Tiểu đoàn 57 đã đánh một trận xuất sắc, bắn rơi 2 B-52 bằng 2 quả đạn S-75. Đặc biệt, ở Tiểu đoàn 79 đã bắn rơi một B-52 hoàn toàn bằng phương pháp so kim thống nhất phần tử với radar K8-60.
Thấy được hiệu quả của đài K8-60, sau ngày 25/12, Bộ Tư lệnh Quân chủng cho sử dụng toàn bộ đài K8-60 có trên địa bàn Hà Nội để bắt B-52. Nếu bắt được mục tiêu thì thông báo ngược về các sở chỉ huy trung đoàn, sư đoàn phòng không cho đến tận sở chỉ huy quân chung...

Radar K8-60 đời tống

Nhà cháu cũng nghe 1 xạ thủ tên lửa thời đó kể lại rằng đợt đánh B52 ngoài chuyện có rất nhiều chuyên gia Nga thì việc B52 có gây nhiễu điện tử là khỏi bàn. Việc tách nhiễu cũng dựa nhiều vào kinh nghiệm và cải tiến kỹ thuật. Tuy nhiên, nó vẫn có dải nhiễu động không thể phân tách hoàn toàn nên mói goi là cụm mục tiêu. khi phát hiện cụm mục tiêu chính thì thay vì bắn phát 1 lính nhà ta được lệnh bắn theo cụm phòng không tức là từ nhiều bãi phóng khác nhau phóng nhiều quả đạn cùng lúc để tiêu diệt. Khi các quả đạn này tiếp cận mục tiêu thì chỉ huy kíp bắn kích nổ đầu đạn gây sát thương. Chính vì nổ hú họa ở phạm vị mục tiêu nên nhiều máy bay chỉ bị thương vẫn đủ sức bay về căn cứ Utapao ở Thailand. Cũng có những mục tiêu do bị nhiều đầu đạn nổ ở cự ly gần nên có thể thấy nó vỡ vụn và cháy như đuốc trong các bức ảnh lịch sử. Có những đầu đạn bắn lên vì lý do nào đó mất điều khiển rơi xuống đất phát nổ thì tại địa điểm đó lập bia tưởng niệm căm thù tội ác quân xâm lược. Chính vì cách đánh theo cụm phòng không này mà có 1 cái B52 roi có khi cả 3-4 ông cùng nhận nên dễ hiểu tại sao số lượng B52 bị bắn rơi ở VN luôn cao gấp mấy lần toàn bộ số B52 Mỹ có.
 

Ferrari horse

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91370
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
2,939
Động cơ
423,580 Mã lực
Nơi ở
Nhà thi đấu
Cái bao gồm cao nhất là nhiên liệu cho nó bay bác ạh!
động cơ càng mạnh để nó "bám địa hình" dám bay sát đất dọc 1 thung lũng rồi vọt qua được chỗ yên ngựa cuối thung lũng sẽ bao gồm lượng thuốc nổ phải bớt đi.
Ngay các thông số công bố công khai chẳng thể đánh lừa đối phương, nhưng chỉ qua sát đường bay thực tế thì họ cũng tính ra được!
Còn 2 cái máy bay khác nhau chúng đã rất khác nhau có thể cùng dùng 1 loại động cơ, nhưng cấu tạo thân-cánh khác nhau.
Mời bác qua tranh luận với KS bổn hãng nhà cháu không rành! Thiết kế nó như vậy và đủ sức bám địa hình nó sẽ có giải pháp nên không cần sờ đuôi voi bác ạ!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top