Cụ nào ở tình xơi em này khá ngon
Làm gì e toàn làm sớm, chứ o chờ tới khi bị lỗi em mới làm. Ví dụ đợt 6 vạn em đã vào hãng thay 3 cái chân máy hết gần 7 củ, dù lúc đó vẫn êm, chỉ hơi rung nhẹ vô lăng. Tới 6,5 vạn e lại thay tiếp 2 rô ruyn càng chữ A trước và sau trong hãng, dù chưa hề vde gì, chỉ có cao su hơi rách....Ngoài ra còn nhiều thứ khác e cũng đã thay mới. Thế nên như cụ nói thì xe em chả cần phải làm gì nữa cả, cái mà cụ nói đập vào 50 củ là chủ xe o chịu chăm sóc, cứ tới khi hỏng gì mới thay thôi7 vạn là cũng sắp đến tuổi làm nhiều thứ rồi chưa nói cũng 10 niên. Trước em lấy 1 con hạng C về đập vào tầm 50 củ mới ngon đi thêm 4-5 niên đc
xe nhật 7 vạn ăn thua gì cụ. Nếu chuẩn odo chỉ ngại xe 10 niên thôi. Xe em Xpander 10 vạn chỉ thay dầu thay lọc là chính. Em muốn mua con này cho vk đi nên cũng đang cân nhắc7 vạn là cũng sắp đến tuổi làm nhiều thứ rồi chưa nói cũng 10 niên. Trước em lấy 1 con hạng C về đập vào tầm 50 củ mới ngon đi thêm 4-5 niên đc
Chắc cụ đi xe Bim, Mẹc,...? Mà với Bim, Mẹc,... nếu bảo dưỡng định kỳ đúng thì 7v cũng ko thể đến số tiền như cụ nói được. Hoặc là cụ chẳng biết gì về xe, toàn nghe, nói trên mạng ...7 vạn là cũng sắp đến tuổi làm nhiều thứ rồi chưa nói cũng 10 niên. Trước em lấy 1 con hạng C về đập vào tầm 50 củ mới ngon đi thêm 4-5 niên đc
Cụ mà thay những thứ này rồi thì chủ mới về yên tâm mà đi. Bd cấp 8v chỉ cần thay các loại dầu + dung dịch + lọc + bugi, dây curoa; ktra phanh, giảm xóc,... tầm trên dưới chục củ trong hãngLàm gì e toàn làm sớm, chứ o chờ tới khi bị lỗi em mới làm. Ví dụ đợt 6 vạn em đã vào hãng thay 3 cái chân máy hết gần 7 củ, dù lúc đó vẫn êm, chỉ hơi rung nhẹ vô lăng. Tới 6,5 vạn e lại thay tiếp 2 rô ruyn càng chữ A trước và sau trong hãng, dù chưa hề vde gì, chỉ có cao su hơi rách....Ngoài ra còn nhiều thứ khác e cũng đã thay mới. Thế nên như cụ nói thì xe em chả cần phải làm gì nữa cả, cái mà cụ nói đập vào 50 củ là chủ xe o chịu chăm sóc, cứ tới khi hỏng gì mới thay thôi
Cá nhân em thì em cố thêm mấy chục làm con date 2015 form mới, máy mới tiết kiệm xăng hơn đáng kể.Xe cụ chất. Giá thì e k bàn vì nếu e e mua đủ giá k cần mặc cả. Tại e có khẩu ở hải phòng
em đi Focus thôi, bảo dưỡng đàng hoàng thì thế chứ đi kiểu nát rồi mới bảo dưỡng thì chi phí mới thấp thôi, rồi thay đồ loại 2...Chắc cụ đi xe Bim, Mẹc,...? Mà với Bim, Mẹc,... nếu bảo dưỡng định kỳ đúng thì 7v cũng ko thể đến số tiền như cụ nói được. Hoặc là cụ chẳng biết gì về xe, toàn nghe, nói trên mạng ...
form mới M3 2015 này giờ giá tầm 350 mua được chưa cụ nhỉCá nhân em thì em cố thêm mấy chục làm con date 2015 form mới, máy mới tiết kiệm xăng hơn đáng kể.
Đầy cụ ơiform mới M3 2015 này giờ giá tầm 350 mua được chưa cụ nhỉ
Em có m3 2016 chạy gần 6v. Em chủ thứ 2. 380 củ cụ quan tâm ko?form mới M3 2015 này giờ giá tầm 350 mua được chưa cụ nhỉ
Vấn đề là xe em 7 vạn nó cũng chả có gì mà thay cơ. Ví dụ bugi chẳng hạn, 5 lần 7 lượt e đi kiểm tra đòi thay vì giá cũng rẻ, nhưng thợ cứ kêu còn rất tốt thì thay làm gì. Còn xe cụ mà chạy hơn 10 vạn rồi thì hàng loạt đồ cần thay là đúng rồi.em đi Focus thôi, bảo dưỡng đàng hoàng thì thế chứ đi kiểu nát rồi mới bảo dưỡng thì chi phí mới thấp thôi, rồi thay đồ loại 2...
cao su chân máy, rô tuyn, giảm xóc, thước lái, lốc điều hòa, phim cách nhiệt, sơn si, bảo dưỡng nước nôi, vệ sinh dàn nóng lạnh, cu roa, gioăng máy, phớt trục cơ, bơm xăng, ắc quy, lốp láp, chỉnh chụm...
Mua hàng xịn thì ~50 còn hàng chính hãng khéo 70-80 là bt.
Xe em lúc lấy cũng mười mấy vạn, cùng từng thay 1 số đồ trong list trên rồi, em về lại thay lại tiếp. Thế nên giá xe Fò nó rẻ hơn kha khá để mình về thay đồ ngon vào khéo vẫn rẻ hơn hãng khác mà chưa làm gì
Thằng bạn e mới bán m3 2015 325tr. E nói sai em làm con của cụ. Xe nó chạy bt ko lỗi. Xe mất giá kinhform mới M3 2015 này giờ giá tầm 350 mua được chưa cụ nhỉ
Cụ ib em xin tt xe nhé! E đang cần mua cho vk cả điEm có m3 2016 chạy gần 6v. Em chủ thứ 2. 380 củ cụ quan tâm ko?