[Thảo luận] Bàn luận về Tucson 2016

yeuxe88

Xe máy
Biển số
OF-389667
Ngày cấp bằng
30/10/15
Số km
76
Động cơ
238,500 Mã lực
Có con nào lướt cụ báo e với nhé
 

sanhahac

Xe máy
Biển số
OF-378622
Ngày cấp bằng
20/8/15
Số km
52
Động cơ
245,620 Mã lực
Tuổi
46
Chăc chắn crv ngon hơn rồi cụ ạ. Các cụ cứ nghĩ bỏ tiền ra mua thương hiệu nhưng có khi nào các cụ nghĩ là tại sao hãng đó lại có được thương hiêu không. qua cả 100 năm rồi . xe không tốt thì thương hiệu gì cũng không ai mua đâu
Cụ đã chạy crv 2.0 chưa? 2.4 thì em công nhận chạy sướng hơn tuc nhưng đắt hơn 150 tr cụ ạ, tiền đấy em múc santafe lại sướng hơn crv.
Crv 2.0 thì khác gì tuc đâu?
Cụ Kamekameha chuẩn đớ. Cụ VeryGood này bị ngộ xe hàn mất rồi. Làm như Tucson với SF như là số 1 hết cả. Đường dài mới biết ngựa hay nhé, xe Hàn chỉ bóng bẩy lúc đầu, lòe loẹt ba cái options thừa thãi thôi. Chạy khoảng 15-20 vạn đi là biết nhau ngay. Riêng về độ bền bỉ của máy móc, độ cứng cáp của cơ khí, độ bền của đồ nhựa và nội thất trong xe thì xe Hàn chưa có cửa so với xe Nhật đâu. Cụ cứ hỏi cánh lái xe chuyên nghiệp & dân taxi là rõ. So sánh 1 cái xe Hàn & 1 cái xe Nhật cùng chạy độ 20 vạn là thấy rõ sự khác biệt thôi mà. Xe Hàn khi đã xuống đã tã là cực kì nhanh, đồ nhựa lọc xọc bạc phếch phềnh phệch ngay, nhún xe Hàn này mà đi đường xấu khoảng 1 năm liên tục là không thể chịu nổi. Chưa kể là con Tucson chạy cứ cảm giác bồng bềnh, chòng chành, máy thì yếu xìu, đạp tí mà vòng tua lên trên 4K

Các cụ cứ cá chê Toyota chứ em thử hỏi vì lí do gì nó là hãng xe lớn nhất thế giới nếu không phải chất lượng, uy tín, em đố các cụ mang xe Hàn ra làm xe dịch vụ như Inova với Fortuner đấy, liệu có trụ nổi 3-4 năm không hay lúc đó tã tà tà ra, thay lại đồ có khi mất cả trăm củ, bán lại được đôi trăm. Các cụ cứ mê muội mấy cái lòe loẹt như là phanh điện tử, cốp điện, ... phù phiếm lắm, cốt lõi vẫn là cái máy, sự bền bỉ. Chẳng qua nó cứ mang mấy cái lòe loẹt đấy ra để câu kéo dân nhà mình chứ nếu mà nó tốt nó bền thật sự thì với những options hơn hẳn những Toyota, Honda, Mazda như vậy đáng lẽ nó phải đắt hơn xe Nhật chứ? Sao mà Tucson vừa ngon, vừa đẹp, lại "bền" nữa mà vẫn rẻ hơn CX5, CRV??? Sao nó "ngon, bền, đẹp, nhất" như các cụ vẫn động viên nhau mà không chạy đầy đường đi, sao Tucson doanh số không gấp 2 gấp 3 lần CRV với CX5 đi, ngon bổ rẻ cơ mà? Hay các cụ lại kêu là dân mình không vào otofun, chưa được các cụ khai sáng về con Tucson này, thưa các cụ là số đông luôn đúng nhé. Khi nào Tucson vào top 10 xe bán chạy nhất lúc ấy các cụ hãy chê xe nọ xe kia.

Các cụ thử tham khảo thị trường xe cũ ở nước ngoài xem tỉ trọng xe Hàn còn tồn tại để bán (sau 5-7 năm hay thậm chí 10 năm) là bao nhiêu % so với xe Nhật và giá là như thế nào là rõ ngay.

Xe Hyundai Kia mà chạy trên 10 vạn miles (16 vạn km) là tỷ lệ hỏng máy rất cao, các cụ cứ đọc trên này có nhiều cụ tham khảo diễn đàn bọn tây rồi đó.
 

Cacotin

Xe tải
Biển số
OF-205009
Ngày cấp bằng
6/8/13
Số km
356
Động cơ
322,540 Mã lực
Xe Hàn mà kém cỏi tệ hại, xe Nhật ngon bổ rẻ thì dần dà thị trường sẽ tự biết cách loại bỏ xe Hàn, tôn thờ xe Nhật. Thiết nghĩ các cụ ko cần phải viết comment dài để chém làm gì cho nhọc. Âu cũng là sân si...em thật!
 

canhtantm

Xe hơi
Biển số
OF-385092
Ngày cấp bằng
1/10/15
Số km
139
Động cơ
242,190 Mã lực
Tuổi
39
Cụ Kamekameha chuẩn đớ. Cụ VeryGood này bị ngộ xe hàn mất rồi. Làm như Tucson với SF như là số 1 hết cả. Đường dài mới biết ngựa hay nhé, xe Hàn chỉ bóng bẩy lúc đầu, lòe loẹt ba cái options thừa thãi thôi. Chạy khoảng 15-20 vạn đi là biết nhau ngay. Riêng về độ bền bỉ của máy móc, độ cứng cáp của cơ khí, độ bền của đồ nhựa và nội thất trong xe thì xe Hàn chưa có cửa so với xe Nhật đâu. Cụ cứ hỏi cánh lái xe chuyên nghiệp & dân taxi là rõ. So sánh 1 cái xe Hàn & 1 cái xe Nhật cùng chạy độ 20 vạn là thấy rõ sự khác biệt thôi mà. Xe Hàn khi đã xuống đã tã là cực kì nhanh, đồ nhựa lọc xọc bạc phếch phềnh phệch ngay, nhún xe Hàn này mà đi đường xấu khoảng 1 năm liên tục là không thể chịu nổi. Chưa kể là con Tucson chạy cứ cảm giác bồng bềnh, chòng chành, máy thì yếu xìu, đạp tí mà vòng tua lên trên 4K

Các cụ cứ cá chê Toyota chứ em thử hỏi vì lí do gì nó là hãng xe lớn nhất thế giới nếu không phải chất lượng, uy tín, em đố các cụ mang xe Hàn ra làm xe dịch vụ như Inova với Fortuner đấy, liệu có trụ nổi 3-4 năm không hay lúc đó tã tà tà ra, thay lại đồ có khi mất cả trăm củ, bán lại được đôi trăm. Các cụ cứ mê muội mấy cái lòe loẹt như là phanh điện tử, cốp điện, ... phù phiếm lắm, cốt lõi vẫn là cái máy, sự bền bỉ. Chẳng qua nó cứ mang mấy cái lòe loẹt đấy ra để câu kéo dân nhà mình chứ nếu mà nó tốt nó bền thật sự thì với những options hơn hẳn những Toyota, Honda, Mazda như vậy đáng lẽ nó phải đắt hơn xe Nhật chứ? Sao mà Tucson vừa ngon, vừa đẹp, lại "bền" nữa mà vẫn rẻ hơn CX5, CRV??? Sao nó "ngon, bền, đẹp, nhất" như các cụ vẫn động viên nhau mà không chạy đầy đường đi, sao Tucson doanh số không gấp 2 gấp 3 lần CRV với CX5 đi, ngon bổ rẻ cơ mà? Hay các cụ lại kêu là dân mình không vào otofun, chưa được các cụ khai sáng về con Tucson này, thưa các cụ là số đông luôn đúng nhé. Khi nào Tucson vào top 10 xe bán chạy nhất lúc ấy các cụ hãy chê xe nọ xe kia.

Các cụ thử tham khảo thị trường xe cũ ở nước ngoài xem tỉ trọng xe Hàn còn tồn tại để bán (sau 5-7 năm hay thậm chí 10 năm) là bao nhiêu % so với xe Nhật và giá là như thế nào là rõ ngay.

Xe Hyundai Kia mà chạy trên 10 vạn miles (16 vạn km) là tỷ lệ hỏng máy rất cao, các cụ cứ đọc trên này có nhiều cụ tham khảo diễn đàn bọn tây rồi đó.
Vợ con thì em sẽ thương yêu và chấp nhận sống chung cả đời, còn cái xe em ko nghĩ là em có đủ kiên nhẫn chạy đến 160 ngàn kí lô mét để cảm nhận chi tiết máy móc như bác, và em nghĩ nếu em đã chạy đến 160 ngàn kí lô mét là gọi có thâm niên thì em sẽ có nhiều tiền, em mua luôn Lexus để dc cảm nhận cho sướng:D ? Còn nữa nói đến 20 vạn kí lô mét, tức 200 ngàn cây số thì xin thưa ko thể nào mà dùng con xe cũ đến mức đó, nếu em chạy taxi hay chạy mướn em sẽ cố văn gắng :D, còn hiện tại em ko làm dc. Em nghĩ em thích con xe này :D đơn giãn chỉ thích chứ chả bít nó hơn thua ai vì đây chỉ là con xe thứ 2 nhà em mua, con đầu là Innova mua từ 2007 và vẫn đang dùng 2 con song song :D
 

bigbang

Xe máy
Biển số
OF-16981
Ngày cấp bằng
3/6/08
Số km
58
Động cơ
508,990 Mã lực
Nơi ở
KFC + Corolla XLI
Cụ Kamekameha chuẩn đớ. Cụ VeryGood này bị ngộ xe hàn mất rồi. Làm như Tucson với SF như là số 1 hết cả. Đường dài mới biết ngựa hay nhé, xe Hàn chỉ bóng bẩy lúc đầu, lòe loẹt ba cái options thừa thãi thôi. Chạy khoảng 15-20 vạn đi là biết nhau ngay. Riêng về độ bền bỉ của máy móc, độ cứng cáp của cơ khí, độ bền của đồ nhựa và nội thất trong xe thì xe Hàn chưa có cửa so với xe Nhật đâu. Cụ cứ hỏi cánh lái xe chuyên nghiệp & dân taxi là rõ. So sánh 1 cái xe Hàn & 1 cái xe Nhật cùng chạy độ 20 vạn là thấy rõ sự khác biệt thôi mà. Xe Hàn khi đã xuống đã tã là cực kì nhanh, đồ nhựa lọc xọc bạc phếch phềnh phệch ngay, nhún xe Hàn này mà đi đường xấu khoảng 1 năm liên tục là không thể chịu nổi. Chưa kể là con Tucson chạy cứ cảm giác bồng bềnh, chòng chành, máy thì yếu xìu, đạp tí mà vòng tua lên trên 4K

Các cụ cứ cá chê Toyota chứ em thử hỏi vì lí do gì nó là hãng xe lớn nhất thế giới nếu không phải chất lượng, uy tín, em đố các cụ mang xe Hàn ra làm xe dịch vụ như Inova với Fortuner đấy, liệu có trụ nổi 3-4 năm không hay lúc đó tã tà tà ra, thay lại đồ có khi mất cả trăm củ, bán lại được đôi trăm. Các cụ cứ mê muội mấy cái lòe loẹt như là phanh điện tử, cốp điện, ... phù phiếm lắm, cốt lõi vẫn là cái máy, sự bền bỉ. Chẳng qua nó cứ mang mấy cái lòe loẹt đấy ra để câu kéo dân nhà mình chứ nếu mà nó tốt nó bền thật sự thì với những options hơn hẳn những Toyota, Honda, Mazda như vậy đáng lẽ nó phải đắt hơn xe Nhật chứ? Sao mà Tucson vừa ngon, vừa đẹp, lại "bền" nữa mà vẫn rẻ hơn CX5, CRV??? Sao nó "ngon, bền, đẹp, nhất" như các cụ vẫn động viên nhau mà không chạy đầy đường đi, sao Tucson doanh số không gấp 2 gấp 3 lần CRV với CX5 đi, ngon bổ rẻ cơ mà? Hay các cụ lại kêu là dân mình không vào otofun, chưa được các cụ khai sáng về con Tucson này, thưa các cụ là số đông luôn đúng nhé. Khi nào Tucson vào top 10 xe bán chạy nhất lúc ấy các cụ hãy chê xe nọ xe kia.

Các cụ thử tham khảo thị trường xe cũ ở nước ngoài xem tỉ trọng xe Hàn còn tồn tại để bán (sau 5-7 năm hay thậm chí 10 năm) là bao nhiêu % so với xe Nhật và giá là như thế nào là rõ ngay.

Xe Hyundai Kia mà chạy trên 10 vạn miles (16 vạn km) là tỷ lệ hỏng máy rất cao, các cụ cứ đọc trên này có nhiều cụ tham khảo diễn đàn bọn tây rồi đó.
Bác nói cực đúng nhưng xe Forte của em chạy đến gần 8 vạn thì vẫn chưa thấy cái bác nói và em cũng chuẩn bị cho nó ra đi để lên CUV. Giá bán bằng giá mua.

Thôi, xe cộ là phương tiện, bàn làm gì nhiều cho đau đầu. Ngày xưa xe máy còn quý, ai cũng mua Dream, bây giờ thì chị em toàn LX (xe vừa nặng, vừa ồn, nhanh tã nhưng nó ... đẹp >:D<). Anh em mình cũng tiến dần đến thế đi...
 

yeuxe88

Xe máy
Biển số
OF-389667
Ngày cấp bằng
30/10/15
Số km
76
Động cơ
238,500 Mã lực
Mua xe trong tầm tiền 1 tỏi đổ lại e chưa bao giờ nghĩ đến xe Nhật, xe Nhật nhập thì ngon phải biết chứ ráp ở việt nam khác gì cái vỏ sắt mà giá trên trời. Mua xe cũng tính vài năm đổi xe khác chứ làm sao gắn bó đc 10-20 năm đâu
 

Mclaren_LeMans

Xe tăng
Biển số
OF-53334
Ngày cấp bằng
21/12/09
Số km
1,845
Động cơ
467,919 Mã lực
Cụ Kamekameha chuẩn đớ. Cụ VeryGood này bị ngộ xe hàn mất rồi. Làm như Tucson với SF như là số 1 hết cả. Đường dài mới biết ngựa hay nhé, xe Hàn chỉ bóng bẩy lúc đầu, lòe loẹt ba cái options thừa thãi thôi. Chạy khoảng 15-20 vạn đi là biết nhau ngay. Riêng về độ bền bỉ của máy móc, độ cứng cáp của cơ khí, độ bền của đồ nhựa và nội thất trong xe thì xe Hàn chưa có cửa so với xe Nhật đâu. Cụ cứ hỏi cánh lái xe chuyên nghiệp & dân taxi là rõ. So sánh 1 cái xe Hàn & 1 cái xe Nhật cùng chạy độ 20 vạn là thấy rõ sự khác biệt thôi mà. Xe Hàn khi đã xuống đã tã là cực kì nhanh, đồ nhựa lọc xọc bạc phếch phềnh phệch ngay, nhún xe Hàn này mà đi đường xấu khoảng 1 năm liên tục là không thể chịu nổi. Chưa kể là con Tucson chạy cứ cảm giác bồng bềnh, chòng chành, máy thì yếu xìu, đạp tí mà vòng tua lên trên 4K

Các cụ cứ cá chê Toyota chứ em thử hỏi vì lí do gì nó là hãng xe lớn nhất thế giới nếu không phải chất lượng, uy tín, em đố các cụ mang xe Hàn ra làm xe dịch vụ như Inova với Fortuner đấy, liệu có trụ nổi 3-4 năm không hay lúc đó tã tà tà ra, thay lại đồ có khi mất cả trăm củ, bán lại được đôi trăm. Các cụ cứ mê muội mấy cái lòe loẹt như là phanh điện tử, cốp điện, ... phù phiếm lắm, cốt lõi vẫn là cái máy, sự bền bỉ. Chẳng qua nó cứ mang mấy cái lòe loẹt đấy ra để câu kéo dân nhà mình chứ nếu mà nó tốt nó bền thật sự thì với những options hơn hẳn những Toyota, Honda, Mazda như vậy đáng lẽ nó phải đắt hơn xe Nhật chứ? Sao mà Tucson vừa ngon, vừa đẹp, lại "bền" nữa mà vẫn rẻ hơn CX5, CRV??? Sao nó "ngon, bền, đẹp, nhất" như các cụ vẫn động viên nhau mà không chạy đầy đường đi, sao Tucson doanh số không gấp 2 gấp 3 lần CRV với CX5 đi, ngon bổ rẻ cơ mà? Hay các cụ lại kêu là dân mình không vào otofun, chưa được các cụ khai sáng về con Tucson này, thưa các cụ là số đông luôn đúng nhé. Khi nào Tucson vào top 10 xe bán chạy nhất lúc ấy các cụ hãy chê xe nọ xe kia.

Các cụ thử tham khảo thị trường xe cũ ở nước ngoài xem tỉ trọng xe Hàn còn tồn tại để bán (sau 5-7 năm hay thậm chí 10 năm) là bao nhiêu % so với xe Nhật và giá là như thế nào là rõ ngay.

Xe Hyundai Kia mà chạy trên 10 vạn miles (16 vạn km) là tỷ lệ hỏng máy rất cao, các cụ cứ đọc trên này có nhiều cụ tham khảo diễn đàn bọn tây rồi đó.
Cụ viết dài quá :))
Mà cứ nói khơi khơi thế ai tin? Xe máy 2.0 nào mà đạp lút cán vòng tua nó chả lên cao ;)
Công nhận xe Hàn 15-20 năm trước chất lượng chưa tốt, nhưng hiện tại chất lượng của nó cũng tương đương các mẫu xe Nhật. Mỗi hãng có 1 cái hay riêng, hay như Mazda nhiều cụ thần thánh chứ doanh số ở Mỹ nó lại chẳng 1/5 mấy cái xe cụ bảo hàng mã, chả lẽ dân Mỹ nó cũng ngu? Còn nói chuyện doanh số thì ví dụ ở châu Âu, doanh số Hyundai luôn cao hơn hẳn Honda đó cụ
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Các thớt tranh cãi giữa xe Hàn và Nhật nhiều lắm rồi,các Mod,Chã cũng trảm bao nhiêu nick rồi,rốt cục vẫn chẳng có hồi kết.Ai cũng có cái lý của mình,và ko bị bắt buộc phải mua xe Hàn hay xe Nhật,tóm lại là có tiền,thích,là mua thôi.Sở thích thì chẳng ai giống ai,và tất nhiên đây là Box Hyundai nên ai vào đây chê xe Hyundai sẽ ăn no gạch đá>:)
 

VeryGood

Xe điện
Biển số
OF-36069
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
2,346
Động cơ
494,770 Mã lực
Cụ Kamekameha chuẩn đớ. Cụ VeryGood này bị ngộ xe hàn mất rồi. Làm như Tucson với SF như là số 1 hết cả. Đường dài mới biết ngựa hay nhé, xe Hàn chỉ bóng bẩy lúc đầu, lòe loẹt ba cái options thừa thãi thôi. Chạy khoảng 15-20 vạn đi là biết nhau ngay. Riêng về độ bền bỉ của máy móc, độ cứng cáp của cơ khí, độ bền của đồ nhựa và nội thất trong xe thì xe Hàn chưa có cửa so với xe Nhật đâu. Cụ cứ hỏi cánh lái xe chuyên nghiệp & dân taxi là rõ. So sánh 1 cái xe Hàn & 1 cái xe Nhật cùng chạy độ 20 vạn là thấy rõ sự khác biệt thôi mà. Xe Hàn khi đã xuống đã tã là cực kì nhanh, đồ nhựa lọc xọc bạc phếch phềnh phệch ngay, nhún xe Hàn này mà đi đường xấu khoảng 1 năm liên tục là không thể chịu nổi. Chưa kể là con Tucson chạy cứ cảm giác bồng bềnh, chòng chành, máy thì yếu xìu, đạp tí mà vòng tua lên trên 4K

Các cụ cứ cá chê Toyota chứ em thử hỏi vì lí do gì nó là hãng xe lớn nhất thế giới nếu không phải chất lượng, uy tín, em đố các cụ mang xe Hàn ra làm xe dịch vụ như Inova với Fortuner đấy, liệu có trụ nổi 3-4 năm không hay lúc đó tã tà tà ra, thay lại đồ có khi mất cả trăm củ, bán lại được đôi trăm. Các cụ cứ mê muội mấy cái lòe loẹt như là phanh điện tử, cốp điện, ... phù phiếm lắm, cốt lõi vẫn là cái máy, sự bền bỉ. Chẳng qua nó cứ mang mấy cái lòe loẹt đấy ra để câu kéo dân nhà mình chứ nếu mà nó tốt nó bền thật sự thì với những options hơn hẳn những Toyota, Honda, Mazda như vậy đáng lẽ nó phải đắt hơn xe Nhật chứ? Sao mà Tucson vừa ngon, vừa đẹp, lại "bền" nữa mà vẫn rẻ hơn CX5, CRV??? Sao nó "ngon, bền, đẹp, nhất" như các cụ vẫn động viên nhau mà không chạy đầy đường đi, sao Tucson doanh số không gấp 2 gấp 3 lần CRV với CX5 đi, ngon bổ rẻ cơ mà? Hay các cụ lại kêu là dân mình không vào otofun, chưa được các cụ khai sáng về con Tucson này, thưa các cụ là số đông luôn đúng nhé. Khi nào Tucson vào top 10 xe bán chạy nhất lúc ấy các cụ hãy chê xe nọ xe kia.

Các cụ thử tham khảo thị trường xe cũ ở nước ngoài xem tỉ trọng xe Hàn còn tồn tại để bán (sau 5-7 năm hay thậm chí 10 năm) là bao nhiêu % so với xe Nhật và giá là như thế nào là rõ ngay.

Xe Hyundai Kia mà chạy trên 10 vạn miles (16 vạn km) là tỷ lệ hỏng máy rất cao, các cụ cứ đọc trên này có nhiều cụ tham khảo diễn đàn bọn tây rồi đó.
Nói thật trước khi mua xe em cũng có tí lăn tăn, sau nghĩ việc gì phải hèn mọn thế rồi tặc lưỡi cưới em Tucson. Cứ cho là 4 năm nữa bán đi lỗ hơn CRV 100tr đi cho nó đơn giản. Đời là mấy tí mua con xe đầy đủ tiện nghi để nó phục vụ gia đình mình có phải sướng không.
Bọn em tự sướng với nhau ở nhà mình có ảnh hưởng đến ai đâu, cụ ở nhà khác sang đây sao phải hằn học thế.
Top 10 thì em nó chưa vào được nhưng cũng gần đến lúc đó rồi đấy.
http://bestsellingcarsblog.com/2015/11/spain-october-2015-peugeot-leads-hyundai-tucson-up-to-15/
 

Kamekameha

Xe hơi
Biển số
OF-135161
Ngày cấp bằng
19/3/12
Số km
114
Động cơ
370,940 Mã lực
Các cụ cứ hay nói theo kiểu mua xe Hàn đi cho nó sướng. Em không hiểu nó sướng ở đâu. Với cả các cụ cứ nói xe Hàn là hiện đại. xe toy không có gì để hỏng. Không hiểu xe hàn hơn xe nhật ở Công nghệ gì nhỉ????
 

Kamekameha

Xe hơi
Biển số
OF-135161
Ngày cấp bằng
19/3/12
Số km
114
Động cơ
370,940 Mã lực
em không nói xe Hàn không tốt. phải nói mấy năm gần đây xe Hàn rất ngon> em đi k3 2.0 thấy rất ok. Nhưng giá nó như thế em thấy hợp lý mới ok chứ con tucson mà lên tiền tỉ thì em không bao giờ mua Tucson. tucson chỉ ở ngưỡng 830t thôi. Máy mó lắp y nguyên con K3 2.0 sang. option cũng chỉ xem xem. chứ có gì mà các cụ cứ lúc nào cũng nói là đày công nghệ và Hiện đại
 

VeryGood

Xe điện
Biển số
OF-36069
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
2,346
Động cơ
494,770 Mã lực
Các cụ cứ hay nói theo kiểu mua xe Hàn đi cho nó sướng. Em không hiểu nó sướng ở đâu. Với cả các cụ cứ nói xe Hàn là hiện đại. xe toy không có gì để hỏng. Không hiểu xe hàn hơn xe nhật ở Công nghệ gì nhỉ????
em không nói xe Hàn không tốt. phải nói mấy năm gần đây xe Hàn rất ngon> em đi k3 2.0 thấy rất ok. Nhưng giá nó như thế em thấy hợp lý mới ok chứ con tucson mà lên tiền tỉ thì em không bao giờ mua Tucson. tucson chỉ ở ngưỡng 830t thôi. Máy mó lắp y nguyên con K3 2.0 sang. option cũng chỉ xem xem. chứ có gì mà các cụ cứ lúc nào cũng nói là đày công nghệ và Hiện đại
Sao cụ cứ toy toy nhỉ, toy nó bắt tay với honda không bán rav4 thì cụ cứ toy toy cái gì.
Em so tuc với crv2.0 nhé:
- động cơ: độ vọt như nhau, honda chỉ là sohc thôi nhé, rất cũ rồi. Cụ bảo máy túc bê từ k3 sang, em bảo máy crv bê từ civic đời 2006 sang, sai đâu cụ chỉ giúp.
- hộp số: tuc là 6 cấp có chế độ +,- đi đèo dốc rất tiện, crv hộp số 5 cấp đời cũ, sang số không mượt, không có chế độ +,-.
- an toàn: crv không có túi khí rèm.
- nội thất: rộng rãi như nhau, tuc có ghế chỉnh điện, hàng ghế sau ngả được.
- cảm giác lái: như nhau, cụ bảo tuc bồng bềnh sai hoàn toàn nhé, chả khác gì sedan đâu. Crv ồn hơn.
Những cái option cụ bảo màu mè thì thôi em không đề cập.
Vậy đi xe nào sướng hơn????
 

VeryGood

Xe điện
Biển số
OF-36069
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
2,346
Động cơ
494,770 Mã lực
Về cái cốp điện:
Đặc điểm của xe 5 cửa là đi trời mưa cửa sau rất bẩn, mỗi khi phải đóng cửa thì tay toàn đất. Hồi còn chạy fe nhiều lần trên xe không có khăn và giấy em thậm chí phải lau bằng lá cây rồi lau vào quần.
Vậy mà nhiều cụ bảo màu mè, thế thì mấy cái xe sang Nhật lexus, acura chắc cũng màu mè hết lượt.
 

VeryGood

Xe điện
Biển số
OF-36069
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
2,346
Động cơ
494,770 Mã lực
Gái Hàn hay gái Nhật cởi ra chắc cũng như nhau thôi nhỉ :)
 

HoangTun

Xe đạp
Biển số
OF-382758
Ngày cấp bằng
15/9/15
Số km
43
Động cơ
242,830 Mã lực
Cụ Kamekameha chuẩn đớ. Cụ VeryGood này bị ngộ xe hàn mất rồi. Làm như Tucson với SF như là số 1 hết cả. Đường dài mới biết ngựa hay nhé, xe Hàn chỉ bóng bẩy lúc đầu, lòe loẹt ba cái options thừa thãi thôi. Chạy khoảng 15-20 vạn đi là biết nhau ngay. Riêng về độ bền bỉ của máy móc, độ cứng cáp của cơ khí, độ bền của đồ nhựa và nội thất trong xe thì xe Hàn chưa có cửa so với xe Nhật đâu. Cụ cứ hỏi cánh lái xe chuyên nghiệp & dân taxi là rõ. So sánh 1 cái xe Hàn & 1 cái xe Nhật cùng chạy độ 20 vạn là thấy rõ sự khác biệt thôi mà. Xe Hàn khi đã xuống đã tã là cực kì nhanh, đồ nhựa lọc xọc bạc phếch phềnh phệch ngay, nhún xe Hàn này mà đi đường xấu khoảng 1 năm liên tục là không thể chịu nổi. Chưa kể là con Tucson chạy cứ cảm giác bồng bềnh, chòng chành, máy thì yếu xìu, đạp tí mà vòng tua lên trên 4K

Các cụ cứ cá chê Toyota chứ em thử hỏi vì lí do gì nó là hãng xe lớn nhất thế giới nếu không phải chất lượng, uy tín, em đố các cụ mang xe Hàn ra làm xe dịch vụ như Inova với Fortuner đấy, liệu có trụ nổi 3-4 năm không hay lúc đó tã tà tà ra, thay lại đồ có khi mất cả trăm củ, bán lại được đôi trăm. Các cụ cứ mê muội mấy cái lòe loẹt như là phanh điện tử, cốp điện, ... phù phiếm lắm, cốt lõi vẫn là cái máy, sự bền bỉ. Chẳng qua nó cứ mang mấy cái lòe loẹt đấy ra để câu kéo dân nhà mình chứ nếu mà nó tốt nó bền thật sự thì với những options hơn hẳn những Toyota, Honda, Mazda như vậy đáng lẽ nó phải đắt hơn xe Nhật chứ? Sao mà Tucson vừa ngon, vừa đẹp, lại "bền" nữa mà vẫn rẻ hơn CX5, CRV??? Sao nó "ngon, bền, đẹp, nhất" như các cụ vẫn động viên nhau mà không chạy đầy đường đi, sao Tucson doanh số không gấp 2 gấp 3 lần CRV với CX5 đi, ngon bổ rẻ cơ mà? Hay các cụ lại kêu là dân mình không vào otofun, chưa được các cụ khai sáng về con Tucson này, thưa các cụ là số đông luôn đúng nhé. Khi nào Tucson vào top 10 xe bán chạy nhất lúc ấy các cụ hãy chê xe nọ xe kia.

Các cụ thử tham khảo thị trường xe cũ ở nước ngoài xem tỉ trọng xe Hàn còn tồn tại để bán (sau 5-7 năm hay thậm chí 10 năm) là bao nhiêu % so với xe Nhật và giá là như thế nào là rõ ngay.

Xe Hyundai Kia mà chạy trên 10 vạn miles (16 vạn km) là tỷ lệ hỏng máy rất cao, các cụ cứ đọc trên này có nhiều cụ tham khảo diễn đàn bọn tây rồi đó.
  1. Có ai đem con này đi chạy taxi đâu , cụ khéo lo , chục năm chắc chả đủ 20 vạn xem nó tã ntn đâu , cụ vào đây sừng sộ rồi lý luận thì cũng chả có ai bán lướt xe để mua toy thần thánh đâu , ai cũng lựa chọn chán r mới xuống tiền , chứ k phải "ngộ" này "ngộ" nọ như cụ phán đâu, khổ bác VeryGood tự nhiên bị chửi :))
 

nguyenbinhtam74

Xe máy
Biển số
OF-376138
Ngày cấp bằng
3/8/15
Số km
91
Động cơ
247,710 Mã lực
Nói chi cho hai lão các cụ ca nhân em thì thời điểm này nếu cùng phân khúc em thấy nó là ngon nhất tốt nhất các cụ cứ mua cái thương hiệu mà dùng em chả khoái mỗi cái có cái ưu riêng em các bác chê nhiều vào để tc giảm giá cho bà con cô lợi khi mua xe hay ngồi lên xe Crv 2.0 CX5 tucson2016 rùi hãy nói
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top