Cụ có con full nào lướt ko? báo emEm màu trắng đúng ko A,xe ở Mỹ Đình
Cụ có con full nào lướt ko? báo emEm màu trắng đúng ko A,xe ở Mỹ Đình
Full lướt chắc chửa có đâu cụ ơiCụ có con full nào lướt ko? báo em
Em biết là chửa có thế mới phải nhờ đến cụ à. Có con bản standard nhưng em ứ thích.Full lướt chắc chửa có đâu cụ ơi
Vâng,có thông tin em nào em báo cụ ngay ợEm biết là chửa có thế mới phải nhờ đến cụ à. Có con bản standard nhưng em ứ thích.
Chăc chắn crv ngon hơn rồi cụ ạ. Các cụ cứ nghĩ bỏ tiền ra mua thương hiệu nhưng có khi nào các cụ nghĩ là tại sao hãng đó lại có được thương hiêu không. qua cả 100 năm rồi . xe không tốt thì thương hiệu gì cũng không ai mua đâu
Cụ Kamekameha chuẩn đớ. Cụ VeryGood này bị ngộ xe hàn mất rồi. Làm như Tucson với SF như là số 1 hết cả. Đường dài mới biết ngựa hay nhé, xe Hàn chỉ bóng bẩy lúc đầu, lòe loẹt ba cái options thừa thãi thôi. Chạy khoảng 15-20 vạn đi là biết nhau ngay. Riêng về độ bền bỉ của máy móc, độ cứng cáp của cơ khí, độ bền của đồ nhựa và nội thất trong xe thì xe Hàn chưa có cửa so với xe Nhật đâu. Cụ cứ hỏi cánh lái xe chuyên nghiệp & dân taxi là rõ. So sánh 1 cái xe Hàn & 1 cái xe Nhật cùng chạy độ 20 vạn là thấy rõ sự khác biệt thôi mà. Xe Hàn khi đã xuống đã tã là cực kì nhanh, đồ nhựa lọc xọc bạc phếch phềnh phệch ngay, nhún xe Hàn này mà đi đường xấu khoảng 1 năm liên tục là không thể chịu nổi. Chưa kể là con Tucson chạy cứ cảm giác bồng bềnh, chòng chành, máy thì yếu xìu, đạp tí mà vòng tua lên trên 4KCụ đã chạy crv 2.0 chưa? 2.4 thì em công nhận chạy sướng hơn tuc nhưng đắt hơn 150 tr cụ ạ, tiền đấy em múc santafe lại sướng hơn crv.
Crv 2.0 thì khác gì tuc đâu?
Vợ con thì em sẽ thương yêu và chấp nhận sống chung cả đời, còn cái xe em ko nghĩ là em có đủ kiên nhẫn chạy đến 160 ngàn kí lô mét để cảm nhận chi tiết máy móc như bác, và em nghĩ nếu em đã chạy đến 160 ngàn kí lô mét là gọi có thâm niên thì em sẽ có nhiều tiền, em mua luôn Lexus để dc cảm nhận cho sướng ? Còn nữa nói đến 20 vạn kí lô mét, tức 200 ngàn cây số thì xin thưa ko thể nào mà dùng con xe cũ đến mức đó, nếu em chạy taxi hay chạy mướn em sẽ cố văn gắng , còn hiện tại em ko làm dc. Em nghĩ em thích con xe này đơn giãn chỉ thích chứ chả bít nó hơn thua ai vì đây chỉ là con xe thứ 2 nhà em mua, con đầu là Innova mua từ 2007 và vẫn đang dùng 2 con song songCụ Kamekameha chuẩn đớ. Cụ VeryGood này bị ngộ xe hàn mất rồi. Làm như Tucson với SF như là số 1 hết cả. Đường dài mới biết ngựa hay nhé, xe Hàn chỉ bóng bẩy lúc đầu, lòe loẹt ba cái options thừa thãi thôi. Chạy khoảng 15-20 vạn đi là biết nhau ngay. Riêng về độ bền bỉ của máy móc, độ cứng cáp của cơ khí, độ bền của đồ nhựa và nội thất trong xe thì xe Hàn chưa có cửa so với xe Nhật đâu. Cụ cứ hỏi cánh lái xe chuyên nghiệp & dân taxi là rõ. So sánh 1 cái xe Hàn & 1 cái xe Nhật cùng chạy độ 20 vạn là thấy rõ sự khác biệt thôi mà. Xe Hàn khi đã xuống đã tã là cực kì nhanh, đồ nhựa lọc xọc bạc phếch phềnh phệch ngay, nhún xe Hàn này mà đi đường xấu khoảng 1 năm liên tục là không thể chịu nổi. Chưa kể là con Tucson chạy cứ cảm giác bồng bềnh, chòng chành, máy thì yếu xìu, đạp tí mà vòng tua lên trên 4K
Các cụ cứ cá chê Toyota chứ em thử hỏi vì lí do gì nó là hãng xe lớn nhất thế giới nếu không phải chất lượng, uy tín, em đố các cụ mang xe Hàn ra làm xe dịch vụ như Inova với Fortuner đấy, liệu có trụ nổi 3-4 năm không hay lúc đó tã tà tà ra, thay lại đồ có khi mất cả trăm củ, bán lại được đôi trăm. Các cụ cứ mê muội mấy cái lòe loẹt như là phanh điện tử, cốp điện, ... phù phiếm lắm, cốt lõi vẫn là cái máy, sự bền bỉ. Chẳng qua nó cứ mang mấy cái lòe loẹt đấy ra để câu kéo dân nhà mình chứ nếu mà nó tốt nó bền thật sự thì với những options hơn hẳn những Toyota, Honda, Mazda như vậy đáng lẽ nó phải đắt hơn xe Nhật chứ? Sao mà Tucson vừa ngon, vừa đẹp, lại "bền" nữa mà vẫn rẻ hơn CX5, CRV??? Sao nó "ngon, bền, đẹp, nhất" như các cụ vẫn động viên nhau mà không chạy đầy đường đi, sao Tucson doanh số không gấp 2 gấp 3 lần CRV với CX5 đi, ngon bổ rẻ cơ mà? Hay các cụ lại kêu là dân mình không vào otofun, chưa được các cụ khai sáng về con Tucson này, thưa các cụ là số đông luôn đúng nhé. Khi nào Tucson vào top 10 xe bán chạy nhất lúc ấy các cụ hãy chê xe nọ xe kia.
Các cụ thử tham khảo thị trường xe cũ ở nước ngoài xem tỉ trọng xe Hàn còn tồn tại để bán (sau 5-7 năm hay thậm chí 10 năm) là bao nhiêu % so với xe Nhật và giá là như thế nào là rõ ngay.
Xe Hyundai Kia mà chạy trên 10 vạn miles (16 vạn km) là tỷ lệ hỏng máy rất cao, các cụ cứ đọc trên này có nhiều cụ tham khảo diễn đàn bọn tây rồi đó.
Bác nói cực đúng nhưng xe Forte của em chạy đến gần 8 vạn thì vẫn chưa thấy cái bác nói và em cũng chuẩn bị cho nó ra đi để lên CUV. Giá bán bằng giá mua.Cụ Kamekameha chuẩn đớ. Cụ VeryGood này bị ngộ xe hàn mất rồi. Làm như Tucson với SF như là số 1 hết cả. Đường dài mới biết ngựa hay nhé, xe Hàn chỉ bóng bẩy lúc đầu, lòe loẹt ba cái options thừa thãi thôi. Chạy khoảng 15-20 vạn đi là biết nhau ngay. Riêng về độ bền bỉ của máy móc, độ cứng cáp của cơ khí, độ bền của đồ nhựa và nội thất trong xe thì xe Hàn chưa có cửa so với xe Nhật đâu. Cụ cứ hỏi cánh lái xe chuyên nghiệp & dân taxi là rõ. So sánh 1 cái xe Hàn & 1 cái xe Nhật cùng chạy độ 20 vạn là thấy rõ sự khác biệt thôi mà. Xe Hàn khi đã xuống đã tã là cực kì nhanh, đồ nhựa lọc xọc bạc phếch phềnh phệch ngay, nhún xe Hàn này mà đi đường xấu khoảng 1 năm liên tục là không thể chịu nổi. Chưa kể là con Tucson chạy cứ cảm giác bồng bềnh, chòng chành, máy thì yếu xìu, đạp tí mà vòng tua lên trên 4K
Các cụ cứ cá chê Toyota chứ em thử hỏi vì lí do gì nó là hãng xe lớn nhất thế giới nếu không phải chất lượng, uy tín, em đố các cụ mang xe Hàn ra làm xe dịch vụ như Inova với Fortuner đấy, liệu có trụ nổi 3-4 năm không hay lúc đó tã tà tà ra, thay lại đồ có khi mất cả trăm củ, bán lại được đôi trăm. Các cụ cứ mê muội mấy cái lòe loẹt như là phanh điện tử, cốp điện, ... phù phiếm lắm, cốt lõi vẫn là cái máy, sự bền bỉ. Chẳng qua nó cứ mang mấy cái lòe loẹt đấy ra để câu kéo dân nhà mình chứ nếu mà nó tốt nó bền thật sự thì với những options hơn hẳn những Toyota, Honda, Mazda như vậy đáng lẽ nó phải đắt hơn xe Nhật chứ? Sao mà Tucson vừa ngon, vừa đẹp, lại "bền" nữa mà vẫn rẻ hơn CX5, CRV??? Sao nó "ngon, bền, đẹp, nhất" như các cụ vẫn động viên nhau mà không chạy đầy đường đi, sao Tucson doanh số không gấp 2 gấp 3 lần CRV với CX5 đi, ngon bổ rẻ cơ mà? Hay các cụ lại kêu là dân mình không vào otofun, chưa được các cụ khai sáng về con Tucson này, thưa các cụ là số đông luôn đúng nhé. Khi nào Tucson vào top 10 xe bán chạy nhất lúc ấy các cụ hãy chê xe nọ xe kia.
Các cụ thử tham khảo thị trường xe cũ ở nước ngoài xem tỉ trọng xe Hàn còn tồn tại để bán (sau 5-7 năm hay thậm chí 10 năm) là bao nhiêu % so với xe Nhật và giá là như thế nào là rõ ngay.
Xe Hyundai Kia mà chạy trên 10 vạn miles (16 vạn km) là tỷ lệ hỏng máy rất cao, các cụ cứ đọc trên này có nhiều cụ tham khảo diễn đàn bọn tây rồi đó.
Cụ viết dài quáCụ Kamekameha chuẩn đớ. Cụ VeryGood này bị ngộ xe hàn mất rồi. Làm như Tucson với SF như là số 1 hết cả. Đường dài mới biết ngựa hay nhé, xe Hàn chỉ bóng bẩy lúc đầu, lòe loẹt ba cái options thừa thãi thôi. Chạy khoảng 15-20 vạn đi là biết nhau ngay. Riêng về độ bền bỉ của máy móc, độ cứng cáp của cơ khí, độ bền của đồ nhựa và nội thất trong xe thì xe Hàn chưa có cửa so với xe Nhật đâu. Cụ cứ hỏi cánh lái xe chuyên nghiệp & dân taxi là rõ. So sánh 1 cái xe Hàn & 1 cái xe Nhật cùng chạy độ 20 vạn là thấy rõ sự khác biệt thôi mà. Xe Hàn khi đã xuống đã tã là cực kì nhanh, đồ nhựa lọc xọc bạc phếch phềnh phệch ngay, nhún xe Hàn này mà đi đường xấu khoảng 1 năm liên tục là không thể chịu nổi. Chưa kể là con Tucson chạy cứ cảm giác bồng bềnh, chòng chành, máy thì yếu xìu, đạp tí mà vòng tua lên trên 4K
Các cụ cứ cá chê Toyota chứ em thử hỏi vì lí do gì nó là hãng xe lớn nhất thế giới nếu không phải chất lượng, uy tín, em đố các cụ mang xe Hàn ra làm xe dịch vụ như Inova với Fortuner đấy, liệu có trụ nổi 3-4 năm không hay lúc đó tã tà tà ra, thay lại đồ có khi mất cả trăm củ, bán lại được đôi trăm. Các cụ cứ mê muội mấy cái lòe loẹt như là phanh điện tử, cốp điện, ... phù phiếm lắm, cốt lõi vẫn là cái máy, sự bền bỉ. Chẳng qua nó cứ mang mấy cái lòe loẹt đấy ra để câu kéo dân nhà mình chứ nếu mà nó tốt nó bền thật sự thì với những options hơn hẳn những Toyota, Honda, Mazda như vậy đáng lẽ nó phải đắt hơn xe Nhật chứ? Sao mà Tucson vừa ngon, vừa đẹp, lại "bền" nữa mà vẫn rẻ hơn CX5, CRV??? Sao nó "ngon, bền, đẹp, nhất" như các cụ vẫn động viên nhau mà không chạy đầy đường đi, sao Tucson doanh số không gấp 2 gấp 3 lần CRV với CX5 đi, ngon bổ rẻ cơ mà? Hay các cụ lại kêu là dân mình không vào otofun, chưa được các cụ khai sáng về con Tucson này, thưa các cụ là số đông luôn đúng nhé. Khi nào Tucson vào top 10 xe bán chạy nhất lúc ấy các cụ hãy chê xe nọ xe kia.
Các cụ thử tham khảo thị trường xe cũ ở nước ngoài xem tỉ trọng xe Hàn còn tồn tại để bán (sau 5-7 năm hay thậm chí 10 năm) là bao nhiêu % so với xe Nhật và giá là như thế nào là rõ ngay.
Xe Hyundai Kia mà chạy trên 10 vạn miles (16 vạn km) là tỷ lệ hỏng máy rất cao, các cụ cứ đọc trên này có nhiều cụ tham khảo diễn đàn bọn tây rồi đó.
Nói thật trước khi mua xe em cũng có tí lăn tăn, sau nghĩ việc gì phải hèn mọn thế rồi tặc lưỡi cưới em Tucson. Cứ cho là 4 năm nữa bán đi lỗ hơn CRV 100tr đi cho nó đơn giản. Đời là mấy tí mua con xe đầy đủ tiện nghi để nó phục vụ gia đình mình có phải sướng không.Cụ Kamekameha chuẩn đớ. Cụ VeryGood này bị ngộ xe hàn mất rồi. Làm như Tucson với SF như là số 1 hết cả. Đường dài mới biết ngựa hay nhé, xe Hàn chỉ bóng bẩy lúc đầu, lòe loẹt ba cái options thừa thãi thôi. Chạy khoảng 15-20 vạn đi là biết nhau ngay. Riêng về độ bền bỉ của máy móc, độ cứng cáp của cơ khí, độ bền của đồ nhựa và nội thất trong xe thì xe Hàn chưa có cửa so với xe Nhật đâu. Cụ cứ hỏi cánh lái xe chuyên nghiệp & dân taxi là rõ. So sánh 1 cái xe Hàn & 1 cái xe Nhật cùng chạy độ 20 vạn là thấy rõ sự khác biệt thôi mà. Xe Hàn khi đã xuống đã tã là cực kì nhanh, đồ nhựa lọc xọc bạc phếch phềnh phệch ngay, nhún xe Hàn này mà đi đường xấu khoảng 1 năm liên tục là không thể chịu nổi. Chưa kể là con Tucson chạy cứ cảm giác bồng bềnh, chòng chành, máy thì yếu xìu, đạp tí mà vòng tua lên trên 4K
Các cụ cứ cá chê Toyota chứ em thử hỏi vì lí do gì nó là hãng xe lớn nhất thế giới nếu không phải chất lượng, uy tín, em đố các cụ mang xe Hàn ra làm xe dịch vụ như Inova với Fortuner đấy, liệu có trụ nổi 3-4 năm không hay lúc đó tã tà tà ra, thay lại đồ có khi mất cả trăm củ, bán lại được đôi trăm. Các cụ cứ mê muội mấy cái lòe loẹt như là phanh điện tử, cốp điện, ... phù phiếm lắm, cốt lõi vẫn là cái máy, sự bền bỉ. Chẳng qua nó cứ mang mấy cái lòe loẹt đấy ra để câu kéo dân nhà mình chứ nếu mà nó tốt nó bền thật sự thì với những options hơn hẳn những Toyota, Honda, Mazda như vậy đáng lẽ nó phải đắt hơn xe Nhật chứ? Sao mà Tucson vừa ngon, vừa đẹp, lại "bền" nữa mà vẫn rẻ hơn CX5, CRV??? Sao nó "ngon, bền, đẹp, nhất" như các cụ vẫn động viên nhau mà không chạy đầy đường đi, sao Tucson doanh số không gấp 2 gấp 3 lần CRV với CX5 đi, ngon bổ rẻ cơ mà? Hay các cụ lại kêu là dân mình không vào otofun, chưa được các cụ khai sáng về con Tucson này, thưa các cụ là số đông luôn đúng nhé. Khi nào Tucson vào top 10 xe bán chạy nhất lúc ấy các cụ hãy chê xe nọ xe kia.
Các cụ thử tham khảo thị trường xe cũ ở nước ngoài xem tỉ trọng xe Hàn còn tồn tại để bán (sau 5-7 năm hay thậm chí 10 năm) là bao nhiêu % so với xe Nhật và giá là như thế nào là rõ ngay.
Xe Hyundai Kia mà chạy trên 10 vạn miles (16 vạn km) là tỷ lệ hỏng máy rất cao, các cụ cứ đọc trên này có nhiều cụ tham khảo diễn đàn bọn tây rồi đó.
Các cụ cứ hay nói theo kiểu mua xe Hàn đi cho nó sướng. Em không hiểu nó sướng ở đâu. Với cả các cụ cứ nói xe Hàn là hiện đại. xe toy không có gì để hỏng. Không hiểu xe hàn hơn xe nhật ở Công nghệ gì nhỉ????
Sao cụ cứ toy toy nhỉ, toy nó bắt tay với honda không bán rav4 thì cụ cứ toy toy cái gì.em không nói xe Hàn không tốt. phải nói mấy năm gần đây xe Hàn rất ngon> em đi k3 2.0 thấy rất ok. Nhưng giá nó như thế em thấy hợp lý mới ok chứ con tucson mà lên tiền tỉ thì em không bao giờ mua Tucson. tucson chỉ ở ngưỡng 830t thôi. Máy mó lắp y nguyên con K3 2.0 sang. option cũng chỉ xem xem. chứ có gì mà các cụ cứ lúc nào cũng nói là đày công nghệ và Hiện đại
Cụ Kamekameha chuẩn đớ. Cụ VeryGood này bị ngộ xe hàn mất rồi. Làm như Tucson với SF như là số 1 hết cả. Đường dài mới biết ngựa hay nhé, xe Hàn chỉ bóng bẩy lúc đầu, lòe loẹt ba cái options thừa thãi thôi. Chạy khoảng 15-20 vạn đi là biết nhau ngay. Riêng về độ bền bỉ của máy móc, độ cứng cáp của cơ khí, độ bền của đồ nhựa và nội thất trong xe thì xe Hàn chưa có cửa so với xe Nhật đâu. Cụ cứ hỏi cánh lái xe chuyên nghiệp & dân taxi là rõ. So sánh 1 cái xe Hàn & 1 cái xe Nhật cùng chạy độ 20 vạn là thấy rõ sự khác biệt thôi mà. Xe Hàn khi đã xuống đã tã là cực kì nhanh, đồ nhựa lọc xọc bạc phếch phềnh phệch ngay, nhún xe Hàn này mà đi đường xấu khoảng 1 năm liên tục là không thể chịu nổi. Chưa kể là con Tucson chạy cứ cảm giác bồng bềnh, chòng chành, máy thì yếu xìu, đạp tí mà vòng tua lên trên 4K
Các cụ cứ cá chê Toyota chứ em thử hỏi vì lí do gì nó là hãng xe lớn nhất thế giới nếu không phải chất lượng, uy tín, em đố các cụ mang xe Hàn ra làm xe dịch vụ như Inova với Fortuner đấy, liệu có trụ nổi 3-4 năm không hay lúc đó tã tà tà ra, thay lại đồ có khi mất cả trăm củ, bán lại được đôi trăm. Các cụ cứ mê muội mấy cái lòe loẹt như là phanh điện tử, cốp điện, ... phù phiếm lắm, cốt lõi vẫn là cái máy, sự bền bỉ. Chẳng qua nó cứ mang mấy cái lòe loẹt đấy ra để câu kéo dân nhà mình chứ nếu mà nó tốt nó bền thật sự thì với những options hơn hẳn những Toyota, Honda, Mazda như vậy đáng lẽ nó phải đắt hơn xe Nhật chứ? Sao mà Tucson vừa ngon, vừa đẹp, lại "bền" nữa mà vẫn rẻ hơn CX5, CRV??? Sao nó "ngon, bền, đẹp, nhất" như các cụ vẫn động viên nhau mà không chạy đầy đường đi, sao Tucson doanh số không gấp 2 gấp 3 lần CRV với CX5 đi, ngon bổ rẻ cơ mà? Hay các cụ lại kêu là dân mình không vào otofun, chưa được các cụ khai sáng về con Tucson này, thưa các cụ là số đông luôn đúng nhé. Khi nào Tucson vào top 10 xe bán chạy nhất lúc ấy các cụ hãy chê xe nọ xe kia.
Các cụ thử tham khảo thị trường xe cũ ở nước ngoài xem tỉ trọng xe Hàn còn tồn tại để bán (sau 5-7 năm hay thậm chí 10 năm) là bao nhiêu % so với xe Nhật và giá là như thế nào là rõ ngay.
Xe Hyundai Kia mà chạy trên 10 vạn miles (16 vạn km) là tỷ lệ hỏng máy rất cao, các cụ cứ đọc trên này có nhiều cụ tham khảo diễn đàn bọn tây rồi đó.