[Thảo luận] bàn luận glc 250 cũ và glc 200 mới

kingsman183

Đi bộ
Biển số
OF-565497
Ngày cấp bằng
21/4/18
Số km
4
Động cơ
147,540 Mã lực
Tuổi
38
E đang phân vân quá các cụ ak. Trong khoảng 1,8 củ nên lấy glc 250 lướt hay glc 200 mới đây
Em đang nghiêng e glc 250 màu xanh cavansite
Các cụ có kinh nghiệm tư vấn e títí và có e 250 nào ngon hú e luôn nhé
 

ruby_ls01

Xe đạp
Biển số
OF-478571
Ngày cấp bằng
22/12/16
Số km
38
Động cơ
196,380 Mã lực
Tuổi
31
Thà glc 250 cũ còn hơn cụ ạ
 

Hoang19

Đi bộ
Biển số
OF-372733
Ngày cấp bằng
6/7/15
Số km
3
Động cơ
249,530 Mã lực
Nơi ở
Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
E đang phân vân quá các cụ ak. Trong khoảng 1,8 củ nên lấy glc 250 lướt hay glc 200 mới đây
Em đang nghiêng e glc 250 màu xanh cavansite
Các cụ có kinh nghiệm tư vấn e títí và có e 250 nào ngon hú e luôn nhé
Bác lấy GLC200 đi cho chính chủ ạ :D:D:D
 

dung_taybien

Xe tăng
Biển số
OF-61457
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
1,856
Động cơ
460,440 Mã lực
Thực lòng e ko hiểu lắm cách thức làm việc của mấy thằng tây, cũng có thể học vấn và hiểu biết của e kém nó nhiều, tiếp xúc với mer tới giờ cũng mười mấy năm, nhưng e vẫn chưa hiểu tại sao càng ngày mer lại càng làm ra những chiếc xe kém đi, đúng là theo tư bản thì thực dụng, làm ra càng nhiều phân khúc, thì càng bán đc nhiều xe, nhưng về góc độ khách hàng, thì e lại thích xe máy càng lớn càng tốt, đồ càng nhiều càng tốt,
ngay cả các bác đi mua xe cũ cũng tìm xe full đồ, trong khi xe mới, thì cắt dần đi để giảm giá thành, nhiều lúc nghĩ ngoài việc xe có cái logo mer ra thì liệu bản chất chuẩn của mer còn đc bao nhiêu %
 
Biển số
OF-535513
Ngày cấp bằng
4/10/17
Số km
95
Động cơ
168,450 Mã lực
Tuổi
34
Cụ nên lấy xe mới nhé. Chính chủ từ đầu và k phải lo lắng về chất lượng ạ.
 

Mercedesquang

Xe tải
Biển số
OF-366210
Ngày cấp bằng
11/5/15
Số km
482
Động cơ
260,030 Mã lực
Nơi ở
46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Website
xevietnam.net
Thực lòng e ko hiểu lắm cách thức làm việc của mấy thằng tây, cũng có thể học vấn và hiểu biết của e kém nó nhiều, tiếp xúc với mer tới giờ cũng mười mấy năm, nhưng e vẫn chưa hiểu tại sao càng ngày mer lại càng làm ra những chiếc xe kém đi, đúng là theo tư bản thì thực dụng, làm ra càng nhiều phân khúc, thì càng bán đc nhiều xe, nhưng về góc độ khách hàng, thì e lại thích xe máy càng lớn càng tốt, đồ càng nhiều càng tốt,
ngay cả các bác đi mua xe cũ cũng tìm xe full đồ, trong khi xe mới, thì cắt dần đi để giảm giá thành, nhiều lúc nghĩ ngoài việc xe có cái logo mer ra thì liệu bản chất chuẩn của mer còn đc bao nhiêu %
Hướng về máy lớn thì cổ hủ quá rồi cụ , máy nhỏ mà công suất lớn , tiết kiệm nhiên liệu mới là mục tiêu đó ạ !
 

dung_taybien

Xe tăng
Biển số
OF-61457
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
1,856
Động cơ
460,440 Mã lực
Hướng về máy lớn thì cổ hủ quá rồi cụ , máy nhỏ mà công suất lớn , tiết kiệm nhiên liệu mới là mục tiêu đó ạ !
Mer bây giờ có tới gần 80% là động cơ I4 thì cụ nói thế, chứ mer bây giờ mà vẫn trang bị động cơ theo đúng chuẩn các phân khúc như những năm từ 2000 đến 2005 xem cụ còn nói đc câu đó ko?
Thử hỏi động cơ I4 CGI đc gọi là tiên tiến, có công suất tương đương động cơ V6 và đc lắp trên tất các dòng xe C, E từ 2009 có bao nhiêu xe bị lỗi bánh răng cam? trải nhiệm người dùng thực tế của động cơ này ra sao? còn động cơ V6 272 bắt đầu đc lắp từ 2007 thì có những lỗi gì? và trải nhiệm thực tế người dùng ra sao thì cụ có biết ko? lấy ví dụ cụ thể nhất là GLK, khi GLK ra bản 220 máy dầu và 250 máy xăng, bỏ qua kiểu dáng, chỉ tính trải nhiệm ng dùng thì có bao nhiêu ng hài lòng với động cơ 4 máy? hôm nào các cụ bên hội GLK qua chỗ cụ thì cụ cứ hỏi thử xem mọi ng bảo sao nhé
VD tiếp như xe E200, E250 và E400 đời 2013 cụ bán xe chắc cũng đủ lâu để bán mấy mẫu đó, và chắc chắn cụ cũng đã đc lái mấy mẫu đó, cụ thấy chạy con nào sướng hơn? cụ mà phát biểu đc là chạy 200 và 250 sướng hơn thì e quỳ luôn
 

mykingback66

Xe tải
Biển số
OF-386935
Ngày cấp bằng
13/10/15
Số km
247
Động cơ
241,970 Mã lực
Tuổi
36
E đang phân vân quá các cụ ak. Trong khoảng 1,8 củ nên lấy glc 250 lướt hay glc 200 mới đây
Em đang nghiêng e glc 250 màu xanh cavansite
Các cụ có kinh nghiệm tư vấn e títí và có e 250 nào ngon hú e luôn nhé
Cụ nghĩ y hệt e cách đây 2 tháng, lúc đó e phân vân mua glc 300 lướt hay glc 250 mới. Trường hợp của e là chiếc xe đầu tiên nên e cuối cùng đã quyết định lấy glc 300 mới. Để cho an tâm.
Không biết là cụ đã có chiếc xe nào chưa? Nếu đã có xe rồi và từng sử dụng xe rồi thì cứ mua glc 250 lướt cũng được không vấn đề. Còn nếu tính cụ chắc chắn thì cứ mua xe mới cụ ạ.
Về cảm giác lái thì e thấy glc 250 2018 cũng khá là tuyệt vời rồi (đã có loa burn và mâm 19, kính cách âm), còn glc 200 e thực sự không thích. Nó chỉ giành cho các bác thích Merc mà không có tiền thôi :D
 

ruby_ls01

Xe đạp
Biển số
OF-478571
Ngày cấp bằng
22/12/16
Số km
38
Động cơ
196,380 Mã lực
Tuổi
31
Cụ nghĩ y hệt e cách đây 2 tháng, lúc đó e phân vân mua glc 300 lướt hay glc 250 mới. Trường hợp của e là chiếc xe đầu tiên nên e cuối cùng đã quyết định lấy glc 300 mới. Để cho an tâm.
Không biết là cụ đã có chiếc xe nào chưa? Nếu đã có xe rồi và từng sử dụng xe rồi thì cứ mua glc 250 lướt cũng được không vấn đề. Còn nếu tính cụ chắc chắn thì cứ mua xe mới cụ ạ.
Về cảm giác lái thì e thấy glc 250 2018 cũng khá là tuyệt vời rồi (đã có loa burn và mâm 19, kính cách âm), còn glc 200 e thực sự không thích. Nó chỉ giành cho các bác thích Merc mà không có tiền thôi :D
Chuẩn ạ lướt 1-2 năm chả đáng gì so với cái chất xe gânf 2 tỉ này cả . Đổi lại trải nghiệm sướng hơn nhiêu. Lý do vì sao xe mới nó phải chênh mấy trăm triệu như thế? Vì nó hơn nhiều thứ
 

Nothing2Say

Xe tải
Biển số
OF-77749
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
410
Động cơ
430,266 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em vote cho GLC 250, xe lướt ít nhất cũng bớt được cái trước bạ 12%, mà xe chạy tầm 1v coi như hết rốt đa
 

kingsman183

Đi bộ
Biển số
OF-565497
Ngày cấp bằng
21/4/18
Số km
4
Động cơ
147,540 Mã lực
Tuổi
38
Cụ nghĩ y hệt e cách đây 2 tháng, lúc đó e phân vân mua glc 300 lướt hay glc 250 mới. Trường hợp của e là chiếc xe đầu tiên nên e cuối cùng đã quyết định lấy glc 300 mới. Để cho an tâm.
Không biết là cụ đã có chiếc xe nào chưa? Nếu đã có xe rồi và từng sử dụng xe rồi thì cứ mua glc 250 lướt cũng được không vấn đề. Còn nếu tính cụ chắc chắn thì cứ mua xe mới cụ ạ.
Về cảm giác lái thì e thấy glc 250 2018 cũng khá là tuyệt vời rồi (đã có loa burn và mâm 19, kính cách âm), còn glc 200 e thực sự không thích. Nó chỉ giành cho các bác thích Merc mà không có tiền thôi :D
cảm ơn cụ. e chốt xong e glc 250 2018 rồi. chờ 1 tuần nữa xe về là cưới thôi ^_^
 

tranquoctoan

Xe tải
Biển số
OF-424
Ngày cấp bằng
20/6/06
Số km
485
Động cơ
584,629 Mã lực
Tuổi
47
Mer bây giờ có tới gần 80% là động cơ I4 thì cụ nói thế, chứ mer bây giờ mà vẫn trang bị động cơ theo đúng chuẩn các phân khúc như những năm từ 2000 đến 2005 xem cụ còn nói đc câu đó ko?
Thử hỏi động cơ I4 CGI đc gọi là tiên tiến, có công suất tương đương động cơ V6 và đc lắp trên tất các dòng xe C, E từ 2009 có bao nhiêu xe bị lỗi bánh răng cam? trải nhiệm người dùng thực tế của động cơ này ra sao? còn động cơ V6 272 bắt đầu đc lắp từ 2007 thì có những lỗi gì? và trải nhiệm thực tế người dùng ra sao thì cụ có biết ko? lấy ví dụ cụ thể nhất là GLK, khi GLK ra bản 220 máy dầu và 250 máy xăng, bỏ qua kiểu dáng, chỉ tính trải nhiệm ng dùng thì có bao nhiêu ng hài lòng với động cơ 4 máy? hôm nào các cụ bên hội GLK qua chỗ cụ thì cụ cứ hỏi thử xem mọi ng bảo sao nhé
VD tiếp như xe E200, E250 và E400 đời 2013 cụ bán xe chắc cũng đủ lâu để bán mấy mẫu đó, và chắc chắn cụ cũng đã đc lái mấy mẫu đó, cụ thấy chạy con nào sướng hơn? cụ mà phát biểu đc là chạy 200 và 250 sướng hơn thì e quỳ luôn
Nói đúng ra là Trong cuộc thi đấu giữa người mua và Hãng Mercedes thì hãng đã thắng vì định hướng được người mua vào các sản phẩm có giá thành sx thấp nhưng lại bán được giá cao. Người mua nào thông minh thì chọn được sản phẩm có giá trị sx gần nhất với số tiền mình bỏ ra mua thôi.

Đội nhà sx như Mercedes, BMW, Audi nghiên cứu khách hàng rất kỹ và xu hướng gần đây cho thấy nhiều KH mua xe chỉ vì thương hiệu, trang bị phụ kiện chứ không phải vì chất lượng động cơ, khung sườn,... như trước đây các hãng tưởng. Đương nhiên động cơ, khung sườn của các hãng Đức vẫn tốt hơn các hãng Nhật - Hàn nhưng so với hồi xưa thì không bằng.

Còn nói chuyện máy nhỏ mà công suất lớn tương đương với máy dung tích lớn thì sa đúng vào hố của nhà sản xuất rồi. Nếu hiểu sâu về động cơ tăng áp thì sẽ thấy rõ.
 

tranquoctoan

Xe tải
Biển số
OF-424
Ngày cấp bằng
20/6/06
Số km
485
Động cơ
584,629 Mã lực
Tuổi
47
Về cá nhân thì tôi đang đi 1 chiếc V6 + 1 chiếc V8 và không có phàn nàn gì cả về hiệu suất cũng như chi phí sử dụng.
 

dung_taybien

Xe tăng
Biển số
OF-61457
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
1,856
Động cơ
460,440 Mã lực
Nói đúng ra là Trong cuộc thi đấu giữa người mua và Hãng Mercedes thì hãng đã thắng vì định hướng được người mua vào các sản phẩm có giá thành sx thấp nhưng lại bán được giá cao. Người mua nào thông minh thì chọn được sản phẩm có giá trị sx gần nhất với số tiền mình bỏ ra mua thôi.

Đội nhà sx như Mercedes, BMW, Audi nghiên cứu khách hàng rất kỹ và xu hướng gần đây cho thấy nhiều KH mua xe chỉ vì thương hiệu, trang bị phụ kiện chứ không phải vì chất lượng động cơ, khung sườn,... như trước đây các hãng tưởng. Đương nhiên động cơ, khung sườn của các hãng Đức vẫn tốt hơn các hãng Nhật - Hàn nhưng so với hồi xưa thì không bằng.

Còn nói chuyện máy nhỏ mà công suất lớn tương đương với máy dung tích lớn thì sa đúng vào hố của nhà sản xuất rồi. Nếu hiểu sâu về động cơ tăng áp thì sẽ thấy rõ.
Chuẩn là như thế, ko riêng gì mer mà hầu như các hãng xe đã chiến thắng khi nắm đc tâm lý khách hàng,
Với thời đại bây giờ thì công nghệ làm động cơ đã quá tiên tiến, có thể nói là đã gần đạt tới đỉnh cao nhất của động cơ đốt trong, trên thế giớ đã bắt đầu chuyển dần qua động cơ điện hoặc nhiêu liệu sạch, cá nhân e ko phủ nhận việc những công nghệ về động cơ của mer nói riêng, vì đó luôn là những công nghệ mới và tiên tiến,
E chỉ ko đồng ý với ý kiến của cụ bán hàng bên mer kia " Hướng về máy lớn thì cổ hủ quá rồi cụ , máy nhỏ mà công suất lớn , tiết kiệm nhiên liệu mới là mục tiêu đó ạ !"
 

realman_80

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-385667
Ngày cấp bằng
5/10/15
Số km
3,004
Động cơ
267,595 Mã lực
Khung sườn,túi khí,công nghệ an toàn để cứu mạng là quan trọng nhất
 

hoanganhdhyhp

Xe điện
Biển số
OF-313453
Ngày cấp bằng
27/3/14
Số km
3,329
Động cơ
327,687 Mã lực
Mer bây giờ có tới gần 80% là động cơ I4 thì cụ nói thế, chứ mer bây giờ mà vẫn trang bị động cơ theo đúng chuẩn các phân khúc như những năm từ 2000 đến 2005 xem cụ còn nói đc câu đó ko?
Thử hỏi động cơ I4 CGI đc gọi là tiên tiến, có công suất tương đương động cơ V6 và đc lắp trên tất các dòng xe C, E từ 2009 có bao nhiêu xe bị lỗi bánh răng cam? trải nhiệm người dùng thực tế của động cơ này ra sao? còn động cơ V6 272 bắt đầu đc lắp từ 2007 thì có những lỗi gì? và trải nhiệm thực tế người dùng ra sao thì cụ có biết ko? lấy ví dụ cụ thể nhất là GLK, khi GLK ra bản 220 máy dầu và 250 máy xăng, bỏ qua kiểu dáng, chỉ tính trải nhiệm ng dùng thì có bao nhiêu ng hài lòng với động cơ 4 máy? hôm nào các cụ bên hội GLK qua chỗ cụ thì cụ cứ hỏi thử xem mọi ng bảo sao nhé
VD tiếp như xe E200, E250 và E400 đời 2013 cụ bán xe chắc cũng đủ lâu để bán mấy mẫu đó, và chắc chắn cụ cũng đã đc lái mấy mẫu đó, cụ thấy chạy con nào sướng hơn? cụ mà phát biểu đc là chạy 200 và 250 sướng hơn thì e quỳ luôn
Em đang đi C200 cũng đang định đổi qua C300 2013 đây ak. Em chưa trải nghiệm V6 bao giờ, cụ cho em tí kinh nghiệm con này về: máy móc, cảm giác lái, chân ga, chi phí sử dụng nó khác ntn với con 1.8 của em?
Em cảm ơn cụ trước nhiều.
 

Roman

Xe điện
Biển số
OF-68849
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
3,389
Động cơ
1,352,155 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó Hà Nội phố.
Mer bây giờ có tới gần 80% là động cơ I4 thì cụ nói thế, chứ mer bây giờ mà vẫn trang bị động cơ theo đúng chuẩn các phân khúc như những năm từ 2000 đến 2005 xem cụ còn nói đc câu đó ko?
Thử hỏi động cơ I4 CGI đc gọi là tiên tiến, có công suất tương đương động cơ V6 và đc lắp trên tất các dòng xe C, E từ 2009 có bao nhiêu xe bị lỗi bánh răng cam? trải nhiệm người dùng thực tế của động cơ này ra sao? còn động cơ V6 272 bắt đầu đc lắp từ 2007 thì có những lỗi gì? và trải nhiệm thực tế người dùng ra sao thì cụ có biết ko? lấy ví dụ cụ thể nhất là GLK, khi GLK ra bản 220 máy dầu và 250 máy xăng, bỏ qua kiểu dáng, chỉ tính trải nhiệm ng dùng thì có bao nhiêu ng hài lòng với động cơ 4 máy? hôm nào các cụ bên hội GLK qua chỗ cụ thì cụ cứ hỏi thử xem mọi ng bảo sao nhé
VD tiếp như xe E200, E250 và E400 đời 2013 cụ bán xe chắc cũng đủ lâu để bán mấy mẫu đó, và chắc chắn cụ cũng đã đc lái mấy mẫu đó, cụ thấy chạy con nào sướng hơn? cụ mà phát biểu đc là chạy 200 và 250 sướng hơn thì e quỳ luôn
Cháu cũng giống cụ. Thích xe to thì máy to. Máy tubo chỉ để tiết kiệm nhiên liệu thôi. Chứ chạy tubo cháu thấy máy chạy ko nuột bằng máy dung tích to. Có lẽ là do cảm nhận cá nhân.
 

dung_taybien

Xe tăng
Biển số
OF-61457
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
1,856
Động cơ
460,440 Mã lực
Em đang đi C200 cũng đang định đổi qua C300 2013 đây ak. Em chưa trải nghiệm V6 bao giờ, cụ cho em tí kinh nghiệm con này về: máy móc, cảm giác lái, chân ga, chi phí sử dụng nó khác ntn với con 1.8 của em?
Em cảm ơn cụ trước nhiều.
C300 hơn toàn tập cụ ạ, động cơ V6 đầm, khỏe, có lực, nó ko thốc kiểu đột ngột như C200 nhưng cực lỳ đòn khi chạy đường trường, kết hợp với hộp số 722.9 thì nó quá hoàn hảo,
Ngời khác về động cơ và hộp số thì hệ thống gầm là tương đồng nhau với C200, với xăng thì đi hỗn hợp tầm 11l, tuần trước e đi Nghệ An cả đi lẫn về hơn 800km đồng hồ báo trung bình 8.8l/100km
 

dung_taybien

Xe tăng
Biển số
OF-61457
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
1,856
Động cơ
460,440 Mã lực
Cháu cũng giống cụ. Thích xe to thì máy to. Máy tubo chỉ để tiết kiệm nhiên liệu thôi. Chứ chạy tubo cháu thấy máy chạy ko nuột bằng máy dung tích to. Có lẽ là do cảm nhận cá nhân.
Thực ra động cơ tăng áp nó vẫn có những ưu điểm riêng của nó, gọi chung là tubo thì vẫn đc lắp trên cả máy nhỏ và máy to, có nhưng xe động cơ V8- V12 rồi nhưng vẫn đc lắp thêm tubo, chứ ko cứ phải là động cơ nhỏ thì với lắp tubo, nhiệm vụ của tubo là tăng công suất động cơ thực tế cao hơn công suất động cơ thiết kế,. cụ để ý là nhưng hãng xe thể thao nổi tiếng thường động cơ nguyên bản họ ko lắp tubo, mà toàn bộ sử dụng động cơ hút khí tự nhiên, Lamborghini, Ferrari là 2 trong số những hãng lắp chủ yếu động cơ hút khí tự nhiên
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top