- Biển số
- OF-188119
- Ngày cấp bằng
- 3/4/13
- Số km
- 171
- Động cơ
- 333,490 Mã lực
Em đang có dự đinh đổi xe lên dòng SUV, muốn nhờ các cụ tư vấn và gíup em giữa 2 thương hiệu xe trên, cv của em ngày đi Khỏang 100 km!
thế cụ lấy santafe máy dầu đi cho tiết kiệmEm đang có dự đinh đổi xe lên dòng SUV, muốn nhờ các cụ tư vấn và gíup em giữa 2 thương hiệu xe trên, cv của em ngày đi Khỏang 100 km!
Cảm giác lái của San nó quá nhẹ nên không thật lái, rất chán. Nhưng bù lại chạy phố thì đỡ mệt hơn Nis nhiều. Nis lái lái nặng kém Bim một tí thôi, hồi mới lấy con Quằn quai em vần đau cả tay, nhưng quen chạy rất thích. Hộp số CVT nó có độ trễ, nhưng cũng khá bốc ở dải 20-40km.Bỏ qua yếu tố vì giá thì em có vài nhận xét sau:
- Nếu cụ thường xuyên dùng hàng ghế thứ 3: quên San và X đi, phải mua xe to hơn (theo em là Prado - 4 everest - Mit PS mới)
- Thỉnh thoảng dùng hàng ghế thứ 3: San (hàng ghế thứ 3 của X ko ngồi được)
- Thich xe to rộng: San
- Thích Nhật, brand name tốt: mua X (nhưng thị trường cũng đã chứngg minh San giữ giá tốt ntn, mặc dù Hàn xẻng)
- Đi nhiều: mua San dầu (khoản này thì San vô đối)
- Cách âm: San > X
- Nhiên liệu : San diezel > X > San xăng
Cảm giác lái của San chán bỏ mẹ, chả có có cái vẹo gì, phản ứng đánh lái kém, phản xạ mặt đường kém, lái boring chết đi được. Chuyển sang Sport thì đỡ hơn tý, nhưng tóm lại là ... rất chán
Nhưng cái hộp số CVT của Xtrail đi còn chán hơn San nhiều mịa cái hộp số này đúng là cho đàn bà lái xe
Oi em đi cụ ơi e ib rôiEm đang có dự đinh đổi xe lên dòng SUV, muốn nhờ các cụ tư vấn và gíup em giữa 2 thương hiệu xe trên, cv của em ngày đi Khỏang 100 km!
Em chưa chạy San nhưng cụ bảo SF hơn X 1 cấp là cụ nhầm, 2 thằng cùng phân khúc và tuỳ thì trường thì người dùng thích em nào hơn thôiKhập khiễng quá cụ ơi. Sf nó hơn X 1 cấp. Đương nhiên sf đi sẽ khác hơn so với XT rồi. Cụ chọn Sf chắc k ân hận
Chủ top lăn tăn san và xtrail là xtrail 2.5 cụ ạ. cụ cứ so sanh với xtrail 2.0 . Thế nên bản máy xăng không biết con nào ăn nhiều hơn con nào đâu ạ.Bỏ qua yếu tố vì giá thì em có vài nhận xét sau:
- Nếu cụ thường xuyên dùng hàng ghế thứ 3: quên San và X đi, phải mua xe to hơn (theo em là Prado - 4 everest - Mit PS mới)
- Thỉnh thoảng dùng hàng ghế thứ 3: San (hàng ghế thứ 3 của X ko ngồi được)
- Thich xe to rộng: San
- Thích Nhật, brand name tốt: mua X (nhưng thị trường cũng đã chứngg minh San giữ giá tốt ntn, mặc dù Hàn xẻng)
- Đi nhiều: mua San dầu (khoản này thì San vô đối)
- Cách âm: San > X
- Nhiên liệu : San diezel > X > San xăng
Cảm giác lái của San chán bỏ mẹ, chả có có cái vẹo gì, phản ứng đánh lái kém, phản xạ mặt đường kém, lái boring chết đi được. Chuyển sang Sport thì đỡ hơn tý, nhưng tóm lại là ... rất chán
Nhưng cái hộp số CVT của Xtrail đi còn chán hơn San nhiều mịa cái hộp số này đúng là cho đàn bà lái xe
Vâng, em đang so X 2.5 CVT đó cụChủ top lăn tăn san và xtrail là xtrail 2.5 cụ ạ. cụ cứ so sanh với xtrail 2.0 . Thế nên bản máy xăng không biết con nào ăn nhiều hơn con nào đâu ạ.
Còn về hộp số CVT đi phố sướng hơn 6 số tự động nhiều đấy ạ. Ko có cảm giác giật khi chuyển số. Đang đi nhanh giảm ga 1 phát gia tốc giảm đều ko bị giật Đường phố hn giờ nhiều đèn đỏ nhiều khi cứ đạp ga 1 phát lại đạp phanh 1 phát . Tất nhiên là độ vọt của cvt ko bẳng số tự động 6 cấp và đi cao tốc ko phê bằng. san lên cao tốc chuyển lên số 6 máy êm và uyển chuyển. Em vote cho xtrail 2.0 giá hợp lý phù hợp với em hay đi trong phố thỉnh thoảng về quê 1 năm đi tầm 1 vạn đến vạn rưỡi. Nếu chủ top đi nhiều và đi đường dài nhiều thì san dầu đi, không phải hối hận đâu. Thực chất máy dầu tiết kiệm hơn xăng rất nhiều đấy, san thì nối tiếng bền bỉ rồi, đi vài năm có thanh lý cũng dễ.