- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 20,151
- Động cơ
- 400,425 Mã lực
Hay mua con vàng về rồi dán tím vào nhỉ
Mua đi thỉnh thoảng a mượnỦn giúp cụ, e thích mấy con Win của cụ hơn.
Có Win indo đẹp có khi cố mua thật.Mua đi thỉnh thoảng a mượn
Ngày xưa là có kiểu các tiền để đổi bình xăng với bộ sườn. Hồi em chạy rách vàng cũng định đổi lên rách tím đấy, sau một phần tiếc tiền 1 phần bộ tím đó ko đẹp bằng bộ vàng trên xe nên lại ko đổi nữa.Hay mua con vàng về rồi dán tím vào nhỉ
Zin hết trừ lốp trước và nhông xích anh ơi. Nhiều xèng hay không thì em không biết vì em để nhà lâu rồi, mỗi cuối tuần chạy 5-10 km cho nóng máy rồi lại cất.Con này zin luôn hả em, nhiều xèng hem
Xoè là đi công tơ chứ cụCon này cứ xoè là vỡ đèn pha, thế mới căm
Chuẩn là hay gẫy chân đồng hồ CTM, cụ hềy? mà nó cũng yếu ớt lắm cơ, 2 cái chân bằng nhựa bắt ốc xoè xoè cụp cụp thì phải, em nhớ mang máng như thế.Xoè là đi công tơ chứ cụ
Chất quá, chạy em này vẫn phêZin hết trừ lốp trước và nhông xích anh ơi. Nhiều xèng hay không thì em không biết vì em để nhà lâu rồi, mỗi cuối tuần chạy 5-10 km cho nóng máy rồi lại cất.
Nhẹ thì mài bay góc công tơ,nặng hơn thì như cụ nói,nặng nữa thì tan công tơ mét,mà ngày xưa cũng mặn nên phải lắp thêm 2 ống inox chống xoè nhưng xấu,giờ mà tan công tơ chắc xót xa lắm cụ nhểChuẩn là hay gẫy chân đồng hồ CTM, cụ hềy? mà nó cũng yếu ớt lắm cơ, 2 cái chân bằng nhựa bắt ốc xoè xoè cụp cụp thì phải, em nhớ mang máng như thế.
-E chạy 3 đời GL, 150 trung xanh 94, rách tím 95 và 160 xanh 98 chạy đến tận 2010. Cứ xoè là bay góc contermet hay cạnh pha. Hồi xưa có ô a họ bán hàng phụ tùng xm ngoài chợ giời chỉ cho chỗ các ô ấy mông má ở trong ngõ phố Phạm Đình Hổ, lúc đấy mà sơn đc màu đen sần là khó lắm?Nhẹ thì mài bay góc công tơ,nặng hơn thì như cụ nói,nặng nữa thì tan công tơ mét,mà ngày xưa cũng mặn nên phải lắp thêm 2 ống inox chống xoè nhưng xấu,giờ mà tan công tơ chắc xót xa lắm cụ nhể
Tem mới thì chỉ đến thế thôi cụ ơi, là đẹp lắm rồi. Tem ngày xưa cái nét rách vàng to nhất nó thẳng tưng song song với nét xanh và nó mảnh lắm.-E chạy 3 đời GL, 150 trung xanh 94, rách tím 95 và 160 xanh 98 chạy đến tận 2010. Cứ xoè là bay góc contermet hay cạnh pha. Hồi xưa có ô a họ bán hàng phụ tùng xm ngoài chợ giời chỉ cho chỗ các ô ấy mông má ở trong ngõ phố Phạm Đình Hổ, lúc đấy mà sơn đc màu đen sần là khó lắm?
-Mà cái tem rách vàng trên con xe của bác thớt nom có vẻ ko chuẩn như hàng nguyên bản nhỉ?
Chiếc này đi phượt thì chuẩn quá đi tiện hơn 150Cụ muốn chế đề thì chuyển sang GL1600 Neotech. Giờ em cũng đang chạy 1 em chế đề
Vâng, đa phần là ngại nhưng mỗi cái có cái thú riêng cụ nhỉ.Ngày xưa em cũng chỉ dám ước mơ con này nhưng giờ thì lại ngại đạp
Sơn lùn nhỉ?Dạo chạy GL em hay sửa vặt ở chỗ anh thợ tên Sơn, 30 Nguyễn Thái Học. (Tục gọi ông này là Sơn tay tiên, chuyên sửa GL, kích bốc). Mấy chục năm rồi ko biết cụ này còn làm nghề nữa ko?
Em cũng ko rõ có tên đó ko, nhưng anh thợ đó tầm năm 97 cũng phải loanh quanh 30 tuổi rồi, ngừoi tầm thước nhỏ nhỏ.Sơn lùn nhỉ?