- Biển số
- OF-63048
- Ngày cấp bằng
- 30/4/10
- Số km
- 594
- Động cơ
- 442,735 Mã lực
Thằng bạn em toàn dắt bộ vào số 2 nhả côn là nổ. Không thấy nó đạp bao giờ.
Nó có võ đấy cụ ạ, xe này phải dìm cần đạp xuống thấp xong đạp mạnh là ăn, chứ GL mà đạp hùng hục nó bật lại vào ống đồng tím chânXưa cứ thấy ông nào chân Phải to hơn chân Trái mà Dáng đi kiểu chấm phẩy thì dứt khoát là đi GL.
Hoàn toàn chính xác, nó có cái độ dìm hẫng của cần KĐ, đạp nhẹ hết hẫng rồi sâu chân dứt khoát là phát một. Cụ chủ hình như còn con trung hồng rất đẹp nữa thì phải, cá nhân em thấy trung hồng đẹp hơn rách vàng.Nó có võ đấy cụ ạ, xe này phải dìm cần đạp xuống thấp xong đạp mạnh là ăn, chứ GL mà đạp hùng hục nó bật lại vào ống đồng tím chân
Cụ tinh ghê. Trung hồng của em đây. Nguyên bản từ A-ZHoàn toàn chính xác, nó có cái độ dìm hẫng của cần KĐ, đạp nhẹ hết hẫng rồi sâu chân dứt khoát là phát một. Cụ chủ hình như còn con trung hồng rất đẹp nữa thì phải, cá nhân em thấy trung hồng đẹp hơn rách vàng.
Thời xa vắng của em đây , nhìn thấy lại tăng HA, chiếc rách vàng của cụ đã thay thế, ,sửa chữa những gì rồi cụ ? Chiếc trung hồng này bây giờ mà nguyên bản thì nó lọt vào sách đỏ rồi nên em không dám hỏi.Cụ tinh ghê. Trung hồng của em đây. Nguyên bản từ A-Z
Đẹp thật cụ ạ.Cụ tinh ghê. Trung hồng của em đây. Nguyên bản từ A-Z
Nó có võ đấy cụ ạ, xe này phải dìm cần đạp xuống thấp xong đạp mạnh là ăn, chứ GL mà đạp hùng hục nó bật lại vào ống đồng tím chân
Toàn cao thủ lắm mưu nhiều võ. Đi GL quen thì thường 1 phát ăn ngay và k được vội khi khởi động. Bác nào mà chủ quan thì ăn vả ngay. Em thì thường trước khi bật khóa điện thì đạp 2-3 cái cho dầu mỡ lên, vẩy ga 1-2 cái sau đó bật khóa điện, dứ dứ cần khởi động xuống đến đúng tầm căng mới đạp dứt khoát. Phát ăn ngay.Hoàn toàn chính xác, nó có cái độ dìm hẫng của cần KĐ, đạp nhẹ hết hẫng rồi sâu chân dứt khoát là phát một. Cụ chủ hình như còn con trung hồng rất đẹp nữa thì phải, cá nhân em thấy trung hồng đẹp hơn rách vàng.
Xe này em chỉ dám nhận số 3. Nghe giang hồ đồn có số 1, số 2 mà em chưa mò ra được. Rách vàng thì cơ bản đã sơn xi lại và dọn lại ốc nhái cho đẹp. Máy thì cũng được chủ cũ làm lại ở mức độ khá, côn số ngọt ngào và bốc.Thời xa vắng của em đây , nhìn thấy lại tăng HA, chiếc rách vàng của cụ đã thay thế, ,sửa chữa những gì rồi cụ ? Chiếc trung hồng này bây giờ mà nguyên bản thì nó lọt vào sách đỏ rồi nên em không dám hỏi.
Giờ chỉ còn lại 1-2 chỗ sửa lâu năm từ ngày xưa ở HN thôi cụ.Dạo chạy GL em hay sửa vặt ở chỗ anh thợ tên Sơn, 30 Nguyễn Thái Học. (Tục gọi ông này là Sơn tay tiên, chuyên sửa GL, kích bốc). Mấy chục năm rồi ko biết cụ này còn làm nghề nữa ko?
Hồi đó ở cái chỗ quán phở Nam Hải trên đường Nguyễn Trãi cũng là quán sửa xe máy thì phải, vì em nhớ tên bảng hiệu cũng là Nam Hải, cũng thấy nhiều GL sửa ở đó.Giờ chỉ còn lại 1-2 chỗ sửa lâu năm từ ngày xưa ở HN thôi cụ.
Còn chơi thì còn tim được chỗ sửa cụ nhỉ. Đồ GL giờ cũng dễ mua rồi, ship indo hoặc mua trên shopee cũng có.Hồi đó ở cái chỗ quán phở Nam Hải trên đường Nguyễn Trãi cũng là quán sửa xe máy thì phải, vì em nhớ tên bảng hiệu cũng là Nam Hải, cũng thấy nhiều GL sửa ở đó.
Em như cụ, cũng thích con DD nhưng ngại đạp nên thôi, giờ cứ Rim cho nhàn, tay đỡ bận còn hút thuốc.Cụ này toàn xe đẹp. Em cũng hóng hớt nhưng già rồi ngại đạp lắm. Cụ để lại con tím có đề không ạ
Cám ơn cụ đã khen. Xe đấy em giữ đi để phượt cho tiện. Xe này biển hay hay, em cũng mua của một cụ trên OF nhà ta mấy năm trước rồi về chế đề.Cụ này toàn xe đẹp. Em cũng hóng hớt nhưng già rồi ngại đạp lắm. Cụ để lại con tím có đề không ạ
Con này zin luôn hả em, nhiều xèng hemCó đây anh
Con sờ pay si kia nhìn cũng dạng có số có máCụ tinh ghê. Trung hồng của em đây. Nguyên bản từ A-Z