E đi CX5 thấy chân ga, phanh nó cứ lag sao ý.
Chuẩn rồi cụ à. Muốn ko ồn dội gầm thì cứ SUV hoặc mấy con xe sang tí dùng hệ thống treo đa điểm mới khỏi ồn chứ mấy con phổ thông treo truyền thống thì nó ồn thôi. Ồn gầm do hệ thống treo nó quyết định nhiều chứ nhiều người ko hiểu cứ mua xe về rồi lột dán lên một đống thứ trên xe nghĩ nó cách âm đc. Ngô nghê hơn một số còn đi dán cái hốc lốp nữa mới buồn cười.Gầm gao nhưng vẫn là unibody khung gầm liền. Đi đường xấu vẫn mệt lắm cụ.
Em đi rất nhiều loại xe rồi, Outlander, CX8, Fortuner, Santafe. Mấy con CUV như CX8 đi đường nhám là tiếng ồn dội gầm ung hết cả đầu. Chưa kể đi vào đường xấu là cảm giác rung lắc bần bật. Nên nói chung là để đi đô thị là hợp nhất thôi.
Ăn nói có văn hoá đi cụ. ???Bác càng nói càng thấy chả hiểu đếch gì cả
Ấy chết. Dán hốc lốp lúc bác đi nhanh qua vũng nước to dội nước lên hốc, cũng có tác dụng phết đấy . Mà chỉ tác dụng lúc đó thôiChuẩn rồi cụ à. Muốn ko ồn dội gầm thì cứ SUV hoặc mấy con xe sang tí dùng hệ thống treo đa điểm mới khỏi ồn chứ mấy con phổ thông treo truyền thống thì nó ồn thôi. Ồn gầm do hệ thống treo nó quyết định nhiều chứ nhiều người ko hiểu cứ mua xe về rồi lột dán lên một đống thứ trên xe nghĩ nó cách âm đc. Ngô nghê hơn một số còn đi dán cái hốc lốp nữa mới buồn cười.
Em đi Innova khung gầm rời, đi cao tốc và đi đèo Tây Bắc còn thấy sướng hơn cả đi Santafe. Chỉ là tăng tốc không mượt bằng, chứ còn khả năng cách âm mặt đường và ổn định thân xe lại vượt trội.Chuẩn rồi cụ à. Muốn ko ồn dội gầm thì cứ SUV hoặc mấy con xe sang tí dùng hệ thống treo đa điểm mới khỏi ồn chứ mấy con phổ thông treo truyền thống thì nó ồn thôi. Ồn gầm do hệ thống treo nó quyết định nhiều chứ nhiều người ko hiểu cứ mua xe về rồi lột dán lên một đống thứ trên xe nghĩ nó cách âm đc. Ngô nghê hơn một số còn đi dán cái hốc lốp nữa mới buồn cười.
Chuẩn. Em đang đi Ỉn 2018 AT, đã dc 5 năm chưa biết lên xe gì với đk kinh tế hạn hẹp. Đã thử GLC300 2018 và Sorento 2.2 Sig 2022 treen cung đường Tây Bắc và Đông Bắc nhưng ko đáp ứng dc. Sau chắc lên Prado 2024 nếu kinh tế cho phép.Em đi Innova khung gầm rời, đi cao tốc và đi đèo Tây Bắc còn thấy sướng hơn cả đi Santafe. Chỉ là tăng tốc không mượt bằng, chứ còn khả năng cách âm mặt đường và ổn định thân xe lại vượt trội.
Em cũng đi Ỉn 2018 Venturer. Thực lòng mà nói là ngoài việc ngoại hình xấu ra, thì về khả năng vận hành như khung gầm, độ rộng rãi, ổn định thân xe, nó hơn hẳn mấy con CUV như outlander, santafe, sorento. Đi đường xa nhẹ nhàng, không mệt tí nào, một phần vì nó khung gầm rời nên loại bỏ tiếng dội mặt đường. Chứ em đi Santafe cao tốc và đường nhám mà muốn tiền đình vì tiếng ù luôn.Chuẩn. Em đang đi Ỉn 2018 AT, đã dc 5 năm chưa biết lên xe gì với đk kinh tế hạn hẹp. Đã thử GLC300 2018 và Sorento 2.2 Sig 2022 treen cung đường Tây Bắc và Đông Bắc nhưng ko đáp ứng dc. Sau chắc lên Prado 2024 nếu kinh tế cho phép.
em thì lại khác cụ. xe em đi hằng ngày một mình nhưng vẫn cứ phải xe to vì cuối tuần đi chơi, đi về quê là cả nhà cùng đi nên em ưu tiên phải rộng rãi thoải mái nhất mặc dù nhà em có 4 người. đối với em là xe gia đình cứ phải rộng.un hộ cụ, em rất thích xe này, giá nó thực tế hơn Santafe, em cần rộng rãi, nội thất đẹp. Chắc phải 2-3 năm nữa mới mua được. Giờ nhà đông người, đi sedan hơi chật, nhưng em đi 1m là chủ yếu nên bán đi mua con này thì lại thấy rộng quá, không phù hợp.
Cơ bản em vẫn tiếc xe đang đi cụ ạ, chắc cố mua thêm khi có đk.em thì lại khác cụ. xe em đi hằng ngày một mình nhưng vẫn cứ phải xe to vì cuối tuần đi chơi, đi về quê là cả nhà cùng đi nên em ưu tiên phải rộng rãi thoải mái nhất mặc dù nhà em có 4 người. đối với em là xe gia đình cứ phải rộng.
Chuẩn. Em đang đi Ỉn 2018 AT, đã dc 5 năm chưa biết lên xe gì với đk kinh tế hạn hẹp. Đã thử GLC300 2018 và Sorento 2.2 Sig 2022 treen cung đường Tây Bắc và Đông Bắc nhưng ko đáp ứng dc. Sau chắc lên Prado 2024 nếu kinh tế cho phép.
Khiếp thật. E chỉ thấy chê Ỉn chứ chê San, Sò ít lắm. Mặc dù vậy khung rời là 1 ưu điểm ko phải bàn cãi rùiEm cũng đi Ỉn 2018 Venturer. Thực lòng mà nói là ngoài việc ngoại hình xấu ra, thì về khả năng vận hành như khung gầm, độ rộng rãi, ổn định thân xe, nó hơn hẳn mấy con CUV như outlander, santafe, sorento. Đi đường xa nhẹ nhàng, không mệt tí nào, một phần vì nó khung gầm rời nên loại bỏ tiếng dội mặt đường. Chứ em đi Santafe cao tốc và đường nhám mà muốn tiền đình vì tiếng ù luôn.
Chủ yếu là chê đời cũ (2006 - 2016) vì đúng là như cái thùng tôn di động, vỏ mỏng, trong xe không có tiện nghi gì. Còn đời nâng cấp 2017 - 2022 đã cải thiện rất nhiều.Khiếp thật. E chỉ thấy chê Ỉn chứ chê San, Sò ít lắm. Mặc dù vậy khung rời là 1 ưu điểm ko phải bàn cãi rùi