- Biển số
- OF-92984
- Ngày cấp bằng
- 26/4/11
- Số km
- 84
- Động cơ
- 403,760 Mã lực
Anh nông dân sóng đôi cùng kiều nữ!
Bởi vì các xe cùng tầm tiền như VIOS, RIO, FIESTA, ERGTA, MAZDA 2, CITY... đều thua hẳn BAIC SENOVA X65 ạThớt Pr khéo đấy , thử 1 loạt xe tầm > = 1 tỉ xong mua xe này ( nửa giá các xe đã thử ) .
Quá chuẩn luôn ạ, chỉ là sau 3-4 năm thì sẽ so sánh tiếp theo tiêu chí gì thôi ạ ?Bởi vì các xe cùng tầm tiền như VIOS, RIO, FIESTA, ERGTA, MAZDA 2, CITY... đều thua hẳn BAIC SENOVA X65 ạ
Em đã từng đi xe của hàng xóm gần 3 năm rồi. Không hề hấn gì, ko ọp ẹp và cũng ko hỏng hóc. Khi VN mình ko đủ khả năng tự sx ra cái xe máy điện hoàn chỉnh thì mình cũng đừng đánh giá thấp anh bạn hàng xóm.Quá chuẩn luôn ạ, chỉ là sau 3-4 năm thì sẽ so sánh tiếp theo tiêu chí gì thôi ạ ?
cụ nói hay quá ạ. Có điều bh vẫn ít ai làm được như cụ. Kính cụ 1 ly3 - 4 năm sau nếu chính sách còn như thế này thì xe em bán đi vẫn bằng giá con VIOS cùng đời. Xe ko lo thủy kích khi đường ngập bằng VIOS. Xe đạt tiêu chuẩn 5 sao của NCAP. Em ko nghĩ là tổ chức ấy ko đủ khả năng đánh giá chiếc xe nào an toàn hơn.
Các cụ nhà ta có câu: Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử. Thế nên anh em cứ cho mình cơ hội tiếp cận với cái hay, cái dở. Biết đâu lại có cho mình một lựa chọn tối ưu trong tầm tiền.
Em cũng đã ngồi thử mấy em BAIC, cảm giác đầu tiên là cửa cực chắc, mở ra đóng vào chắc nịch ( hơn hẳn các thể loại Altis, Camry liên doanh )3 - 4 năm sau nếu chính sách còn như thế này thì xe em bán đi vẫn bằng giá con VIOS cùng đời. Xe ko lo thủy kích khi đường ngập bằng VIOS. Xe đạt tiêu chuẩn 5 sao của NCAP. Em ko nghĩ là tổ chức ấy ko đủ khả năng đánh giá chiếc xe nào an toàn hơn.
Các cụ nhà ta có câu: Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử. Thế nên anh em cứ cho mình cơ hội tiếp cận với cái hay, cái dở. Biết đâu lại có cho mình một lựa chọn tối ưu trong tầm tiền.
Đây cụ nhé http://www.c-ncap.org/app/cncap/pzsj.jsp?pzid=4850Cụ cho e xin link đánh giá của NCAP cái ạ
Trang này là trang tự sướng của trung quốc, làm e cứ tưởng của ncap thật, tìm mỏi mắt ko thấy
đọc bài của cụ e tin cụ là ng dùng. thực sự giá 600 để có con xe đầy đủ chức năng (chất lượng thì e chưa rõ vì hiện tại ít ng đi quá) phục vụ công việc và gđ là hợp lý. Cụ có thể nói thêm về tính thanh khoản khi bán lại xe cho kylin đc ko? ví dụ như mình bán lại họ nhập về tính bao nhiêu % và có phải tiếp tục mua xe của họ nữa ko?C-ncap là 1 chi nhánh của ncap toàn cầu cụ ạ. Có euro ncap, gần đây là asean ncap mà. Cụ vào trang của ncap.org sẽ thấy nhé
Thưa cụ!đọc bài của cụ e tin cụ là ng dùng. thực sự giá 600 để có con xe đầy đủ chức năng (chất lượng thì e chưa rõ vì hiện tại ít ng đi quá) phục vụ công việc và gđ là hợp lý. Cụ có thể nói thêm về tính thanh khoản khi bán lại xe cho kylin đc ko? ví dụ như mình bán lại họ nhập về tính bao nhiêu % và có phải tiếp tục mua xe của họ nữa ko?
E thấy mấy con luxgen đẹp và ổn nhưng giá thì cao quá dòm con này giá hợp lý mò mãi mới thấy cụ review đầu tiênThưa cụ!
Bên Kylin có bộ phận mua lại xe riêng, ko liên quan bộ phận bán xe ạ. Cụ cứ bán cho bộ phận mua xe của họ bình thường. Còn cụ mua xe ở đâu là việc của cụ. Giá bán bao nhiêu là do cụ thỏa thuận với họ. Em thấy giá họ nhập lại cao hơn hẳn giá bán ở ngoài, thậm chí giá người dùng khác trả.
Em thấy hậu mãi của họ ổn ạ.