[Thảo luận] Bài khó nhờ các cụ kinh nghiệm giải hộ ạ

Civic08

Xe tải
Biển số
OF-111516
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
211
Động cơ
393,103 Mã lực
Cụ chủ phải là tay chơi,đam mê Mer và hiểu biết sâu về tính nết, thói hư tật xấu của em nó thì mới nên cưới em nó. Già rồi là cũng hay hắt hơi xổ mũi,viêm khớp là đương nhiên mà thuốc cho em nó ngoài hiệu cũng đâu có sẵn.
 

Mercedes Star

Xe tăng
Biển số
OF-197078
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
1,667
Động cơ
342,440 Mã lực
Nơi ở
Timecity, Minh Khai, Hà Nội
Website
www.facebook.com
1 tỷ cụ mua trả gốp vẫn được C200 2014 cụ ạ.
còn C200 cũ 2011 thì khoảng 1 tỷ là cụ mua được thôi :D

1 tỷ thì làm sao làm được C200 đời 2013-2014. Tiền này mua khéo chỉ được em 2011-2012 thôi cụ nhé.
 

Civic08

Xe tải
Biển số
OF-111516
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
211
Động cơ
393,103 Mã lực
1 tỷ cụ mua trả gốp vẫn được C200 2014 cụ ạ.
còn C200 cũ 2011 thì khoảng 1 tỷ là cụ mua được thôi :D
1tỷ mua trả góp thì có thể mua được E400 AMG hoặc thậm chí mua được cả S400 liên doanh vì các ngân hàng cho vay trả góp lên đến 70-75% giá trị xe đấy các cụ ợ,vấn đề là tiềm lực tài chính và phương thức trả nợ thế nào cho phù hợp. Các khoản chi phí cho xe trả góp là nhiều như lá đa đấy: ngoài xăng xe và bảo dưỡng thì phải thêm bảo hiểm thân vỏ bắt buộc là khoảng2%giá trị xe/1năm(~30tr với C200),tiền lãi 70-80tr/năm, tiền gốc phải trả. Có 1 số hợp đồng NH bắt khách hàng phải ôm nợ đúng đủ thời hạn chứ ko cho trả gốc trước thời hạn.
 
Chỉnh sửa cuối:

zonet

Xe tăng
Biển số
OF-586
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
1,372
Động cơ
589,859 Mã lực
cụ chủ thớt đã nói rõ là có 700 tr, đi vay 300 tr để mua xe 1 tỷ.

Chứ còn xuống tiền mặt 1 tỷ thì mua xe 3 tỷ cũng đầy ngân hàng đang chào mời.
 

Civic08

Xe tải
Biển số
OF-111516
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
211
Động cơ
393,103 Mã lực
cụ chủ thớt đã nói rõ là có 700 tr, đi vay 300 tr để mua xe 1 tỷ.

Chứ còn xuống tiền mặt 1 tỷ thì mua xe 3 tỷ cũng đầy ngân hàng đang chào mời.
Chuẩn đới,các cụ sales trong hãng cứ qua đây chào mua xe mới với lại trả góp NH trong khi chủ thớt đang cần tư vấn mua xe cũ, chả thấy ăn nhập mấy.
 

Pela

Xe tăng
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
1,251
Động cơ
218,173 Mã lực
Tuổi
36
Nếu cụ vẫn lăng tăng thì e dưa góp với cụ 1 đôi điều e biết, ko biết còn nhớ chính xác ko hi vọng có ích cho cụ cân đối.
1. C hay E class chả có cửa gì để so với Cls 500 cả (dù Cls phát triển tren 1 phần E class), chênh nhau 2-4 năm thì những công nghệ cơ bản của C class về tổng thể cũng ko bằng Cls 500 chứ chưa nói hơn, ví dụ Cls 500 2006 vs C300 2010. Vậy nên nếu cụ chỉ cần 1 chiếc Mer để lái, với 1 củ mua C, E an toàn, tiết kiệm, còn Cls là 1 khái niệm khác, luxury, mạnh, dành cho "tay chơi", amater rước vể thì chỉ khổ nếu ko hiểu sâu vể xe và sửa chữa bảo dưỡng thì chỉ còn cách vung tiền ra thôi=P~ (tất nhiên nếu cụ rành thì múc chứ C,E tuổi gì mà so trừ E cabiolet hay E 63 =P~:bz)
2. Về Cls đời đầu là khoảng 2004 - 2006 (w 219), máy V8 5.0 dùng máy M113 306 hp giống S500, đời này vô lăng 4 chấu, các nút trên vô lăng tròn như quả trứng rất đẹp, nhưng ko có blue toot, có vẻ nhà quê so với thời cuộc. Lúc này xe thuộc Daimler Chrysler. Đến cỡ 2006-2007 là thời của Daimler AG thì CLs 500 vẫn là đời w219, cải tiến vô lăng 3 chấu (theo e xấu hơn cái vô lăng, nhưng nên chọn con này, đồ đạc cũng dễ hơn) và dùng máy V8 5.5 M237 388hp, cùng máy với S500 w221, có blue toot và vài công nghệ mảu mè hơn. Và đến đời bây h là Cls w218, thay số 7 AT thành 7 G tronic, Cls 500 bây h dùng máy V8 4.5 BE Twin tubor đẩy hp lên > 400hp thì cũng chẳng có gì tiết kiệm nếu cứ đi cái đường tắc này. Đáp số về tiêu thụ xăng các đời này vẫn same nhau 14-20l. (bác nào nói Cls 500 đời mới tiết kiệm thì e nghĩ chưa chuẩn, còn bỏ 2 tỷ ra mua xăng thì như bác chủ chạy 20km/ ngày thì đc 80 năm đổ xăng cơ)
3. Cls 1 củ thì e ko biết ai bán ko chứ mua đc con ngon sx 2007-2008 chắc 1,5 củ thì may ra, xe này mà 6-7v hoặc đời đầu tiên thì e khuyên cụ cũng nên thôi. Thêm nữa là đi mer xăng ko phải vấn để lớn nhất mà là khi đồ nó hỏng cần thay, còn bảo dưỡng đúng kỳ + vật tư chuẩn thì e nó mới khỏe mạnh.
1. Về khả năng lái thì C, E, CLS chỉ khác nhau là khi chạy E với CLS hay S thì nó mang cảm giác nặng hơn hẳn C.
Nên ai thích chạy nặng thì chạy E, CLS.
Còn mê kiểu chạy nhẹ thì C.
Về đẹp thì thấy cả 3 xe đều đẹp hết chê.
Kỹ thuật C Class em thấy cũng như E, CLS.
Chả khác gì.
2. Em đi CLS loại nút quả trứng, công nhận rất đẹp cụ ạ. Máy V8 loại 306 mã lực đi kém nặng như trâu. Em đi 16 năm rồi mà cứ nghĩ lại là tiếc, giá mà hồi đó mua 350 vừa giá tốt hơn vừa có vẻ phi hơn (nghe bọn tây forum nước ngoài bảo thế).
Xăng không sai 1 chữ cụ nói.
Đệt mệ gì mà luôn toàn hệ số 14-20 lít.
Nghe cụ nói về bluetooth đời đầu 2004-2006, đúng là sao không bluetooth được dù thấy rõ ràng có nút gọi điện thoại trên vô lăng!
Bố khỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top