Trong os cụ trungjapan vừa oánh con cls 500 ra 1 tỷ có phỏng?
Thông tin của cụ làm em sáng ra nhiều, 14-20 lít thì ngang con Lexus RX350 của ông cậu em, gấp 2-2,5 lần con Civic em đang đi, cảm ơn cụ ạ!Nếu cụ vẫn lăng tăng thì e dưa góp với cụ 1 đôi điều e biết, ko biết còn nhớ chính xác ko hi vọng có ích cho cụ cân đối.
1. C hay E class chả có cửa gì để so với Cls 500 cả (dù Cls phát triển tren 1 phần E class), chênh nhau 2-4 năm thì những công nghệ cơ bản của C class về tổng thể cũng ko bằng Cls 500 chứ chưa nói hơn, ví dụ Cls 500 2006 vs C300 2010. Vậy nên nếu cụ chỉ cần 1 chiếc Mer để lái, với 1 củ mua C, E an toàn, tiết kiệm, còn Cls là 1 khái niệm khác, luxury, mạnh, dành cho "tay chơi", amater rước vể thì chỉ khổ nếu ko hiểu sâu vể xe và sửa chữa bảo dưỡng thì chỉ còn cách vung tiền ra thôi (tất nhiên nếu cụ rành thì múc chứ C,E tuổi gì mà so trừ E cabiolet hay E 63 )
2. Về Cls đời đầu là khoảng 2004 - 2006 (w 219), máy V8 5.0 dùng máy M113 306 hp giống S500, đời này vô lăng 4 chấu, các nút trên vô lăng tròn như quả trứng rất đẹp, nhưng ko có blue toot, có vẻ nhà quê so với thời cuộc. Lúc này xe thuộc Daimler Chrysler. Đến cỡ 2006-2007 là thời của Daimler AG thì CLs 500 vẫn là đời w219, cải tiến vô lăng 3 chấu (theo e xấu hơn cái vô lăng, nhưng nên chọn con này, đồ đạc cũng dễ hơn) và dùng máy V8 5.5 M237 388hp, cùng máy với S500 w221, có blue toot và vài công nghệ mảu mè hơn. Và đến đời bây h là Cls w218, thay số 7 AT thành 7 G tronic, Cls 500 bây h dùng máy V8 4.5 BE Twin tubor đẩy hp lên > 400hp thì cũng chẳng có gì tiết kiệm nếu cứ đi cái đường tắc này. Đáp số về tiêu thụ xăng các đời này vẫn same nhau 14-20l. (bác nào nói Cls 500 đời mới tiết kiệm thì e nghĩ chưa chuẩn, còn bỏ 2 tỷ ra mua xăng thì như bác chủ chạy 20km/ ngày thì đc 80 năm đổ xăng cơ)
3. Cls 1 củ thì e ko biết ai bán ko chứ mua đc con ngon sx 2007-2008 chắc 1,5 củ thì may ra, xe này mà 6-7v hoặc đời đầu tiên thì e khuyên cụ cũng nên thôi. Thêm nữa là đi mer xăng ko phải vấn để lớn nhất mà là khi đồ nó hỏng cần thay, còn bảo dưỡng đúng kỳ + vật tư chuẩn thì e nó mới khỏe mạnh.
Đúng rồi cụ, cụ có điều gì chỉ giáo, em xin đc lĩnh hội ạ!Trong os cụ trungjapan vừa oánh con cls 500 ra 1 tỷ có phỏng?
Thế sao cụ lại bán CLS thế ạCó cái là: hình thức đẹp tuyệt vời, công suất mạnh vãi lúa, lái sướng đê mê mà các cụ ko kể đến, toàn tính chuyện sợ hỏng, tốn xăng...thì để civic mà đi, mua C với E làm gì cho phí tiền vì nó vẫn hỏng, vẫn tốn xăng
Thế sao cụ lại bán CLS thế ạCó cái là: hình thức đẹp tuyệt vời, công suất mạnh vãi lúa, lái sướng đê mê mà các cụ ko kể đến, toàn tính chuyện sợ hỏng, tốn xăng...thì để civic mà đi, mua C với E làm gì cho phí tiền vì nó vẫn hỏng, vẫn tốn xăng
Vì đổi con khác ngon hơn, tốn tiền sửa và xăng hơn, nhưng đi phê hơn.Thế sao cụ lại bán CLS thế ạ
Em thấy các cụ nói rất chí lý và cụ nào cũng có cái đúng nên đang rất phân vân...Bài toán khó ghê. Cụ chủ tìm dc đáp án chưa vậy
Em xem thì thấy ngon cụ ạ, đồ thì trên Ebay bán nhiều, ship về ra gara thay chắc đỡ dc 2/3 chi phí so vz vào hãng.Cụ nên làm e C đời cao hơn tẹo, cls 2006 thì chả ai bảo lãnh nữa cả. Nuôi thì vô cùng, tùy thuộc vào độ đi nhiều hay ít, xe ngon hay ko
Xe đi dc 7 vạn, đăng ký 2011 cụ ạ. Trc em định làm em C200 đời 2007-08 nhưng loanh quanh lại gặp em này nên thử hỏi ý kiến các cụ xem sao.Cụ nên làm e C đời cao hơn tẹo, cls 2006 thì chả ai bảo lãnh nữa cả. Nuôi thì vô cùng, tùy thuộc vào độ đi nhiều hay ít, xe ngon hay ko
Chuẩn cụ, có điều xe ghẻ quăng quật, vạ vật ko sợ vặt.Có cái là: hình thức đẹp tuyệt vời, công suất mạnh vãi lúa, lái sướng đê mê mà các cụ ko kể đến, toàn tính chuyện sợ hỏng, tốn xăng...thì để civic mà đi, mua C với E làm gì cho phí tiền vì nó vẫn hỏng, vẫn tốn xăng
Xe nào cũ cũng phải thay mà cụ, em thấy đồ con này bán đầy trên Ebay, ship về ra gara thay có dc ko cụ?Theo em là không nên, vì đơn giản mua em CLS 2006 về cụ xác định phải tốn vài chục đến cả trăm củ cho em nó để bảo dưỡng và thay những thứ cần thay thì mới yên tâm lăn bánh được. Sở hữu một em xe Đức nó không đơn giản như một em xe Nhật hay Hàn ít nhất là về mặt kiến thức về sử dụng, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng cho xe nhất là những em xe cũ.
Mấy cụ chơi CLS ở Hà Nội giờ giải tán hết rồi đấy thôi, chăm bẵm mấy em mer già ấy như chăm sóc con mọn ấy ạ
Con này ắc quy, còi, lốp, rotuyn, lọc dầu mới thay thì ko biết với 7 vạn còn phải thay gì nữa cụ?Vì đổi con khác ngon hơn, tốn tiền sửa và xăng hơn, nhưng đi phê hơn.
Các cụ bỏ ra <1 tỷ để đi con xe giá trị >4 tỷ thì phải thêm tiền sửa để đi đc ngon lành là chuyện đương nhiên. Nếu ko tốn tiền sửa thì cứ đi thôi, nhưng độ sướng nó chỉ tương đương con xe giá trị 1 tỷ
Ơ thế cụ QuangVD cũng đang bán CLS ạ, em nó thế nào cụ?Thế sao cụ lại bán CLS thế ạ
Cụ nói chuẩn, có 1 tỏi thêm 200 đi vẫn sướng như xe 3 4 tỏi. E thềVì đổi con khác ngon hơn, tốn tiền sửa và xăng hơn, nhưng đi phê hơn.
Các cụ bỏ ra <1 tỷ để đi con xe giá trị >4 tỷ thì phải thêm tiền sửa để đi đc ngon lành là chuyện đương nhiên. Nếu ko tốn tiền sửa thì cứ đi thôi, nhưng độ sướng nó chỉ tương đương con xe giá trị 1 tỷ
Theo một số cụ đi trc thì cụ cứ vào hãng check lấy báo giá rồi lượng sức mà mặc cả với chủ xe rồi ra ngoài sửa thế là yên tâm mà chạy. E cũng kết dáng cls nhìn rất playboyCon này ắc quy, còi, lốp, rotuyn, lọc dầu mới thay thì ko biết với 7 vạn còn phải thay gì nữa cụ?