Thị trường luôn tiếp nhận-đào thải. Lừa bằng các chiêu PR thì chắc chỉ được 1 hay 1 năm với ô tô, đủ các chiêu từ dồn dập khuyến mại khủng, đên dịch vụ khủng,... Chắc muốn tồn tại lâu dài chỉ nên quay lại với thực lực?
"con số báo cáo bán hàng của 19 thành viên VAMA trong tháng 10, Vinamazda gây ấn tượng với con số bán ra 438 xe, tăng trưởng 242% (310 xe) so với cùng kỳ năm ngoái. Nhưng nếu tính gộp tất cả các công ty con của Trường Hải (gồm Thaco Kia, Thaco Bus, Thaco Truck và Vinamazda), con số 2.317 xe vẫn thua Toyota Việt Nam, đứng đầu thị trường với 3.201 xe, tăng trưởng 28% (704 xe). Trong các mẫu xe của Toyota, xe Fortuner bán chạy nhất trong tháng 10 với 825 xe, tiếp theo là 669 xe Innova và Camry 475 xe. Xếp thứ 3 là Ford Việt Nam (890 xe), tiếp theo là GM Việt Nam (458 xe) và thứ 5 là Honda Việt Nam (422 xe).".
''Có một điểm chung trong tháng 10, tháng diễn ra sự kiện Vietnam Motor Show 2013, là hầu hết các thương hiệu xe Nhật đều nhận được giá trị tăng trưởng rõ rệt so với tháng 9, ngoại trừ Mitsubishi (giảm 47%). Niềm vui này cũng có được với Mercedes-Benz và Ford. Trong khi đó, GM Việt Nam với thương hiệu Chevrolet dù bán nhiều hơn tháng 9 nhưng chưa lấy lại phong độ của tháng 10/2012, sụt giảm 9%; Thaco Kia có nhiều sản phẩm chủ lực nhưng lại bán kém hẳn đi trong tháng 10, sụt giảm 22% (186 xe) và 21% (176 xe) so với tháng 9 và cùng kỳ năm ngoái. Xét về mức độ khuyến mại giảm giá kích cầu thì Kia đang dẫn đầu với nhiều chương trình kích hoạt vài tháng nay.''