Land hàng khủng chắc chăn không thua em hàn nào, nhất là hàn chưa có con nào pk này ở mình nên không so được. Nhưng nếu đúng nhu cầu cần ộp (nặng chứ không phải off) thì con nặng mông ấy không phải dân chuyên nghiệp, cái này thì cụ rành hơn em mà
Cụ cho em hỏi nếu phải đi bảo dưỡng thì bảo dưỡng những cái gì và tốn bao nhiêu ạ?
bác ý so với xe HÀN như thế thì em ngứa mồm vào trêu tí cho vui thôi chứ so AN TỊT với SANTAFE về đi ọp hay sướng mông thì so thế quái nào được
điều ngược lại sẽ xảy ra nếu so STF với LAND
giờ xe HÀN nó kém tắm lắm rồi bác ạ, vừa rồi em có làm 1 đôi xe 3t5 cho nhà dùng kiếm cơm, cũng vì không có tiền nên nuốt nước mắt chơi xe Hàn Xẻng chứ em mà có tiền thì em mua luôn con HINO DUTRO không phải ngợi nhiều
xe lếu gì nặng gần 4t mà máy có 160 con ngựa bọ, ra đường gặp anh MATIZ anh ý nháy pha cho phát là dẹp hết vào lề đường ngay
động cơ gì mà giờ này mới đạt có ơ rô 4, nghe đâu giờ chuẩn quốc tế là ơ rô 7 rồi
cũng may VN chưa xét lên tầm ơ rô 5
xe em tài nó cũng hơi ngu tí, xe không hàng mà nó ăn tận 11l/100km, mua HINO như bạn hàng xóm bạn ý ăn có 6l/50km thôi xe không hàng bác ợ
trên em dân dã nó quen, toàn người ít tiền chỉ dám mua đến xe HÀN, được cái anh em cũng quý mến nhau, đến đám cưới cũng vác xe Hàn đi rước dâu, ngẫm lại hội xe tải có những cái hay mà các bác đi xe con hãy còn mơ về nơi xa lắm, em thì chỉ đưa ra lời khuyên là hãy đặt đ.ít lên xe và đi thôi, chứ ngồi nhìn lịch sử bảo nó lởm đến bây giờ thì không thuyết phục lắm
[YOUTUBE]y4esIzGyuuU[/YOUTUBE]