- Biển số
- OF-301604
- Ngày cấp bằng
- 13/12/13
- Số km
- 1,322
- Động cơ
- 24,115 Mã lực
Vẫn biết thế nhưng không nhất thiết phải nói thế cụ ạ.Ngu thì chết chứ chả có bệnh tật gì cả
Vẫn biết thế nhưng không nhất thiết phải nói thế cụ ạ.Ngu thì chết chứ chả có bệnh tật gì cả
Vấn đề là người ngu không chết, chết người khác cụ ạ.Ngu thì chết chứ chả có bệnh tật gì cả
E cũng bị giật mình bởi trường hợp này nhiều lần nhất là đoạn giao cắt từ đường 5 lên cầu thanh trì, lái xe đang đi làn 100km/h đột ngột dừng lại để rẽ sang đường rẽ đi cao tốc hải phòng do đi quá đà cũng may mình giữ khoảng cách chứ ko thì cũng ko biết chuyện gì xảy raEm cũng nghĩ như cụ. Đi đường rất hay gặp trường hợp như thế này. Đang chạy thấy phanh đột ngột xi nhan rẽ, cũng may là giữ khoảng cách tốt và mình là xe con nên cũng dễ xử lí, còn gặp bạn xe công-đầu kéo thì mệt rồi. Túm lại phải luôn tuân thủ các biện pháp an toàn khi tham gia giao thông đặc biệt trên đường cao tốc khi có sự cố rất ít cơ hội để sửa sai.
Cụ nói đúng, càng nghĩ càng thấy thương những người trong xeVấn đề là người ngu không chết, chết người khác cụ ạ.
Lẽ nào bị đ.c bên cạnh giục nên cà cuống cụ nhỉ.Tài xế Ỉn không chịu nhìn gương nhỉ ! ít nhất cũng phải thấy em đang dí sau mít chứ
Vưng, thì ông đi sau cũng có vấn đề về khoảng cách.Dừng đột ngột thì lại không hề sai cụ nhé! Trên đường nhiều tình huống bất ngờ phải phanh khẩn cấp. Ông sau tông vào là lỗi không giữ đúng khoảng cách.
Nhưng khi lùi trên đường cao tốc thì ông lùi lại sai hoàn toàn rồi.Vưng, thì ông đi sau cũng có vấn đề về khoảng cách.
Tài xế xe Contenner nói đúng sự thậtThế là có lùi không nhỉ? Nếu lùi thì tài container vô tội.
Nếu chỉ dừng đột ngột thì em cho rằng Ỉn đúng, ông container sai khi không giữ khoảng cách. Nếu lùi thì Ỉn sai hoàn toàn.Tài xế xe Contenner nói đúng sự thật
Xe Innova chở 8 người lớn, 2 trẻ em, vi phạm lỗi chở quá số người quy định, dừng đột ngột trên đường cao tốc(xe chưa dừng lại hẳn thì bị đâm) đúng luật thì ngoài làn đõ dừng khẩn cấp thì ko được phép dừng đỗ ở bất cứ khu vực nào trên đường cao tốc
Khổ các nạn nhân vô tội
VN có kiểu người ngồi sau xe máy lái bằng mông và ngồi ghế sau xe ô tô lái bằng mồmLái xe Ỉn khai láo. Nếu đã tấp vào làn đường dừng khẩn cấp nếu có bị đâm thì chỉ nát phần bên lái thôi. Làn dừng xe khẩn cấp đường này rất bé chỉ đỗ được nửa thân xe thôi. Xe công bị oan gia.
Em lái xe không bao giờ nghe người trong xe bảo dừng hay đi chậm đột ngột cả. Bao giờ cũng phải quan sát và từ từ chấp nhận đi quá rồi quay lại.
Cả 2 đều sai, nhưng lỗi mà từ đó gây ra thảm cảnh là do xe đi trước. Xác định lỗi cụ thể sẽ do XXX đưa ra lão ạNếu chỉ dừng đột ngột thì em cho rằng Ỉn đúng, ông container sai khi không giữ khoảng cách. Nếu lùi thì Ỉn sai hoàn toàn.
Ở đây ta bàn về lỗi thôi, khoan chưa bàn về hậu quả.Cả 2 đều sai, nhưng lỗi mà từ đó gây ra thảm cảnh là do xe đi trước. Xác định lỗi cụ thể sẽ do XXX đưa ra lão ạ
Xe công chở đủ tải (chạy trên 60km/h mà gặp chướng ngại vật cách 50m thì cũng khó mà dừng lại được) Nếu 2 xe cách nhau đúng 60m như xế công nói, xe Ỉn chỉ đi chậm thì chắc chắn không xảy ra va chạm
Có lẽ xe Ỉn đã dừng đột ngột và xe công cách xe Ỉn chỉ 30 - 40m.
Xe công đời mới không chở hàng có thể phanh dừng chả khác gì xe con, nhưng khi chở nặng thì khác. Và tài xế công không đạp phanh lút sàn vì nếu họ làm vậy họ sẽ chết trước hoặc phải đền số tiền hàng trị giá hàng tỷ đồng. Rút ra bài học là tránh xa các xe công chở nặng như tránh hủi cho lành