em dự là chức năng "follow me home" đèn sáng 30s, sau khi cụ tắt máy, đóng cửa, để cụ ...soi đường mà đi :vem hỏi ngu 1 tí, cái đèn led này ngoài tác dụng để làm đẹp ra còn có tác dụng gì nữa không hả các cụ?
em dự là chức năng "follow me home" đèn sáng 30s, sau khi cụ tắt máy, đóng cửa, để cụ ...soi đường mà đi :vem hỏi ngu 1 tí, cái đèn led này ngoài tác dụng để làm đẹp ra còn có tác dụng gì nữa không hả các cụ?
Lúc reset rồi chạy thử độ 2km là ra lượng tiêu thụ khi chạy xe. Nếu có điều kiện thì chạy đủ tải trong phố để xem tiêu thụ thế nào vì là xe động cơ nhỏ. Mỗi lần nổ máy cũng tốn ối đấy ah.Lúc cụ lái cụ reset cái biết ngay còn gì
Chuẩn cụ ạ, Everest ngồi sướng, rộng rãi chắc chắn. Hôm trước em ngồi Eco đúng là thấy có hơi bồng bềnh thật, nhưng đi đoạn ngắn quá nên sợ đánh giá không chuẩn. Suv thì em chỉ hay ngồi con Everest với Sorento của 2 ông anh thôi. Các hãng khác thì chịu.Everest máy dầu ngồi ghế trước hơi ồn do tiếng máy vọng vào chứ ngồi hàng ghế sau thì em nghĩ chả có con 7 chỗ đồng hạng hoặc trên hạng một chút có thể so sánh được: Rộng rãi, xe nặng gần 2 tấn nên cực đầm.
Chuẩn cụ à. Lúc các cụ chạy thử cứ làm test các kiểu đi. Rồi cho em biết cảm nhận với.Lúc reset rồi chạy thử độ 2km là ra lượng tiêu thụ khi chạy xe. Nếu có điều kiện thì chạy đủ tải trong phố để xem tiêu thụ thế nào vì là xe động cơ nhỏ. Mỗi lần nổ máy cũng tốn ối đấy ah.
e ko nghĩ cái hiển thị là chuẩn? Em 4` cụt 2007 của em e để ý ko chuẩn. chả biết công nghệ 2014 có ngon lành hơn koLúc reset rồi chạy thử độ 2km là ra lượng tiêu thụ khi chạy xe. Nếu có điều kiện thì chạy đủ tải trong phố để xem tiêu thụ thế nào vì là xe động cơ nhỏ. Mỗi lần nổ máy cũng tốn ối đấy ah.
Cụ khen em nó quá! 1.3 tấn không tải và toàn tải là 1.8 tấn hơn. Xe ford thì không thể chê nhẹ như lông gà giống toy đc đâu thôi ạ.Everest máy dầu ngồi ghế trước hơi ồn do tiếng máy vọng vào chứ ngồi hàng ghế sau thì em nghĩ chả có con 7 chỗ đồng hạng hoặc trên hạng một chút có thể so sánh được: Rộng rãi, xe nặng gần 2 tấn nên cực đầm.
Xin phép bác tí chút nhưng bác hỏi Sâu thì ở đây không có ai là sâu đâu bác. Bác hỏi trong đây mà ko ai trả lời thì ko coi bác ra cái gì. Bác thích sơn kiểu gì thợ cũng làm được, nhưng lưu ý hỏi qu mấy anh đăng kiểm.
E hóng theo cụ, sao không chơi AT hả cụSáng nay làm vài vòng nhỏ với em Titanium, cảm nhận:
- Đề ba đúng là không bốc như xe MT (mình chỉ kinh nghiệm với Cruze ls), cần có độ trễ 1 chút để em nó lấy đà vọt. Nhưng khi đã vọt rồi thì ok.
- Không gian thoải mái, bạn mình nó 1m8 mà ngồi ghế tài mình thấy no problem. Mình lùn hơn nó 1 chút, ra ghế sau ngồi dựa vẫn thoải mái. Nhưng ghế sau mà leo ngồi 3 người 70kg là sẽ chật.
- Âm thanh good, cửa sổ trời hay hay, cảm biến de tạm ổn (sao kg cho luôn camera de thì ok hơn), cốp để đồ cũng ok (nếu đi ít đồ thì sẽ cất bánh phụ vào đây luôn nhìn cho gọn).
- Loay hoay tìm khe cắm chìa khóa mà không thấy (2 lúa), kg biết lỡ chìa hết pin thì bấm Start có được hay không nữa, thằng bạn nói không sao, vì là cảm biến nên không cần pin để Start.
- 1 số điểm trừ:
+ vô lăng nhìn không mạnh mẽ
+ chỉnh ghế sau trượt bằng sợi dây vải chứ không phải cần gạt (không biết mấy chiếc suv khác thì sao?)
+ gác tay ghế tài sẽ khó thể kéo thắng tay được
+ mâm xe nhìn không sport như tên gọi
+ bảng hiển thị nhiên liệu tiêu thụ nhỏ quá, thể hiện bằng vạch chứ không phải bằng số (không biết có chỉnh lại kiểu số được hay không)
+ thấy thừa phần sync và gọi điện thoại
Altis MT, Mazda 3 MT, Focus new MT hoặc Eco Sport Titanium??? Mình đang rất phân vân vì tình hình là sáng mai đi chợ Phò trả giá, được là deposit luôn.
Chơi AT sợ chi phí bảo dưỡng cao quá bạn à. MT thì quen roài, mà MT của Altis và Mazda 3 thì giá ngang tầm tiền Titanium này, chứ giá AT của Toy & Maz thì cao quá chịu không nổi.E hóng theo cụ, sao không chơi AT hả cụ
Bài của bác khá chi tiết. Em chỉ bổ sung thêm là phần SYNC là không thừa chút nào hết, vì việc tích hợp nhận cuộc gọi trên vô lăng rất cần thiết, ngoài ra hệ thông SYNC còn có thể truy cập danh bạ điện thoại, bài hát bằng giọng nói điều này thì đối với em là tuyệt vời ông mặt trời vì ko phải cứ chăm chú vào cái bàn phím để chọn bài hay tìm danh bạ đề gọi.Sáng nay làm vài vòng nhỏ trong PMH với em Titanium, cảm nhận:
- Đề ba đúng là không bốc như xe MT (mình chỉ kinh nghiệm với Cruze ls), cần có độ trễ 1 chút để em nó lấy đà vọt. Nhưng khi đã vọt rồi thì ok.
- Không gian thoải mái, bạn mình nó 1m8 mà ngồi ghế tài mình thấy no problem. Mình lùn hơn nó 1 chút, ra ghế sau ngồi dựa vẫn thoải mái. Nhưng ghế sau mà leo ngồi 3 người 70kg là sẽ chật.
- Âm thanh good, cửa sổ trời hay hay, cảm biến de tạm ổn (sao kg cho luôn camera de thì ok hơn), cốp để đồ cũng ok (nếu đi ít đồ thì sẽ cất bánh phụ vào đây luôn nhìn cho gọn).
- Loay hoay tìm khe cắm chìa khóa mà không thấy (2 lúa), kg biết lỡ chìa hết pin thì bấm Start có được hay không nữa, thằng bạn nói không sao, vì là cảm biến nên không cần pin để Start.
- 1 số điểm trừ:
+ vô lăng nhìn không mạnh mẽ
+ chỉnh ghế sau trượt bằng sợi dây vải chứ không phải cần gạt (không biết mấy chiếc suv khác thì sao?)
+ gác tay ghế tài sẽ khó thể kéo thắng tay được
+ mâm xe nhìn không sport như tên gọi
+ bảng hiển thị nhiên liệu tiêu thụ nhỏ quá, thể hiện bằng vạch chứ không phải bằng số (không biết có chỉnh lại kiểu số như cruze được hay không)
+ thấy thừa phần sync và gọi điện thoại, không thích cái này
Altis MT, Mazda 3 MT, Focus new MT hoặc Eco Sport Titanium??? Mình đang rất phân vân vì tình hình là sáng mai đi chợ Phò trả giá, được là deposit luôn.
E đang ngắm e này đây cụ. Đang phân vân phải ra HN 1 chuyến may mà đọc được comment của cụ. Cụ cho e tham gia với nhé. E muốn nhìn tận mắt và cảm nhận.Có cụ nào ở Thanh Hóa không?18 này bên e tổ chức lái thử ở Thanh Hóa.Cụ nào có dk thì ới e nhé để e gửi giấy mời.
Bác này lái thử rồi thì phân tích sâu vào chút chứ. Bác nói thế anh em khó hình dung quá. Mong bác chia sẻ ít.Kính các cụ
Em lái thử rồi ạ cả 1.5 AT Titanium và 1.5 MT Trend ợ
thành thực nói là với 1.5 theo em nên đi MT
Còn AT cho chị em ta tèng tèng trong thành phố thôi ,các cụ nhỉ
Hì hì! Hom trước em máu quá nên không chờ lái thử. Xuống xem xe OK đặt cọc làm hợp đồng lun. Bây giờ mà xuống HN tham gia lái thử cũng khó vì công việc của em dạo này ko có ngày nghỉ ạ.Câu này đá nhau chan chát với cái signature của cụ