Em mới chạy thử xe sáng hôm qua ở Đà Nẵng. Nhận xét chung là đem so 2 loại máy xăng và máy dầu thì quá khập khiễng (trong giới hạn PS thôi nhé): độ vọt, độ ồn, option và v.v...
Mấy lần trước chạy thử máy dầu trên đại lộ Thăng Long (ga một tí đã lên 80 - 100 rồi) hoặc ngồi với bác Misuoka, toàn đi 80 ở số 3 nên không cảm nhận được hết độ ù. Hôm qua tự cảm nhận trên đường phố Đà Nẵng thấy tệ thật. Đường Bạch Đằng mà chỉ lên số 4 được một đoạn vì xe nó rung ầm ầm, ra gần tới cầu thuận Phước mới lên được số 5. Em hỏi chú KT viên thấy bảo xe này đã learning rồi. Đoạn này Zinger Pre. và cả Jolie nhà em chạy số 5 phe phé (50-60 km/h). Trên đường Trần Phú chỉ đi được số 3, thấy bức bối thật. Thế là giấc mơ bao lâu nay đã rạn nứt, gần vỡ mất rồi.
(Em khoái máy dầu từ lâu rồi !).
Nhân tiện chạy Zinger để so sánh thì thấy có hơn nhưng không quá trội so với Jolie.
Em thấy ở vòng tua 2.000 v/ph thì PS.G đạt tốc độ ~100km/h; Zinger: 70km/h; Jolie của em: 62km/h; PS.D em không thể nào chạy được 2000 v/ph ở ĐN nên không có thông số.
Thấy các bác hội PS đã xử lý được ù của PS.D rồi vậy cuối tuần em về HN có bác nào rảnh cho em test xem cái cảm giác khác biệt thế nào nhá!