- Biển số
- OF-347119
- Ngày cấp bằng
- 17/12/14
- Số km
- 1,572
- Động cơ
- 286,120 Mã lực
E ở BG nên e ủng hộ BG ạ
Bắc giang đòi với Quảng ninhKo làm ko có dùng bất tiện cũng chửi, làm cũng chửi rồi gán ghép chụp mũ làm để ăn chia. Với tốc độ tăng trưởng GDP 7-8% năm ko qui hoạch và làm nhanh các tuyến đường không lại tắc như Pháp Vân. Nghe xây sbay cứ gồng lên to tát quá rồi chửi nọ kia, QNinh kìa nó làm sbay Vân Đồn BOT vèo cái có 2 năm là xong hêt hơn 5000 tỉ đẹp vãi linh hồn, vừa vặn cho 1 vùng, ko to quá ko lãng phí, kéo cả 1 vùng QN ptrien ầm ầm. Các tỉnh thành khác chia phân kỳ ra 3-4 năm làm xong thì chắc ngân sách các tỉnh cũng làm được, hoặc BOT, lợi đủ bề. Cuối năm mà hết covid và cao tốc VĐ-Móng cái gần xong thì sbay VĐ chẳng chật cứng khách TQ từ các huyện, thị xã ven biên MC nó đổ sang đi chơi NTrang, PQuoc, ĐNang..tuyệt cú mèo
Chết chết ! Thế thì cả cái công sở còn mỗi cụ với bà quét rác !E mà có quyền thì mấy ông ăn lương xong nghiên cứu với đề xuất tào lao, ăn nói cho vui mồm e kỉ luật hết. Ko xây dựng đc thì ngồi yên ăn lương ko sao (vì nuôi quân 3 năm dùng quân 1 giờ) chứ còn cái kiểu bỏ công bỏ sức ra nghiên cứu này nọ kiểu phá hoại, sợ mình ko đề xuất thì lo ai biết mình đi làm, người nhà nước mà phát ngôn bừa bãi ko cần biết đúng sai... e đuổi cổ hết
BG có cty gì đó của hàng xóm, công nhân mấy chục ngàn người, cỡ vài sư đoàn bộ binh, đông kinh khủng khiếp.Bg toàn bọn hàng xóm nó thuê đất làm kcn... cũng thấy cái gì đó k vui lắm.
Sao các ông hàng không cứ gào lên là Nội Bài quá tải nhỉ? Để xin ngân sách mở rộng sân bay à?Ui Nội Bài đang quá tải trầm trọng cụ ạ, chưa đến mức như Tân Sơnđến mức Samsung nó muốn có 1 đường băng riêng để nó xuất nhập khẩu cho nhanh
Đc cái là nó nâng cấp từ sân bay quân sự nên không tốn tiền băng xây mới, như vậy nợ lên đầu em và con em nó cũng giảm
Mình e thì cần gì gì trụ sở hay bà quét rác cụ ơiChết chết ! Thế thì cả cái công sở còn mỗi cụ với bà quét rác !
Chắc cụ đi vào hôm nào nó vắng chẳng hạn do covid chứ em đi qua đó, có lúc ngồi nghỉ dọc đường thấy hạ cánh cất canh liên tục mà.Sao các ông hàng không cứ gào lên là Nội Bài quá tải nhỉ? Để xin ngân sách mở rộng sân bay à?
Cụ nào bay quốc tế ngồi ở phòng chờ từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa chắc đếm được 4 chuyến cất cánh hạ cánh.
Covid thì có được bay quốc tế nữa đâu cụ.Chắc cụ đi vào hôm nào nó vắng chẳng hạn do covid chứ em đi qua đó, có lúc ngồi nghỉ dọc đường thấy hạ cánh cất canh liên tục mà.
So sánh chán vl. QN vừa giàu vừa nhiều điểm du lịch, làm sân bay phút mốt. Biết ai làm chủ đầu tư sân bay Vân Đồn không? Bắc Giang làm sân bay cho ai đi mà đòi làm sân bay? 1 cái sân bay để duy trì tốn bao nhiêu tiền ông biết không? Không có khách thì tiền đâu duy trì, hay lại bỏ hoang? Có tự tin thì tự bỏ tiền ra làm, tự chịu trách nhiệm, đừng móc túi nhà nước, OK?Ko làm ko có dùng bất tiện cũng chửi, làm cũng chửi rồi gán ghép chụp mũ làm để ăn chia. Với tốc độ tăng trưởng GDP 7-8% năm ko qui hoạch và làm nhanh các tuyến đường không lại tắc như Pháp Vân. Nghe xây sbay cứ gồng lên to tát quá rồi chửi nọ kia, QNinh kìa nó làm sbay Vân Đồn BOT vèo cái có 2 năm là xong hêt hơn 5000 tỉ đẹp vãi linh hồn, vừa vặn cho 1 vùng, ko to quá ko lãng phí, kéo cả 1 vùng QN ptrien ầm ầm. Các tỉnh thành khác chia phân kỳ ra 3-4 năm làm xong thì chắc ngân sách các tỉnh cũng làm được, hoặc BOT, lợi đủ bề. Cuối năm mà hết covid và cao tốc VĐ-Móng cái gần xong thì sbay VĐ chẳng chật cứng khách TQ từ các huyện, thị xã ven biên MC nó đổ sang đi chơi NTrang, PQuoc, ĐNang..tuyệt cú mèo
cái Phan Thiết là nâng cấp nên đỡ chi phí cơ mà ngay gần đó 30 km đã có sân bay Long Thành đã phê duyệt rồi mà bác nhỉKhông biết thế nào vừa tái khởi động sân bay lưỡng dụng Phan Thiết mà cò đất các nơi đã về làm việc?Lên đường kiếm tiền thôi mọi người ơi. Như vậy là ở đâu có thông tin về quy hoạch dù đúng hay sai, có thực hiện hay không là y chang có sốt đất. Và một số kẻ phất lên trong khi nhiều người ôm đất ngậm ngù
em nghĩ làm Bắc Giang tốt hơn vì nó thu hút fdi cho bắc giang bắc ninh và kéo theo cả trục công nghiệp nối dài lên đến tận Lạng Sơn, một số khu vực của Thái Nguyên, Hải Dương nữa ạ. Khu vực Ninh Bình thì đã có sân bay Thọ Xuân, Thanh Hoá, biết đâu sau này còn sân bay Ninh Bình nữa ạChính phủ đang xem xét xây dựng sân bay thứ 2 cho vùng thủ đô Hà Nội gồm các tỉnh
1. Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Ninh
2. Hưng Yên, Hải Dương
3. Hà Nam và Hòa Bình
4. Bắc Giang
Với 2 phương án là làm ở Ứng Hòa và Bắc Giang các cụ thấy phương án nào ổn hơn.
Nhóm thứ nhất thì Sân bây Nội Bài là ổn rồi
Nhóm thứ 2 thì làm ở đâu cũng vẫn xa.
Hà Nội thì đề xuất xây ở Ứng Hòa, nhưng em thấy từ Ứng Hòa mà vào Thanh Xuân thôi đã xa hơn cả Nội Bài. Phương án làm tại Ứng Hòa thì có Hà Nam và Hòa Bình sẽ gần sân bay hơn. Hòa Bình thì về công nghiệp khó có tiềm năng.
Với phương án làm ở Bắc Giang có lẽ chi phí sẽ thấp hơn nhiều do nâng cấp sân bay quân sự thành sân bay lưỡng dụng. Hai tỉnh phía Bắc có công nghiệp đang phát triển nóng là Bắc Ninh và Bắc Giang. Kéo theo nhu cầu vận tải đường không xuất nhập khẩu máy móc, hàng hóa, người... tăng cao thì làm ở Bắc Giang có tác dụng giảm áp lực cho Nội Bài, lại cũng gần Lạng Sơn. Hơn nữa dân số và GRDP Bắc Giang cũng gấp đôi Hà Nam.
Em thì nghiêng về phương án Ứng Hòa hơn, không hẳn vì đó là phương án tốt hơn mà nếu làm ở Bắc Giang thì Hà Nam, Hòa Bình và cả khu vực tây Bắc đi rất xa mới tới sân bay. Trong khi Bắc Giang lên Nội Bài cũng không quá xa. Nhưng tốt hơn hết là làm hẳn tại Hà Nam, Hưng Yên Hải Dương đi sang cũng gần, chứ Ứng Hòa thì như em nói vào trung tâm Hà Nội còn xa hơn Nội Bài. Tương lai xa thì chắc là làm cả 2 rồi
Sân bay Phan Thiết nâng cấp chủ yếu phục vụ cho mục đích quân sự nên được đầu tư bằng ngân Sách quốc phòng. Phục vụ cho công tác huấn luyện phi công quân sự. kế hoạch này có tư lâu nhưng bị đình trệ liên quan đến đấu giá đất sân bay Nha Trangcái Phan Thiết là nâng cấp nên đỡ chi phí cơ mà ngay gần đó 30 km đã có sân bay Long Thành đã phê duyệt rồi mà bác nhỉ
xin dc làm sân bay vừa oách cho tỉnh nhà, các quan đi họp cũng tiện, mà làm sân bay thì mới cấu véo dc, chứ còn góc độ kinh tế thì đương nhiên ko hiệu quả,E ko đc đi nhiều hết các nước khac nên ko biết họ quy hoạch sân bay ntn??? Ko biết có quốc gia nào mà mỗi tỉnh có 1 sân bay ko??? Giờ VN tỉnh nào cũng đề xuất xây sân bay, lưu ý là VN mình có diện tích rất nhỏ, trải dài từ bắc vào nam, khoảng cách hay diện tích của các tỉnh so với máy bay là tương đối bé vậy có cần thiết nhiều sân bay đến thế ko??? Sao ko tính phương án làm đường thật tốt, hạ tầng tốt ngoài chuyện dân sinh thì còn phát triển kinh tế, xh rất tốt và nó thực dụng hơn sân bay. Giờ ô tô ko phải là gì quá ghê gớm, vận tải đường bộ cũng trong khả năng của kinh tế tư nhân nên nếu đg bọi mà tốt (đi 120km/h thậm trí hơn) thì với đường kính lớn nhất của 1 tỉnh (e chủ quan) là 300 km thì chuyện lưu thông hàng hoá cũng rất dễ dàng. Nên e nghĩ nếu thực sự cần sân bay thì cũng nên dọc theo chiều dài đất nước, cũng phải khoảng cách ít nhât 500 km mới có 1 cái sân bay chứ ko phải tỉnh nào cũng đòi sân bay như bây giờ
Em đề xuất làm cho mỗi tỉnh 1 cái sân bay, riêng Hà Nội, Sài Gòn thì làm hẳn 4 cái sân bay ở 4 góc.
Tiền nhiều để làm giề.
Thế Long Thành vẫn chắc suất cụ nhỉ , bọn Khang Điền xây dọc cao tốc Long Thành Dầu Giây lại ăn lồi mồm , chưa kể mới phê duyệt Tp Thủ Đức ngay kế bênSân bay Phan Thiết nâng cấp chủ yếu phục vụ cho mục đích quân sự nên được đầu tư bằng ngân Sách quốc phòng. Phục vụ cho công tác huấn luyện phi công quân sự. kế hoạch này có tư lâu nhưng bị đình trệ liên quan đến đấu giá đất sân bay Nha Trang
Sao khách TQ đổ sang chơi NTrang, PQuoc, ĐNang lại đi SB Vân Đồn hả cụ. bọn tàu nó rảnh quá màKo làm ko có dùng bất tiện cũng chửi, làm cũng chửi rồi gán ghép chụp mũ làm để ăn chia. Với tốc độ tăng trưởng GDP 7-8% năm ko qui hoạch và làm nhanh các tuyến đường không lại tắc như Pháp Vân. Nghe xây sbay cứ gồng lên to tát quá rồi chửi nọ kia, QNinh kìa nó làm sbay Vân Đồn BOT vèo cái có 2 năm là xong hêt hơn 5000 tỉ đẹp vãi linh hồn, vừa vặn cho 1 vùng, ko to quá ko lãng phí, kéo cả 1 vùng QN ptrien ầm ầm. Các tỉnh thành khác chia phân kỳ ra 3-4 năm làm xong thì chắc ngân sách các tỉnh cũng làm được, hoặc BOT, lợi đủ bề. Cuối năm mà hết covid và cao tốc VĐ-Móng cái gần xong thì sbay VĐ chẳng chật cứng khách TQ từ các huyện, thị xã ven biên MC nó đổ sang đi chơi NTrang, PQuoc, ĐNang..tuyệt cú mèo
Tỉnh nào cũng có tượng đài, quảng trường để phục vụ nhu cầu văn hóa của đồng bào nữa cụ nhể?198x: Nhà nhà sân ga
200x: Người người sân golf
202x: Ngành ngành sân bay
Cứ phải vẽ sân ra mới chén được nhiều cụ ạ.