- Biển số
- OF-75669
- Ngày cấp bằng
- 17/10/10
- Số km
- 13,172
- Động cơ
- 517,847 Mã lực
Khổ to toa bé vẫn lắp vừa chứ có vấn đề gì nhỉ?
Mà cứ cải thiện đs hiện tại có sao đâu?
Mà cứ cải thiện đs hiện tại có sao đâu?
Em cũng nghĩ đâu ra mà đắt thế, chắc tính cả trượt giá+ lãi vay, chậm tiến độ, bôi trơn các kiểu vàolàm đường sắt tốc độ cao ( hơn 100-160km/h) là chuẩn và phải làm từ lâu rồi,
cao tốc thì từ từ nhé.
2 cái khác nhau,
nhưng hình như nhà nước đang lập lờ đánh lận ...
em chỉ biết đầu tư 1 đoạn vài trăm km mà chục tỷ đô la là lập lờ đánh lận rồi,
cái em cần là cả nước chỉ khoảng 8-10 tỷ thôi, ko phải 56 tỷ đâu
Huy động mấy chục tỷ trump đâu dễ cụ, với lại nữa đsct các nước khi vận hành nhà nước toàn phải bù lỗ, giá vé thì đắt hơn vé máy bay không phù hợp với đại đa số ng dân.Các cụ ạ, đường sắt cao tốc cần làm luôn và làm ngay.
Công nghệ thì có sẵn của Pháp nhợn, bạn Nhật lùn và người anh em Trung Hoa thần thánh. Mình mang về, copy and paste. Các bạn ấy chạy 350 thì mình chỉ chạy 200 kph thôi. Chạy nhanh quá trẻ chăn trâu nó ném đá hư hỏng càng nặng chứ ích gì.
Tiền thì mình huy động trong dân với đi vay. Dân thì các cụ biết rồi, khó vạn lần dân liệu cũng xong. Dân kêu thế thôi chứ tăng thêm tí thuế phí chắc dân vẫn chấp hành nghiêm chỉnh. Vay thì đúng nghề lãnh đạo nhà mình, năm nào chẳng đi vay với xin. Thế là xong khâu kinh phí nhé.
Còn chuyện ăn chia với đội giá thì thôi mất cái này được cái khác. Có khi làm xong Việt Nam mình lại có thêm kỷ lục tuyến đường sắt đắt nhất hành tinh.
Thế nên em ủng hộ, quê ta vạn tuế.
Ọp cái gì cũng phải biết 1 tí nhưng riêng tí phải biết cả đôiKhổ 1,4 không phải cần 1 tuyến.
Mà cần 1 đôi .
Và cái nào cũng cần, 10 niên nữa thì cũng bớt dân nghèo rồi mà .