Ngày hôm qua sau bao ngày ngóng đợi cuối cùng cũng đã đón em nó về nhà rồi ! Vài hình ảnh để các cụ chiêm ngưỡng nhé !
Cái thớt và một seri ngoại thất đây các cụ. :41:
Cái mông đã được gắn Logo OF nhé các cụ ! (b)
Phần nội y em nó đây ạ, sau bao ngày để ở ngoài Showroom bị mấy cụ nhà mình lợi dụng nhưng khi em đón về nàng lại được về sinh sạch sẽ và rất bóng bẩy !
Món này rất đẹp khi chạy tối nhưng hơi thất vọng chút vì nó hiển thị quá nhiều thông số nhưng toàn tiếng Hàn Quốc ! :^)
Và một vài nhận xét sau khi xách lên Cầu Thăng Long chạy một trận bét nhè !
1. Phần ngoại thất :
Vỏ dầy, tiếng tôn trầm đục và được chau chuốt các đường nét rất hợp lý. Dáng thể thao dù phần mũi xe thực ra hơi ngắn một chút, nếu nó dài ra thêm khoảng 10cm nữa chắc sẽ đẹp hơn nhiều.
Cách âm rất tốt, đi qua các gờ giảm tốc phía đường Âu cơ không hề thấy tiếng dập ầm ầm như của Civic và nếu giảm chút áp suất lốp thì êm hơn rõ ràng. Để âm thanh ở nấc số 6 thì tiếng ồn khó cảm nhận hơn.
2. Phần nội thất :
Phần nhựa hơi thô nhưng nói cung chấp nhận được ở dòng xe này, các chi tiết gần như 100% là nhựa hoặc nhựa phủ sơn. Ghế da cao cấp mềm và rất ôm người, da đều chứ không chỗ dầy chỗ mỏng, chỗ cứng chỗ mềm như da may tại VN.
Khoang lái rộng hợp lý, các ghế ngồi rất vừa nhưng 2 ghế trước hơi cao nên người ngồi phía sau hơi bị khuất tầm nhìn, giá mà lưng ghế thấp hơn một chút sẽ tốt hơn.
Đồng Hồ Táp lô và hiển thị bằng đèn đỏ trên nền đen rất nổi, buổi tối khi lái các số hiện thị rõ và nổi bật. Khi để chế độ đèn Auto thì phía ngoài sáng hoặc tối thì ngay lập tức ánh sáng đèn được đáp ứng ngược lại rất nhanh (Chứng tỏ cảm biến tương đối nhạy)
Hệ thống hóa thông minh và khởi động rất tốt (Hôm qua nhét môt khóa trong xe, mang một khóa trên người thì đếch khóa được cửa, tưởng hỏng gì sau mới phát hiện ra là khóa phía trong nó không cho khóa cửa. Nếu đang nổ máy mà mang khóa ra ngoài nó có còi báo hiệu dài. Túm lại là mang khóa vào mới đi được, quên khóa ở trong thì không khóa được) Đề nổ rất nhạy nhưng nếu không đạp phanh thì không đề được và nó có hình ảnh, tiếng báo luôn trên đồng hồ táp lô.
3. Vận hành :
Tốc độ xuất phát tốt, tăng tốc nhanh nhưng khi đó ECO hiển thì liên tục xanh (Tiêu chuẩn tiết kiệm), Trắng (Tiêu thụ hơi nhiều nguyên liệu và khoảng 2 giây đã được điều chỉnh về xanh), Đỏ (Khi tăng tốc để vượt) - Em đoán là hệ thống này nó hỗ trợ thêm cho mình để có thể đặt được tốc độ tốt và tiêu thụ nguyên liệu tối ưu.
Khi ấn hết ga xe bốc và tiếng pô nghe rất phê, chân ga đáp ứng nhanh nhưng nếu đường thành phố các cụ đừng thử vì khi phanh gấp ABS hoạt động tức thời với chân phanh quá nhẹ nên xe dừng ngay lập tức (Dễ bị tông đít lắm)
Khi leo lên vỉa hè thì hơi duối, cần có đà mới lên ngọt được, nếu lùi ở vị trí hẹp rất dễ lùi quá đà do phanh không kịp
Nói chung em ưng ý và thấy hợp lý với số tiền bỏ ra, sau một thời gian nữa sẽ có cảm nhận về nhiều thứ hơn hầu các cụ ! (b)
Cái thớt và một seri ngoại thất đây các cụ. :41:
Cái mông đã được gắn Logo OF nhé các cụ ! (b)
Phần nội y em nó đây ạ, sau bao ngày để ở ngoài Showroom bị mấy cụ nhà mình lợi dụng nhưng khi em đón về nàng lại được về sinh sạch sẽ và rất bóng bẩy !
Món này rất đẹp khi chạy tối nhưng hơi thất vọng chút vì nó hiển thị quá nhiều thông số nhưng toàn tiếng Hàn Quốc ! :^)
Và một vài nhận xét sau khi xách lên Cầu Thăng Long chạy một trận bét nhè !
1. Phần ngoại thất :
Vỏ dầy, tiếng tôn trầm đục và được chau chuốt các đường nét rất hợp lý. Dáng thể thao dù phần mũi xe thực ra hơi ngắn một chút, nếu nó dài ra thêm khoảng 10cm nữa chắc sẽ đẹp hơn nhiều.
Cách âm rất tốt, đi qua các gờ giảm tốc phía đường Âu cơ không hề thấy tiếng dập ầm ầm như của Civic và nếu giảm chút áp suất lốp thì êm hơn rõ ràng. Để âm thanh ở nấc số 6 thì tiếng ồn khó cảm nhận hơn.
2. Phần nội thất :
Phần nhựa hơi thô nhưng nói cung chấp nhận được ở dòng xe này, các chi tiết gần như 100% là nhựa hoặc nhựa phủ sơn. Ghế da cao cấp mềm và rất ôm người, da đều chứ không chỗ dầy chỗ mỏng, chỗ cứng chỗ mềm như da may tại VN.
Khoang lái rộng hợp lý, các ghế ngồi rất vừa nhưng 2 ghế trước hơi cao nên người ngồi phía sau hơi bị khuất tầm nhìn, giá mà lưng ghế thấp hơn một chút sẽ tốt hơn.
Đồng Hồ Táp lô và hiển thị bằng đèn đỏ trên nền đen rất nổi, buổi tối khi lái các số hiện thị rõ và nổi bật. Khi để chế độ đèn Auto thì phía ngoài sáng hoặc tối thì ngay lập tức ánh sáng đèn được đáp ứng ngược lại rất nhanh (Chứng tỏ cảm biến tương đối nhạy)
Hệ thống hóa thông minh và khởi động rất tốt (Hôm qua nhét môt khóa trong xe, mang một khóa trên người thì đếch khóa được cửa, tưởng hỏng gì sau mới phát hiện ra là khóa phía trong nó không cho khóa cửa. Nếu đang nổ máy mà mang khóa ra ngoài nó có còi báo hiệu dài. Túm lại là mang khóa vào mới đi được, quên khóa ở trong thì không khóa được) Đề nổ rất nhạy nhưng nếu không đạp phanh thì không đề được và nó có hình ảnh, tiếng báo luôn trên đồng hồ táp lô.
3. Vận hành :
Tốc độ xuất phát tốt, tăng tốc nhanh nhưng khi đó ECO hiển thì liên tục xanh (Tiêu chuẩn tiết kiệm), Trắng (Tiêu thụ hơi nhiều nguyên liệu và khoảng 2 giây đã được điều chỉnh về xanh), Đỏ (Khi tăng tốc để vượt) - Em đoán là hệ thống này nó hỗ trợ thêm cho mình để có thể đặt được tốc độ tốt và tiêu thụ nguyên liệu tối ưu.
Khi ấn hết ga xe bốc và tiếng pô nghe rất phê, chân ga đáp ứng nhanh nhưng nếu đường thành phố các cụ đừng thử vì khi phanh gấp ABS hoạt động tức thời với chân phanh quá nhẹ nên xe dừng ngay lập tức (Dễ bị tông đít lắm)
Khi leo lên vỉa hè thì hơi duối, cần có đà mới lên ngọt được, nếu lùi ở vị trí hẹp rất dễ lùi quá đà do phanh không kịp
Nói chung em ưng ý và thấy hợp lý với số tiền bỏ ra, sau một thời gian nữa sẽ có cảm nhận về nhiều thứ hơn hầu các cụ ! (b)
Chỉnh sửa cuối: