Có cụ nào đã khoan, cho e xin địa chỉ cửa hàng này với !
55 Sơn Tây - Son Béo (sơn cấ Mập) . Làm cả 2 xe SH và LX được 1 năm rồi, xe vẫn chạy tốt. ( Sh không bị ì và LX thì đỡ rung giật) SH mình vẫn đang dùng còn LX thì gả em nó cho 1Mem trên ******* nhà mình rồiCó cụ nào đã khoan, cho e xin địa chỉ cửa hàng này với !
bác thử đi trên sàn nhà ướt lán o với một sàn nhà ướt có lỗ lấm tấm thì sàn nhà nào dễ đập mặt xuống đất hơn ạ?Về lý thuyết thì việc khoan lỗ trên đĩa phanh với khoan lỗ trên chuông là giống nhau, mục đích của phanh đĩa khi khoan lỗ là tăng khả năng giải nhiệt, giảm ma sát (để phanh bớt ăn hơn) còn khi khoan lỗ trên chuông lại tăng khả năng ma sát (hơi vô lý) thì em chưa đi thử nên không dám phản biện.
hả? cụ đọc ở đâu cái vụ khoan lỗ phanh để giảm ma sát cho bớt ăn thế? thế bọn ferrari nó làm đĩa phanh thật to, xong khoan tỉ lỗ vào làm gì?Về lý thuyết thì việc khoan lỗ trên đĩa phanh với khoan lỗ trên chuông là giống nhau, mục đích của phanh đĩa khi khoan lỗ là tăng khả năng giải nhiệt, giảm ma sát (để phanh bớt ăn hơn) còn khi khoan lỗ trên chuông lại tăng khả năng ma sát (hơi vô lý) thì em chưa đi thử nên không dám phản biện.
cụ Sơn chuyển sang đường Hoàng Cầu rồi cụ nhé. Thái Hà rẽ phải (chiều từ chùa bộc -> Háng Lạ)55 Sơn Tây - Son Béo (sơn cấ Mập) . Làm cả 2 xe SH và LX được 1 năm rồi, xe vẫn chạy tốt. ( Sh không bị ì và LX thì đỡ rung giật) SH mình vẫn đang dùng còn LX thì gả em nó cho 1Mem trên ******* nhà mình rồi
Éo tin thì thôi.đã ko biết lại còn kêu ca.người ta khoan dùng cả hơn năm rùi đi quá ngon xe vọt ko giật,ko có hiện tượng cháy chuông.lúc người ta sx xe chẳng ai người ta nghi đc có kiểu GT như ở VN.mà chắc là duy nhất,nên hiển nhiên người ta ko khoan chứ sao.Cụ giải thích nghe thấy có lý.! Xe gắn máy hầu như xe nào có phanh đĩa trước đều khoan lỗ. Em cũng éo tin bọn kĩ sư chuyên nghiên cứu về motor nó lại ngu đến mức chỉ biết khoan đĩa phanh mà không khoan chuông, không những Honda mà cả Yamaha, Suzuki hay Kawaski và nhiều hãng khác nữa chứ.! Chả nhẽ cả lũ chúng nó chỉ biết sản xuất những cái xe cho khắp thế giới đi mà lại éo bằng mấy anh sửa xe ở cái nươc VN lạc hậu ah.!? Hay là lại giống mấy quả SH nhập về VN sáng chế ngắt đèn để rồi tiêu củ sạc.!!?? Theo em nghĩ cái vụ khoan chuông này chỉ là cảm giác thoai.!
Ô tô và xe máy là hai loại phương tiện rất khác nhau, mọi sự so sánh đều khập khiễng đó bạn ah.!hả? cụ đọc ở đâu cái vụ khoan lỗ phanh để giảm ma sát cho bớt ăn thế? thế bọn ferrari nó làm đĩa phanh thật to, xong khoan tỉ lỗ vào làm gì?
Bạn đã bao giờ nghe câu "nhà báo nói hay..." chưa.!? Như bài về xe Spacy 350tr, SH 2008, 200tr hay phong sao cho các cầu thủ bóng đá VN.! Còn Honda, Yamaha hay Suzuki họ đều có nhà máy ở VN, nhiều kĩ sư của họ cũng đang sống và nghiên cứu về thị trường VN để sản xuất đó bạn nhé.! Vài câu vậy thôi.!Éo tin thì thôi.đã ko biết lại còn kêu ca.người ta khoan dùng cả hơn năm rùi đi quá ngon xe vọt ko giật,ko có hiện tượng cháy chuông.lúc người ta sx xe chẳng ai người ta nghi đc có kiểu GT như ở VN.mà chắc là duy nhất,nên hiển nhiên người ta ko khoan chứ sao.
Autopro người ta đánh giá về cái này có nghĩa là người ta cũng nghiên cứu kỹ về vấn đề này thì họ mới đưa tin lên.
Chuẩn luôn...xe nhà em cũng đã làm ngay từ khi mua, qua chỗ cụ Sơn shark làm, ngon lành cành đào. Từ khi mua xe đến bây giờ, hơn 1 năm, tất cả vấn đề gì cũng qua cụ ý từ nhỏ nhất .
Anh em ít xiền, không biết nên mới tìm hiểu. .Mọi người cùng bình luận, chia sẻ để đưa đến cái tốt nhất. Không biết cụ thân với cụ Sơn đến mức nào, có lợi nhuận gì trong vụ này không. Đi AB với cả click thì có làm sao không, chào cụ đi sh ????Cụ nào tiền nhiều ko sợ tốn xăng,cháy chuông hại máy thì cứ để thế đi.còn cụ nào biết chơi xe thì đến a Sơn khoan chuông nhé.
Ký sư các hãng ư! Chắc ko hơn gì dân thợ tay nghề.thiết kế của hãng ư toàn ra những mẫu xe dở ẹc.ko bằng mấy chú độ xe.
Mà mấy cụ ko biết vụ khoan chuông chắc gì đã đi sh.chắc toàn AB,click
Tôi định không nói nữa, nhưng đành phải nói ra vậy, theo tôi bạn không nên áp đặt như thế, không biết bạn là ai nhưng viết về người khác như thế là không được.Cụ nào tiền nhiều ko sợ tốn xăng,cháy chuông hại máy thì cứ để thế đi.còn cụ nào biết chơi xe thì đến a Sơn khoan chuông nhé.
Ký sư các hãng ư! Chắc ko hơn gì dân thợ tay nghề.thiết kế của hãng ư toàn ra những mẫu xe dở ẹc.ko bằng mấy chú độ xe.
Mà mấy cụ ko biết vụ khoan chuông chắc gì đã đi sh.chắc toàn AB,click
e thua cụ này về khoản so sánh giữa kỹ sư hãng và dân thợ tay nghề VN lun, e k có ý chê thợ VN kém, nhưng ở đây so sánh như vậy là quá khập khiễng cụ à, kỹ sư hãng thiết kế và chế tạo ra 1 con xe vd như SH 2013 thì nó đã tính toán theo 1 "TIÊU CHUẨN" nhất định, đường xá, tốc độ lưu hành trung bình, và quan trọng 1 là đối tượng người tiêu dùng, tất cả vì sự an toàn, khả năng tiết kiệm, vận hành êm ái nhất, đâu phải ai cũng thích xe mình bốc, chỉ có những biker đam mê tốc độ mới cần những thứ như trải nghiệm tốc độ cao, sự depa và hậu tốt hơn, mà so sánh w thợ VN thì e po tay, thà cụ so sánh với những hãng độ nổi tiếng như KOSO, POLLINI, NCY hay RRGS thì e còn coi đc, đằng này thợ VN, hahaCụ nào tiền nhiều ko sợ tốn xăng,cháy chuông hại máy thì cứ để thế đi.còn cụ nào biết chơi xe thì đến a Sơn khoan chuông nhé.
Ký sư các hãng ư! Chắc ko hơn gì dân thợ tay nghề.thiết kế của hãng ư toàn ra những mẫu xe dở ẹc.ko bằng mấy chú độ xe.
Mà mấy cụ ko biết vụ khoan chuông chắc gì đã đi sh.chắc toàn AB,click