- Biển số
- OF-308533
- Ngày cấp bằng
- 19/2/14
- Số km
- 4,445
- Động cơ
- 311,132 Mã lực
e đi đuờng thường lẫn cao tốc đều giữu Kc an toàn với các cụ trước nhưng toàn bị chen ngang. Lại phải chậm lại => lại bị chen..
Cho nên để giữ được khoảng cách an toàn giữa các xe, điều tốt nhất ta nên làm là NGỒI NHÀe đi đuờng thường lẫn cao tốc đều giữu Kc an toàn với các cụ trước nhưng toàn bị chen ngang. Lại phải chậm lại => lại bị chen..
chuẩn rồi cụ biên bản sẽ ghi thế này...Ông nào cũng sai. Mức độ thì từ nhẹ đến nặng: i 10 (chuyển làn thiếu quan sát) - Audi (thiếu quan sát, không đủ khoảng cách an toàn) - Xe khách (thiếu quan sát, không đủ khoảng cách an toàn)
Audi đúng là tai bay vạ gió. Nói chung còn may chán khi không thiệt hại về người của cả 3 xe. Thay vị trí audi bằng con khách thì có lẽ i10 xong.Tạt đầu thì i10 siêu ngu rồi, xe khách thì vẫn lỗi truyền thống không giữ đúng kc an toàn. Au đì đen
E cũng nghĩ như cụ, ko phải kỳ thị nhưng thật sự các xe biển D kiểu Morning, spark và i10 e thường tránh xa vì cảm nhận là lái ko chuẩnEm đoán I10 sai!
Đi PV-CG cực dị ứng mấy ông I10 biển mới! Chạy láo nháo và cực ngu!
Cụ có thấy tôi nói câu nào i10 đi cùng làn không
Cụ lắc củ tỏi mạnh quá nó bay cmn mất đấy
Đã bảo đừng lắc mạnh quá nó phản tác dụng mà ))Khác làn phải đi cách 100m hả thánh??? Khác làn cách 100m xong phang vào nhau???
Nhận bỏ quên ở nhà thì nhận đi càng nói càng dở.
Mà trả lại nick cho sếp chứ mượn nick sau sếp mang tiếng chết
Mấy hôm nay thì PV-CG không có chuyện cự ly 100m đâu lão ei, bám sát nhau luôn ấy
Khoảng cách 100m mà đâm bẹp đuôi i10 như thế này thì phanh của audi quá đểu
Nhìn vết phang mít là biết ông audi phóng nhanh lại gặp đúng lúc ông i10 tạt ngang rồiMấy hôm nay thì PV-CG không có chuyện cự ly 100m đâu lão ei, bám sát nhau luôn ấy
Nếu đúng là ông i10 tạt lề đột ngột thì có giời đỡ, ông ấy chưa bay xuống lề đường là may roài