[Funland] Audi bị đâm nát bét, ai sai trong vụ tai nạn này?

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
9,498
Động cơ
367,009 Mã lực
Có thể i10 đi ngu, nhưng không có cam đếch bắt lỗi được, chỉ khổ 2 chú đi sau lỗi không giữ khoảng cách an toàn.
Nếu i10 chuyển làn ngu thì theo cụ thì cụ au đì nên giữ khoảng cách thế nào. Em giả sử nó nhan cái đánh lái ngay hoặc có khi ko thèm cả nhan luôn. Ông khách thì lỗi chắc rồi, mie cái bọn xe khách trên pv-cg, hai làn mật độ xe rất đông nhưng nó dí tịt mít rồi bim bim, bim chán nó chuyển vào làn dừng khẩn cấp rồi vượt.
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,852
Động cơ
522,279 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Nick này trc còm chuẩn lắm mà giờ trao cho ai mà hồ đồ thật
Thánh ngồi đấy à mà biết 100m?
Quy định giữ khoảng cách 100m là với xe đằng trc cùng làn.
Thế thánh có biết i 10 có cùng làn k? Hay nó đi khác làn ngay trc mà chuyển tạt phát thì sao.
Còm phải lắc cái củ tỏi tí chứ
Cụ có thấy tôi nói câu nào i10 đi cùng làn không :D
Cụ lắc củ tỏi mạnh quá nó bay cmn mất đấy :))
 
Biển số
OF-506251
Ngày cấp bằng
22/4/17
Số km
524
Động cơ
187,490 Mã lực
Rồi sao cụ, có ai đo đường không?
Không sao cụ ạ. Em phanh cháy lốp, đưa hai vợ chồng đi khoảng hơn chục m thì lăn từ nắp capo xuống, cô vợ chỉ bị sưng bắp chân thôi. May mà dân ngồi ở mấy quán nước chỗ đó làm chứng cho em không thì cũng mệt. Hồi đó mất 400k cho họ sửa xe máy
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,614
Động cơ
970,358 Mã lực
Đâm gần như chính diện mít I10 thế này thì kiều gì audi tội cũng nặng. E cứ hình dung, đang đi mà bị tạt bất chợt thì va chạm phải ăn vào bên phụ của I10.

Tất nhiên e ko nói I10 đúng cũng như ... chuyển làn đúng hay sai vì tất cả chỉ nghe tả. Nhưng Audi đâm chính diện mít I10 như thế thì e nghĩ Audi cũng chẳng phải tai bay vạ gió vào đầu đâu.
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
27,059
Động cơ
5,160,880 Mã lực
Đúng sai chưa biết thế nào nhưng có 3 cụ khai xuân cực buồn rồi. Tiền mất tật mang.

Em ra đường với tâm lí không để cái ngu của người khác làm hại mình, tức là luôn giả thuyết rằng xe x,y,z nào đó có thể sẽ đi ngu trong tình huống này kia và gây họa cho mình. Từ đó em phòng ngừa sớm dù rằng có thể 99% không xảy ra vấn đề gì.

Khi đi cao tốc, em luôn luôn giữ khoảng cách an toàn trong mọi trường hợp; nếu đang giữ mà có xe khác điền vào chỗ trống thì em rà phanh dần để luôn đảm bảo khoảng cách an toàn.

Đối với xe đi làn bên cạnh, em cũng luôn giữ khoảng cách để đảm bảo khi xe đó đột ngột tạt đầu hay vì lí do gì đó mà mất lái thì mình vẫn kịp phanh lại; khi xe đi làn bên cạnh vượt lên thì em luôn rà nhẹ phanh để 2 xe nhanh chóng cách xa nhau.

Đừng bao giờ giao phó sự an toàn của mình cho bất kỳ một người lái xe nào khác.
Về suy nghĩ, mong muốn và trên phương diện lý thuyết thì đồng ý với cụ là vậy. Thực tế tham gia giao thông trong điều kiện hạ tầng, văn hoá ở mình nó khác lắm cụ ah. Cụ nói cái khoảng cách an toàn là theo cảm quan của cụ hay theo lý thuyết (luật đã học) ? Nếu theo đúng luật thì em thấy hầu như không đáp ứng, đặc biệt khi cụ nói chuyển làn. Nếu chuyển làn mà cụ cũng bê nguyên cái khoảng cách an toàn kia thì em khẳng định cụ đi đường trên cao, đường 5, ... thì gần như không bao giờ cụ chuyển được làn và sẽ gây ùn tắc nghiêm trọng, em thật. Tham gia giao thông ngoài việc tuân thủ luật, cũng cần chạy phù hợp với tốc độ cho phép (đừng nghĩ cứ đi chậm là an toàn, nên có sự đồng tốc phù hợp trong phạm vi) và cần có sự nhường nhịn!
 

Chelski

Xe điện
Biển số
OF-30410
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
3,564
Động cơ
515,936 Mã lực
Tóm lạ ! Sau khi nghe các cụ comment thì kết luận sẽ có hai giả thiết : Huyndai i 10 chuyển làn đột ngột và Audi Q5 kg làm chủ tốc độ và giữ khoảng cách an toàn .
 

_AHA_

Xe điện
Biển số
OF-459099
Ngày cấp bằng
5/10/16
Số km
3,997
Động cơ
-121,889 Mã lực
Tuổi
46
Đâm gần như chính diện mít I10 thế này thì kiều gì audi tội cũng nặng. E cứ hình dung, đang đi mà bị tạt bất chợt thì va chạm phải ăn vào bên phụ của I10.

Tất nhiên e ko nói I10 đúng cũng như ... chuyển làn đúng hay sai vì tất cả chỉ nghe tả. Nhưng Audi đâm chính diện mít I10 như thế thì e nghĩ Audi cũng chẳng phải tai bay vạ gió vào đầu đâu.
Cụ phán bừa rồi. Đâm chính diện mịt I10 ko có nghĩa là Audi sai. Tạt đầu ko có nghĩa là bị bên phụ
 

Yoni

Xe đạp
Biển số
OF-411284
Ngày cấp bằng
18/3/16
Số km
24
Động cơ
224,080 Mã lực
Tạt đầu thì i10 siêu ngu rồi, xe khách thì vẫn lỗi truyền thống không giữ đúng kc an toàn. Au đì đen :)
 

Thang3606

Xe tăng
Biển số
OF-81172
Ngày cấp bằng
26/12/10
Số km
1,611
Động cơ
424,996 Mã lực
Theo các cụ, mợ thì ai sai trong vụ tai nạn này?


http://dantri.com.vn/su-kien/xe-audi-bi-dam-nat-bet-tren-cao-toc-phap-van-cau-gie-2018022115314409.htm
Liên quan đến vụ tai nạn nói trên, trao đổi nhanh với phóng viên Dân trí, Thượng tá Trần Minh Thu - Đội trưởng Đội tuần tra cao tốc số 7 – Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết: Khoảng 12h trưa nay (21/2), 3 xe ô tô nói trên đang lưu thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hướng về Hà Nội, khi đi đến Km210, thuộc địa phận huyện Phú Xuyên - Hà Nội thì xe Huyndai Grand i10 bất ngờ tạt vào lề đường khiến xe Audi đi phía sau không kịp xử lý nên đã tông vào đuôi xe i10; tiếp đến, xe khách đi sau cùng cũng không xử lý kịp nên đã tông mạnh vào đuôi xe Audi khiến xe Audi lao rất mạnh về phía trước rồi đâm vào lan can bên đường.

Theo Thượng tá Thu, vụ tai nạn làm một người trên xe Audi bị thương, các xe liên quan đều bị hư hỏng, trong đó xe Audi bị hỏng nặng nhất.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT thuộc Đội tuần tra cao tốc số 7 - Cục CSGT (Bộ Công an) đã xuống hiện trường phối hợp với đơn vị quản lý tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ để xử lý vụ việc và điều tiết giao thông.
Xe thuê tự lái nở rộ, nhiều cụ có bằng nhưng giờ bay thì quá ít kiểu car năm 1/5 lái 1 lần 2/9 lái 1 lần. Văn hoá đi ô tô mà như xe máy lách bên vượt bên kia, ko có phản xạ tự nhiên là nhìn gương khi đổi làn chuyển hướng. Em tin là tai nạn sẽ ngày càng tăng nếu ko thẳt chặt viêc cấp bằng giống Mỹ và Châu Âu.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,494
Động cơ
362,269 Mã lực
Cứ thích bấm mít nhau cho chết
Em đi cứ giữ khoảng cách an toàn thì lại có một con chó rúc vào
ko chắc là bám mít nhau cụ ợ, 2 xe trên 2 làn, xe đi trước tạt ko quan sát thì giời đỡ. Ko có CAM nên chịu, ko phán được
 

Thang3606

Xe tăng
Biển số
OF-81172
Ngày cấp bằng
26/12/10
Số km
1,611
Động cơ
424,996 Mã lực
Cứ thích bấm mít nhau cho chết
Em đi cứ giữ khoảng cách an toàn thì lại có một con chó rúc vào
Nhiều khi ko phải bám mít mà mình đang vượt làn bên cạch nó chuyển làn tạt đầu bất ưng và đi chậm thì xác định ko đỡ. Em vượt là cứ cẩn thận còi vung vãi cho chắc, ai chửi nông dân kệ.
 

khanhhuy

Xe tải
Biển số
OF-47636
Ngày cấp bằng
29/9/09
Số km
365
Động cơ
462,864 Mã lực
Không đào tạo nghiêm túc và không có phương pháp tổng thể thì giao thông ngày càng hỗn loạn các cụ nhỉ. Hôm trc em đang đi, nhìn gương thấy 1 em công đi như một con rắn. E tưởng e hoa mắt phải bảo vợ ngoái lại nhìn xem có đúng ko? Vợ bảo nó đi loằng ngoằng thật anh ạ. E đạp ga chạy mất vì nó đi ngay sau mít. Giờ đi nhìn trước lại còn phải trông sau khi đang đi thẳng nữa mới nhục. Bách nhục. Mấy hôm tết số người chết vì tai nạn ko khác gì thời chiến. Haiz
 

daochinghi

Xe tăng
Biển số
OF-151597
Ngày cấp bằng
4/8/12
Số km
1,215
Động cơ
363,579 Mã lực
Rất có thể là do lái xe đã giật mình
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,784
Động cơ
9,128 Mã lực
Em dự thế này: chú i10 đang làn giữa, đánh lái sang làn dừng khẩn cấp để "lái". Audi và tải theo thói xấu đi làn này cho thoáng. i10 khi sang làn trong cùng thì giảm tốc độ về 0, audi bất ngờ vì ko nghĩ có thằng dừng trước mặt, phanh 100m vẫn dính, tải cũng theo lối suy nghĩ đó, kết quả là như trong ảnh.

Em thì ghét bọn đi len vào làn khẩn cấp cũng như bọn đi ì ì ở làn ngoài cùng.
 

Havo

Xe điện
Biển số
OF-374748
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
2,971
Động cơ
1,271,921 Mã lực
Hôm qua e cũng thế, đang đi đường vành đai 3 tự nhiên thằng huyndaii10 nó phanh đứng lại giữa đường ko rõ nguyên nhân làm e suýt tông vào đít nó, may mà hôm qua đường vắng nên e đánh lái sang làn bên kia tránh nó kịp. Đi qua quay lại nhìn nó đứng im phải tầm 30s nó mới đi tiếp haiz
E vừa bị ở gần trạm thu phí PV-CG ngay sau vụ này. Tầm 3h30-4h chiều, cách trạm khoảng 2km e đang đi làn giữa thì ông trước mặt phanh gấp, e chỉ kịp đánh tay lái vào làn trong sát dải phân cách, may ko có xe nào phía sau. Hoàn hồn nhìn lại gương chiếu hậu thì thấy 1 con xe dừng đỗ giữa làn đường chính giữa luôn, làm xe phía trc e phải phanh gấp, còn e đánh lái sát sàn sạt. Suýt mất Tết, kinh quá. Sau đấy thì tắc đường bò mãi, đến gần sát trạm thì lại thông thoáng, đến là tài.
 
Chỉnh sửa cuối:

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,770
Động cơ
500,402 Mã lực
Không đào tạo nghiêm túc và không có phương pháp tổng thể thì giao thông ngày càng hỗn loạn các cụ nhỉ. Hôm trc em đang đi, nhìn gương thấy 1 em công đi như một con rắn. E tưởng e hoa mắt phải bảo vợ ngoái lại nhìn xem có đúng ko? Vợ bảo nó đi loằng ngoằng thật anh ạ. E đạp ga chạy mất vì nó đi ngay sau mít. Giờ đi nhìn trước lại còn phải trông sau khi đang đi thẳng nữa mới nhục. Bách nhục. Mấy hôm tết số người chết vì tai nạn ko khác gì thời chiến. Haiz
Lái là liên tục phải đảo 3 gương mà cụ. Như vậy mắt mới nhanh nhẹn, lx chuyên nghiệp luôn nhiều vợ vì liếc rất nhanh :)
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
29,821
Động cơ
654,681 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
E vừa bị ở gần trạm thu phí PV-CG ngay sau vụ này. Tầm 3h30-4h chiều, cách trạm khoảng 2km e đang đi làn giữa thì ông trước mặt phanh gấp, e chỉ kịp đánh tay lái vào làn trong sát dải phân cách, may ko có xe nào phía sau. Hoàn hồn nhìn lại gương chiếu hậu thì thấy 1 con xe dừng đỗ giữa làn đường chính giữa luôn, làm xe phía trc e phải phanh gấp, còn e đánh lái sát sàn sạt. Suýt mất Tết, kinh quá. Sau đấy thì tắc đường bò mãi, đến gần sát trạm thì lại thông thoáng, đến là tài.
Thuyết âm mưu xe bị pan của bên thu phí, để điều tiết xe về đến trạm không bị ùn ứ, em không biết tin hay không tin
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top