Cháu chào các cụ!
Nhân ngày buồn bực quá nên cháu viết ra dăm ba câu trải bộ lòng, mong các cụ rảnh thì để lại cho cháu xin 1 chấm, coi như an ủi phần nào cái con người ngu còn đen.
(Cháu dốt văn mong các cụ thông cảm - đội ơn các cụ ngàn lần nếu đọc hết)
Cách đây 2-3 năm nhà cháu có ngu chót tin lời ong bướm: bảo hành bình chứa 10 năm, bảo hành vĩnh viễn thanh đốt TITAN của ariston để rước về con bình ARISTON 30L ANDRIS2 AN2 30TOP WIFI với cái giá gần 5 củ. (từ đây cháu xin viết tắt là A cho ngắn)
Và vào một ngày đẹp trời vào năm ngoái thôi, nó lăn đùng ra chết các cụ ạ.
Hiện tượng là bật không nóng, kiểm tra trên ứng dụng thì báo như ảnh, cháu cũng ngoan ngoãn gọi bảo hành 18001517 đàng hoàng.
Đúng 3 ngày mới thấy mặt mũi kỹ thuật đến kiểm tra.
Mới mở được cái nắp bình ra phán ngay câu xanh rờn "HƠI NƯỚC BỐC LÊN LÀM HỎNG BÌNH".
Nhà cháu ở chung cư, để bình âm trần phòng tắm, trần thạch cao còn chưa hỏng, kỹ thuật hãng nói câu đấy thấy chán hẳn.
Sau khi tháo cả tiếng cuối cùng anh kỹ thuật đẹp trai mang hết đồ về để lại nhà cháu mỗi cái vỏ bình. Chờ đúng 3 tuần, chục cuộc gọi giục, 2 kỹ thuật, 3 lần đến, mỗi lần đều loay hoay mấy tiếng mới thay xong được linh kiện, khung đỡ bảng mạch cũng không thèm lắp vào. Cuối cùng cũng dùng được.
Từ sau đợt bảo hành đấy nhà cháu gần như không bật dùng bình A này nữa luôn, tại lắp bình A ở phòng tắm nhỏ, nhà có con nhỏ cháu toàn bật bình SH 24/7 ở phòng tắm to hơn để tắm con cho tiện.
Mới gần đây độ khoảng 1 tuần, đang yên đang lành thì nước nhỏ giọt lên đầu, mở trần ra thì nước thành sông ở nắp trần thạch cao, ngó cái bình A thì thấy nó đang khóc các cụ ạ. Nó khóc cho cái sự ngu của cháu, mua nó làm gì cho tốn tiền, giờ để nó đái lên đầu cho.
Tiếp tục hành trình ngoan ngoãn gọi hãng và kết luận THỦNG BÌNH do không thay thanh magie và sục rửa bình định kỳ.
Mòn mỏi chờ đợi và nhận thêm kết quả từ nhân viên CSKH có mã 102 tổng đài 18001517 thông báo không được bảo hành do không tuân thủ chính sách của hãng.
Ai bảo đâu mà biết, năm ngoái mới bảo hành thay cả đống sao không ai bảo tôi sục rửa bình với thay đi??? Chưa kể các vị tháo hết ra để lại tôi mỗi cái vỏ bình sao lại bảo chưa thay thanh magie???
3 năm trời sử dụng không một cuộc gọi chăm sóc khách hàng, đến lúc có sự cố gọi tổng đài chúng nó xanh rờn:
- "EM CÓ BÁN TRỰC TIẾP CHO ANH ĐÂU MÀ EM CÓ THÔNG TIN ĐỂ NHẮC ANH THAY THANH MAGIE."
- "CÓ SÁCH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐẤY SAO ANH KHÔNG ĐỌC?" (Đoạn này cháu cay, mua cái bình 5tr mà như con nó)
- "BIÊN BẢN BÀN GIAO CHỈ THAY THANH ĐỐT, BO MẠCH VÀ CÔNG TẮC, KHÔNG THAY THANH MAGIE" (Bảo hành lần đầu cháu không nhận cái biên bản nào các cụ ạ, còn chả biết nó thay những cái gì, chỉ thấy tháo ra mang đi rồi lại chờ lắp lại, cháu có bảo nó mang cái biên bản có chữ ký của cháu đến nhà cho cháu xem mà chưa thấy gì)
Hành trình liên hệ bảo hành A lần 2, và các cấp quản lý gần 12h trưa không nghe được máy, do bận họp, ở ảnh dưới ạ.
Sau khi chờ cháu cáu điên lên thì chị quản lý giọng ngọt nhẹ: "Ai bảo với anh là trường hợp này nhà anh không được bảo hành?", (chắc ghi âm cuộc gọi tổng đài lỗi, hoặc có khi chị ấy không phải quản lý nên không đc cấp quyền nghe lại - cháu đoán thế ạ). Rồi chị ý bảo cháu an tâm, hẹn báo kỹ thuật cho qua kiểm tra lại, cháu chờ cả chiều không thấy đâu, gần 6h tối mới có cậu kỹ thuật gọi và báo: "tiện ở gần đấy" mà cháu thì lại ko tiện, nên cậu ấy có hẹn hôm sau. Chờ cả ngày hôm sau không 1 cuộc gọi lại cho cháu, cháu gọi lại thì lúc thuê bao, lúc máy bận, lộn hết cả ruột, gọi quản lý thì thái độ sao anh không gọi cho cậu kỹ thuật hẹn anh, rồi lại ngọt nhẹ để em giục trạm. Và giờ là 21h30 vẫn không thấy gì.
Kết luận cuối cùng của cháu: bản thân ngu thiếu kiến thức, không tìm hiểu phải chịu. Hi vọng các bác đừng như cháu. Nhìn người ta mua cái bình rẻ tiền dùng 20 năm chả sao, nhà mình chọn cái đắt nhất và...