- Biển số
- OF-80803
- Ngày cấp bằng
- 21/12/10
- Số km
- 2,152
- Động cơ
- 414,276 Mã lực
Hehe cụ Jim vui tính quá.
xe của em thằng bạn cũng noob nên cũng tra dầu vào má phanh , hôm qua lên chỗ Bác Tôn thấy 1 cụ phán rằng đổ co ca co la vào là hết , e thì chưa thử nên k biết ntn .
À thì ra 2 cụ này, em gặp 2 cụ ở chỗ cụ Tôn hôm qua đây, sau đó em ra Giant LH nó thay cả cụm phanh free luôn, hết kêu rồiThì e phán chứ ai. Nó chỉ là cấp cứu thôi khi dầu chưa ngấm sâu vào má và đĩa. Phanh của cụbeenhj nặng thì p gặp thày thuốc, lang vườn chữa bệnh kêir truyền miệng như e ko chắc có kết quả đâu
OK mừng cho cụ quá ,em phán lung tung sau đó lại chỉ điểm lung tung thế mà lại đỡ thiệt hại cho cụ mà lại khỏi bệnh hay quá...hay quá..À thì ra 2 cụ này, em gặp 2 cụ ở chỗ cụ Tôn hôm qua đây, sau đó em ra Giant LH nó thay cả cụm phanh free luôn, hết kêu rồi
đa phần đồ xe độp 0 có đồ giả mà chỉ có hàng chính hãng có bảo hàng và hàng trôi nổi 0 bảo hành thôi , theo e đc biết thì hàng trôi nổi bao h cũng nhẹ hơn hàng chính hãng vài gr đấy ợTheo em được biết để phân biệt đồ mọi người hay đem cân ra kiểm tra khi mắt thường không phân biệt được. Tuy nhiên sau khi tham khảo các anh em đã dựng xe chỗ bác em thấy xe dựng lên mặc dù mầu sắc và kiểu dáng rất bắt mắt nhưng trọng lượng bao giờ cũng nặng
Mỗi cửa hàng đều có chiến lược kinh doanh và thị phần riêng .Xe chỗ bác Tôn nhắm đến thị phần đại chúng là chủ yếu để tăng doanh số nên xe thường chỉ trong phạm vi trên dưới 10tr , không nặng mới lạ bác nhỉ .hí hí ....Tuy nhiên sau khi tham khảo các anh em đã dựng xe chỗ bác em thấy xe dựng lên mặc dù mầu sắc và kiểu dáng rất bắt mắt nhưng trọng lượng bao giờ cũng nặng
@ bác an tôn: xe em mới lắp nhưng dây phanh dầu dài quá, bác tư vấn nên xem có nên cắt bớt dây phanh dầu không ạ ?? Em thấy có "chuyên da" bảo cắt bớt ko sao, nhưng có "giáo sư" lại bảo cắt bớt thì "dây dầu ngắn, thừa áp suất dầu" -------> hỏng phanh
Bác giúp em nhé .
Đây nè, chiên da xử lý cắt và bleed dây phanh dầu đây nè, cụ Tacoma muốn tư vấn, thi công chính xác gặp cụ nè nhé. Cái món bleed nè bẩn tay lắm, cụ Tôn hay ngại động đếndây dài thì quấn quanh cọc yên ấy
Cụ muốn kiểm tra khối lượng xe tổng thể sau khi ráp-bóc đồ thì gặp cái cụ "Sắp có nick" ý, cóa cái cân hịn lắm, chuyên định giá vàng, kim cương đóa.Theo em được biết để phân biệt đồ mọi người hay đem cân ra kiểm tra khi mắt thường không phân biệt được. Tuy nhiên sau khi tham khảo các anh em đã dựng xe chỗ bác em thấy xe dựng lên mặc dù mầu sắc và kiểu dáng rất bắt mắt nhưng trọng lượng bao giờ cũng nặng
Oh, hóa ra là cụ Mục *** ah! Công nhận xe cụ cả hai phanh kêu to như nhau! May mà mua hàng chính hãng còn bảo hành, Giant thay luôn cho cả bộÀ thì ra 2 cụ này, em gặp 2 cụ ở chỗ cụ Tôn hôm qua đây, sau đó em ra Giant LH nó thay cả cụm phanh free luôn, hết kêu rồi
Hình như chuyên gia này em hay thấy ở **V chỗ BT, thỉnh thoảng thấy đi xe Yến Vi đi làm . Ko biết bác ấy có nhận "thi công" hộ em kô - nếu kô bác ấy cứ "chỉ đạo " và cho em mượn "đạo cụ" để em tự tay "thi công" cũng đượcĐây nè, chiên da xử lý cắt và bleed dây phanh dầu đây nè, cụ Tacoma muốn tư vấn, thi công chính xác gặp cụ nè nhé. Cái món bleed nè bẩn tay lắm, cụ Tôn hay ngại động đến
Áp suất dầu bao nhiêu là do công đoạn bleed, ko phải do dây dầu dài hay ngắn cụ ah
Phải ngược lại nhé: Bác mang "đạo cụ" và ý kiến "chỉ đạo" qua thì chiên da mới "thi công" đc nhéHình như chuyên gia này em hay thấy ở **V chỗ BT, thỉnh thoảng thấy đi xe Yến Vi đi làm . Ko biết bác ấy có nhận "thi công" hộ em kô - nếu kô bác ấy cứ "chỉ đạo " và cho em mượn "đạo cụ" để em tự tay "thi công" cũng được
P/s; à quên bác cho em xin số đt của chuyên gia nhé
đáng nhẽ em thi công vụ này chỗ cụ Khôi rồi cơ mà hm em qua thì cụ Khôi bảo là xe bay mất rồi vì cụ chủ máu quá ko dừng dc
Thực ra thì em thấy nó cũng bt trông hơi vướng tý thôi nhưng bác Khôi cứ bảo cắt đi cho gọn , về sinh hoạt với LĐ thôn thì các bác lại bảo để nguyên đừng cắt với lý do em đã trình bày ở trên.Chạy sao thoát đc, roài lại B quay lại cho chiên da xử lý thôi. Hehe
Hm nào xử lý thì msg anh qua Bleed ké với KV nhé!