- Biển số
- OF-35422
- Ngày cấp bằng
- 16/5/09
- Số km
- 7
- Động cơ
- 473,770 Mã lực
Hôm nay có cụ nào dọa ném đá em làm em mua mấy cái mẹt về đỡ, giờ vẫn chưa thấy đá đâu cả
Thử xe mà làm thế này thì sao mà ng` thử bít đc xe khoẻ nhỉ?Vụ cháy phanh ở xe số 4 em xin tường thuật như sau:
Xe đó của An Đô Ford, cụ lái bên đó gày gò chân nhỏ nên sợ ko phanh đc các cụ OF mấu chiến nhà ta đành cử ngai 1 cụ Sên vạm vỡ. Nhiệm vụ của cụ này là cứ khi nào OFer nhấn ga vọt thì cụ Sên chân to ngồi ghế phụ sẽ đệm phanh phụ để giảm tốc (làm 1 cách âm thầm lặng lẽ theo kiểu móc lốp(y)). Cụ Xế thì cứ hấy xe lì lì nên lại dí ga lụt sàn luôn (miệng lẩm nhẩm: Tộ sư, Fò cus dầu mà nởm thế này à:ohmy . Kết quá thế nào thì ai cũng đoán đc: 1 cụ âm thầm phanh vì sợ say xe:mad:, cụ Xế thì chê xe lì quá, ấn ga mãi mà ** thếy xe vọt j kạ, ấn lúc nữa xem có vọt ko thì bảo.....:102: => Đây gọi là màn đốt phanh phối hợp nhịp nhàng giữa OFer và cụ bảo vệ xe chân TO :77::77::77::77::77::77:
Bác cứ Đâm với Đờ Ríp đi, tội vạ đâu em chịuMai e cũng có giấy mời đi thử xe......
Dưng mờ e hỏi ngu tý là nhỡ đâm vào đâu thì nó có bắt mình đền ko????????
Hay e muốn driffffff thì sao nhể???????????
Em về sớm quá em được xem vụ này, lúc em lái 1.8MT bác tư vấn ngồi bên cạnh thấy em đi ra giữa đường chèn lên vạch liên lại bảo sao anh toàn đi chèn vạch thế, toàn vít 80-100km mà đi sát bên phát thì có mà chếtSự cố xảy ra, xe số 4 cháy phanh, khói có vẻ bốc mù mịt từ bánh sau. Nguyên nhân thì em chịu. Xe này máy dầu, AT 2.0. Khi đi thử em đã có cảm giác ga hơi yếu, tăng tốc kém hơn em 1.8 đi trước đó. Sau mới đoán mò là do lắp thêm phanh phụ, nên bị bó phanh, đi nhiều, phanh nhiều nên cháy phanh.
Mới đầu em tưởng bị dính phanh . đang vào cua thì đạp phanh nhè nhẹ . thấy chân phanh tít dưới rồi , hóa ra ông ngồi bên cạnh sợ quá đạp phanh từ lúcc nào mà em khogn biết
Cơ mà bác Việt nam 123 máy ảnh bác hỏng hay sao mà chụp em sấu thế
Em là ai hả bácBác cứ Đâm với Đờ Ríp đi, tội vạ đâu em chịu
Yếu dề, khỏe bỏ xừ...và chính vì khỏe nên bác ngồi phanh phuh mới lo và đệm . ...cháy phanh là tất yếuSự cố xảy ra, xe số 4 cháy phanh, khói có vẻ bốc mù mịt từ bánh sau. Nguyên nhân thì em chịu. Xe này máy dầu, AT 2.0. Khi đi thử em đã có cảm giác ga hơi yếu, tăng tốc kém hơn em 1.8 đi trước đó. Sau mới đoán mò là do lắp thêm phanh phụ, nên bị bó phanh, đi nhiều, phanh nhiều nên cháy phanh.
Mới đầu em tưởng bị dính phanh . đang vào cua thì đạp phanh nhè nhẹ . thấy chân phanh tít dưới rồi , hóa ra ông ngồi bên cạnh sợ quá đạp phanh từ lúcc nào mà em khogn biết
Cơ mà bác Việt nam 123 máy ảnh bác hỏng hay sao mà chụp em sấu thế
May quá em không đi cùng anh, anh cứ bẩu là được lên ngồi để cảm nhận, may quá, may quá :77:Yếu dề, khỏe bỏ xừ...và chính vì khỏe nên bác ngồi phanh phuh mới lo và đệm . ...cháy phanh là tất yếu
hqua em cho vào cua....phát đầu thấy chân phanh chìm xuống..biết ngay.
Nhưng chân to ngồi phanh phụ như vậy cũng làm ảnh hưởng đến chất lưuơngj đánh giá hoặc hiểu lầm của 1 sô bác
Cụ sên này về chắc khiếp tưởng bị phạt trừ lương đấy nhể:21:, mà như thế anh em Ofer chê xe lì không bốc là phải:77:Vụ cháy phanh ở xe số 4 em xin tường thuật như sau:
Xe đó của An Đô Ford, cụ lái bên đó gày gò chân nhỏ nên sợ ko phanh đc các cụ OF mấu chiến nhà ta đành cử ngai 1 cụ Sên vạm vỡ. Nhiệm vụ của cụ này là cứ khi nào OFer nhấn ga vọt thì cụ Sên chân to ngồi ghế phụ sẽ đệm phanh phụ để giảm tốc (làm 1 cách âm thầm lặng lẽ theo kiểu móc lốp(y)). Cụ Xế thì cứ hấy xe lì lì nên lại dí ga lụt sàn luôn (miệng lẩm nhẩm: Tộ sư, Fò cus dầu mà nởm thế này à:ohmy . Kết quá thế nào thì ai cũng đoán đc: 1 cụ âm thầm phanh vì sợ say xe:mad:, cụ Xế thì chê xe lì quá, ấn ga mãi mà ** thếy xe vọt j kạ, ấn lúc nữa xem có vọt ko thì bảo.....:102: => Đây gọi là màn đốt phanh phối hợp nhịp nhàng giữa OFer và cụ bảo vệ xe chân TO :77::77::77::77::77::77:
Vợ 2 em sắp cưới trông ngon lành cành đào thế, nhìn mặt mũi chân cẳng thèm nhỏ rãi ra rồi