Với ai biết về Everest với Prado rồi ... nếu biết thêm về Fortuner nữa thì ko khó phản bác.
Prado là thiết kế kiểu xe tải, nhưng lại mang tâm hồn xe con. Thường thì ko ai so sánh 1 vế như đi đường trường máy mạnh, hay đi đường xấu "phi rầm rầm". Prado là kiểu phi đường nào cũng êm ... mà đường nào cũng phần trăm cao là đi qua được.
Vấn đề của prado ko phải là máy vì thực chất, như xe tải isuzu, 5 số tay, 4.7 tấn có 91 ngựa, tầm 200nM moment còn lao ầm ầm.
Cái vấn đề là option ... xe mua đắt mà option ít quá sẽ cảm giác hụt hẫng ... con FE mới ra nhiều op thì lại càng dễ so sánh.
PS thì em ko rõ, nhưng Everest thì về cảm giác lắc lợn thì chắc là ko ăn được Prado.