- Biển số
- OF-146281
- Ngày cấp bằng
- 19/6/12
- Số km
- 2,293
- Động cơ
- 379,453 Mã lực
Toy bẩu tay lái VN Lụa mà , lái xe ló tự làm đượckhông có khởi hành ngang dóc và hổ trợ đổ đèo hả ta????
Toy bẩu tay lái VN Lụa mà , lái xe ló tự làm đượckhông có khởi hành ngang dóc và hổ trợ đổ đèo hả ta????
Thanks cụ nhéEm chào cụ, chi phí hoàn thiện cho xe Prado nếu đăng ký ở Hn khoảng 330tr gồm cả bảo hiểm thân vỏ 1 năm.
Vậy chi phí lăn bánh cho VX = 2.592tr cụ à
Em fun chút thôi cụ, chứ bản thân cái chìa khóa, nhiều khi nói không ngoa, nó còn là vật trang sức, một biểu tượng thể hiện hình ảnh của chủ nhân và nhiều khi cái vật nhỏ này nó quyết định khá nhiều đến quyết định mua xe của chủ nhân.Có smartkey trông xe nó cũng văn minh hơn lên bao nhiêu cụ ạ, em vẫn bảo vệ quan điểm ngay từ đầu, việc một chiếc Prado hơn 2.5 tỷ cả đăng ký mà không có keyless thì không hiểu ông chọn options nghĩ gì, thà bỏ cái màn hình đi thay thế còn hơn.Vậy phải để chìa khoá ở đâu cụ hềy?
Chẳng lẽ bọn ít tiền đi xe cỏ như em, điều khiển thì chế, thêm chìa cơ nữa lại phải thuê người đi sau để chuyên cầm chìa khoá xe?
Vâng cụ, việc phanh tay vẫn dùng thì trên cả mấy bản cao hơn như Land V8 họ vẫn dùng, hoặc ngay tại các thị trường khó tính và cao cấp như Đức chẳng hạn, Prado VX vẫn dùng chế độ cơm này cho phanh tay.Cái này thì Toy đúng, k nên trang bị thứ xa xỉ đó cho Pra ở thị trường Việt Nam! . ( rồi lại rên như đứt tay khi sửa chữa thay thế )
Nhưng em k hiểu cái smatkye và cái phanh tay Toy vẫn giữu vì lý do gì? Hạ giá thành? Theo em thì k đúng.
Đúng thế hơi thất vọng, cái em hi vọng nhất là hệ thống treo bóng hơi, chứ không quan tâm đến mấy thứ lặt vặt đồ chơi. Nếu là bóng hơi có khi cũng thích đấy.Rất nhiều cụ đã và đang thất vọng về Parado bản mới. Kỳ vọng bao nhiêu, hụt hẫng bấy nhiêu.
Thêm mỗi chữ L mà hơn 1 trời 1 vực so với bản Toy Việt Nam nhập về, hơi buồn, em kết nhất hệ thống treo bóng hơi, bóng hơi đi êm thì khỏi bàn.Rất nhiều cụ đã và đang thất vọng về Parado bản mới. Kỳ vọng bao nhiêu, hụt hẫng bấy nhiêu.
Cá nhân e thấy bóng hơi có là quá tốt rồi nhưng giá xe nhập về tăng lên đáng kể đấy cụ! Vả lại chi phí cao khi sử dụng, mà bản thân hệ thống phuộc hiện tại của prado cungz đã êm ái lắm rồi.Thêm mỗi chữ L mà hơn 1 trời 1 vực so với bản Toy Việt Nam nhập về, hơi buồn, em kết nhất hệ thống treo bóng hơi, bóng hơi đi êm thì khỏi bàn.
Cũng hơi tiếc cho bản Toy Việt Nam nhập về thiếu quá nhiều, mà giá thì chát quá cụ nhỉCá nhân e thấy bóng hơi có là quá tốt rồi nhưng giá xe nhập về tăng lên đáng kể đấy cụ! Vả lại chi phí cao khi sử dụng, mà bản thân hệ thống phuộc hiện tại của prado cungz đã êm ái lắm rồi.
E cũng là một fan cuồng prado nhưng giờ cũng khá thất vọng về bản mới này.
Nếu bằng đó tiền mà nó thêm: smart key, craw contron, có thể cam 360, là chuẩn nhất cho một con xe hơn 2,5 tỷ. Thôi gác ước mơ sang và cày cuốc tiếp khi nào đc thì làm con vxl đi cho sương thằng người.
Cái này thì Toy đúng, k nên trang bị thứ xa xỉ đó cho Pra ở thị trường Việt Nam! . ( rồi lại rên như đứt tay khi sửa chữa thay thế )
Nhưng em k hiểu cái smatkye và cái phanh tay Toy vẫn giữu vì lý do gì? Hạ giá thành? Theo em thì k đúng.
Prado đĩa 4 bánh chứ bác. Fortuner hay lật 1 phần là do đằng trước đĩa , sau thì tang trống.off thì phanh tang trống tốt hơn đĩa. suv thường vẫn để phanh sau là tang trống