- Biển số
- OF-392965
- Ngày cấp bằng
- 19/11/15
- Số km
- 10,038
- Động cơ
- 323,242 Mã lực
Cụ xem lại: trái qui luật tự nhiên cơ mà.Ai bảo ko mang lên of hỏi ý kiến ofer cơ...
Nghĩa là hỏi ai cũng thế thôi.
Cụ xem lại: trái qui luật tự nhiên cơ mà.Ai bảo ko mang lên of hỏi ý kiến ofer cơ...
Sáng nay em cũng gặp một em đỗ trong hầm CC, công nhận ngoại thấy rất nuột.
Nghiên cứu thị trường là việc đương nhiên khi làm dự án chứ cụ nhỉ? Chỉ có điều thị trường của Vin chỉ là Việt Nam hay là toàn cầu? Hơn nữa dòng sản phẩm chỉ là Lux hay còn gì khác? Còn sớm để nói ô tô của Vin bền bỉ nhưng rõ ràng họ đã làm được những cái ô tô đẹp mắt, ấn tượng và đối với nhiều người là sang trọng.Chẳng lẽ đầu tư mà không có nghiên cứu thị trường? Không có báo cáo thị phần? Dung lượng? Khoảng giá? Thị hiếu? Uy tín quốc gia?...
Ví dụ: dân mình thích xe Nhật hơn xe Hàn và xe Đức. Tầm 1 tỷ trở lên dung lượng thị trường nhỏ. Xe nhập uy tín hơn xe lắp ráp...
Đến lúc này doanh số thấp mới ngạc nhiên, hốt hoảng, kêu cứu, đòi ưu đãi thuế, nhồi hàng nhân viên...
Thực sự khó giải thích!
Chỉ có thể tự trả lời: một số người tự nghĩ mình vượt tầm nhân loại rồi, phải làm những thứ trái qui luật tự nhiên. Quảng nổ bị trầm cảm vì không hiểu tại sao mình bị ném đá trong khi trẻ con nó cũng biết bán đắt thế thì ma nó mua !
Tất cả các giả thiết tốt đẹp mà cụ đặt ra đó, cụ hãy nghĩ ngay đến các hãng xe TQ đi, xem họ đi trước bao năm, họ thua kém gì VF, và bây giờ họ xuất khẩu đi đâu?Nghiên cứu thị trường là việc đương nhiên khi làm dự án chứ cụ nhỉ? Chỉ có điều thị trường của Vin chỉ là Việt Nam hay là toàn cầu? Hơn nữa dòng sản phẩm chỉ là Lux hay còn gì khác? Còn sớm để nói ô tô của Vin bền bỉ nhưng rõ ràng họ đã làm được những cái ô tô đẹp mắt, ấn tượng và đối với nhiều người là sang trọng.
Ngoại thất 2 con Lux của Vin có lẽ 99% khen đẹp . Lội thất thì có nhiều phàn nàn về độ hoàn thiện.Sáng nay em cũng gặp một em đỗ trong hầm CC, công nhận ngoại thấy rất nuột.
Tôi không nghĩ gì cả, tôi không có ý định làm ô tôTất cả các giả thiết tốt đẹp mà cụ đặt ra đó, cụ hãy nghĩ ngay đến các hãng xe TQ đi, xem họ đi trước bao năm, họ thua kém gì VF, và bây giờ họ xuất khẩu đi đâu?
Thằng này tối qua chạy như điên từ vinhome lên cầu Vĩnh Tuy tầm hơn 20h.Chiều nay em thấy trên đường Nguyễn Trãi. Nhìn ngoài khá to và bệ vệ, đèn hậu ấn tượng, bánh béo. Biển đẹp
Xin phép cụ chủ xe ạ.
Đẹp kiểu xe tàu thì tùy mắt từng người thôi. Em thấy xe tàu nó lai căng, chắp nhặt mỗi nơi 1 tý. Thế mới thấy vì sao xe tàu không vào được các thị trường lớn Âu Mỹ, trừ khi họ khắc phục được nhược điểm này. Riêng về thiết kế công nghiệp em thấy xe lux của Vin rất được, không biết vova thuê thế nào mà được thằng thiết kế hay. Nếu Vin giữ được cái này phát triển thành phong cách riêng của hãng trong tương lai thì rất tốt. Tiếc nhất là cái Fadil, thiết kế kiểu dáng quá chán, chả đâu vào đâu.Quan trọng là đi vài năm nó thế nào đã. Chứ nhìn con này còn thua xa con xe tầu. Nói về đẹp thì xe Tầu quá đẹp luôn.
Ý kiến cá nhân mà cụ, em đã trải qua các xe: Jolie, Spark, Mazda3, Trailblazer, xe nào em cũng xem kĩ xét đến tầm tiền của mình, công năng phục vụ của nó mà em cần. Nên em chẳng quan tâm thương hiệu bao giờ, đến lúc nào đó em lại đổi xe thì em vẫn xem đến các em của Vin, nếu nó phù hợp thì em vẫn mua Vin thôi...Cụ thèm trà đá thiếu gạch xây nhà ah?
Thấy có mỗi chiếc này chạy khắp nơi, em nghi là xe được Vin thuê chạy ngoài đường lấy hình ảnh!Thằng này tối qua chạy như điên từ vinhome lên cầu Vĩnh Tuy tầm hơn 20h.
Giá đấy thì các cụ lại chê xe lởm, rẻ éo mua.Ai cũng công nhận là A hay SA đều đẹp. Chỉ là nội thất không bằng ngoại thất và giá thôi.
S 2.0 mà 700tr hay SA 2.0 mà 1 tỏi thì không ai dám nói câu nào luôn
Nhưng tối hôm qua nó chạy bố láo lắm cụ ạ, mấy ông bán tải gọi bằng bố.Thấy có mỗi chiếc này chạy khắp nơi, em nghi là xe được Vin thuê chạy ngoài đường lấy hình ảnh!
Tình huống cụ nói đã xảy ra với Quảng nổ.Tôi không nghĩ gì cả, tôi không có ý định làm ô tô
Có thể Vin họ cho rằng họ làm được như Hàn, Nhật. Mà biết đâu vài năm nữa ô tô Trung Quốc lại xâm chiếm thế giới như hầu hết các mặt hàng hiện nay. Đồ điện tử Nhật Bản 20 năm trước còn thống trị thế giới giờ thì bị Hàn, Trung Quốc đánh cho tơi tả rồi.
Nếu nghĩ mình không thể làm được thì chẳng ai làm làm gì. Còn họ đã làm thì họ cho rằng họ làm được. Còn kết quả thế nào thì cứ chờ xem. Họ thất bại cũng đâu ảnh hưởng đến người khác, cớ sao cứ phải nghĩ tiêu cực.
Không thể bằng CX9 được đâu cụ ơi. Hai nghế hàng 3 cứ như cái nghế kê tạm vào ý. Hai bên phía sau có thanh ray trượt để giữ đồ trông rất lộ/ về công năng thì hay, nhưng đó cũng là nhược điểm làm cho người ngồi phía dưới cùng có cảm giác bị hạ đẳng cấp với những người còn lại trong xe vì bị ngồi trong khoang chứa hàng ấyEm này to thật đấy chắc ngang ngửa CX9