- Biển số
- OF-73485
- Ngày cấp bằng
- 21/9/10
- Số km
- 1,621
- Động cơ
- 441,572 Mã lực
Ông này chỉ mua danh tiếng thôi, về là chết.
Đúng như bác nói, chúng ta phải cám ơn bác Tạch và tuyên dương bác ý. Nếu dc các cấp lãnh đạo nên cho bác Tạch 1 ghế trong ban kiểm soát chất lượng xe oto VN.Kiểu gì bác ấy chả phải giữ lại hậu chiêu. Một mình chống lại cả một tập đoàn cộng với một số người đã mua xe của TMV sợ xe mất giá.
Em kính nể bác ấy ở lòng quyết tâm.
- Phát súng thứ nhất bác ấy chứng minh TOY coi thường tính mạng người tiêu dùng. Vì sự quyết tâm của bác ấy mà có 6000 xe được triệu hồi sửa chữa lỗi áp suất dầu phanh. Nếu không có bác ấy thì chắc chắn sẽ bị ỉm đi. Rồi sẽ có người bị thương hay bị chết vì lỗi này, nhưng lại bị kết luận là không làm chủ tốc độ, chứ xe TOY thì làm sao mà hỏng, nổi tiếng là lành mà.
- Phát thứ hai bác ấy chứng minh TOY đang móc túi người tiêu dùng việt nam trắng trợn. Một cái xe mà tiết kiệm cả tí keo để chống gỉ thì không hiểu nó sẽ bền ở chỗ nào.
vẫn biết là không dễ, Toy cũng chẳng TẠCH được đâu nhưng chắc chắn những việc làm như của anh Tách chắc chắn là có lợi cho người tiêu dùng. Các công ty sản xuất, dù công khai hay không cũng sẽ buộc phải nhìn nhận lại vẫn đề và cẩn thận hơn khi sử dụng các công nghệ. Vì vậy, em sẽ ủng hộ cho những việc làm của anh Tạch. Nếu tạch thật thì chúng ta vẫn nên khuyến khích những việc làm đó. Một người làm chưa được thì sẽ có người khác làm khi được động viên đúng. Nếu không được động viên, dù chỉ là lời nói về tinh thần thì e sẽ không ai còn làm nữa. Từ đó có thể thấy những hành động ủng hộ của các doanh nghiệp khi mời anh Tạch về làm việc là rất đáng hoan nghênh.ko dễ đâu, chỉ sợ Toy chưa tạch thì Tạch đi trước.