- Biển số
- OF-55328
- Ngày cấp bằng
- 19/1/10
- Số km
- 262
- Động cơ
- 451,581 Mã lực
Xe thì đắt gấp 2 gấp 3 lần so với khu vực nhưng chất lượng và dịch vụ thì chán ốm !
Nói như cụ thì Toy đã mang anh Tạch ra kỷ luật thôi việc, thậm chí ra tòa từ lâu rồi. Nhưng thực tế thì ngược lại, vậy là tại sao đây ? Theo em thì ít nhất đã có Luật bảo vệ người tiêu dùng có quy định về những việc thế này, mà nếu không thì còn có Luật nhân quả, Luật lương tâm và Luật "thị trường" điều chỉnh.Em nói thật là anh Tạch chả dựa vào đâu để tố cáo này nọ cả. Tại vì Vietnam Register ( Cục đăng kiểm Việt Nam) còn chưa có một quy định gì thì làm sao bảo các hãng theo chuẩn đó được
Lấy ví dụ đơn giản nhất là Vietnam Register mới chỉ đưa ra nồng độ khí thải tiểu chuẩn là euro2 (như thế thì tất cả các xe sản xuất đều đạt hơn tiểu chuẩn này) tại hầu như các hãng xe sản xuất, các xe lắp ráp ở VN đã là Euro 3 hoăc Euro 4 rồi. Thế sao xe các hãng xe đấy không quảng cáo là xe nó xịn hơn nhiều tiêu chuẩn quy định đi
Nói chung là tại quản lí của Vietnam chứ ko phải do các hãng. Trình độ dân mình chưa bắt ép được chứ ko phải tại vì nó kém. Nói thật là ở Vietnam register chưa ra luật các xe phải bị kiểm định theo tiêu chuẩn, ví dụ: thân vỏ, an toàn, lốp xe ...thì các hãng mới theo
Còn kiện cáo mà ko dựa vào tiểu chuẩn nào như anh Tạch, chả dựa vào đâu, luật gì mà kiện cáo lên mặt báo thì thật đáng gọi là...kẻ cơ hội để dìm hàng hãng này hãng nọ.
Hay là các hãng sản xuất xe khác thuê ông này để làm vậy ? Người đọc báo cũng nên suy nghĩ một chút chứ ko phải hơi tí mà hùa theo số đông được đâu
Cụ ghét nó làm gì,tư bản cứ lợi nó làm chứ,ghét là ghét cái đứa để nó xỏ mũi ý,cái đứa ngậm miệng ăn tiền chứ mình mà được như To,Hon mình cũng thía thui.theo e đây là kiểu làm ăn láo lếu của Toyota. chứ các cụ xem, cả 1 đội ngũ kĩ sư như thế chả lẽ lại k phát hiện ra lỗi đó ... và điều đáng trách nhất là việc công bố với báo chí số xe lỗi chỉ là 167 chiếc trong khi chỉ 1 mình 1 kĩ sư người Việt Nam có thể nói là k thể bằng được các "chuyên gia" của Toy nghiên cứu rằng có thể có hơn 50.000 xe bị lỗi ...
Lỗi do ai ??? Theo e, lỗi chính là do những người đứng đầu của Toyota VN!
Càng thế này bảo sao người dân k dám mua xe LD trong nước, giá trên trời chất lượng dưới nước!!! ...
đến thời điểm hiện tại là e ghét bọn Toy ở mảng ô tô và ghét bọn Honda ở mảng xe máy, tưởng giành được nhiều thị phần trên thị trường là k coi người khác ra gì chắc ...
Ở Việt Nam mình đã có chương trình bảo vệ nhân chứng chưa hả các bác ?Hoan hô anh Tạch, không có anh người tiêu dùng việt nam tiếp tục bị lừa, cứ thế này mà chả thấy người tiêu dùng được bảo vệ
Khả năng này rất cao nhưng anh TOY còn nhục hơnem chỉ lo sau vụ này bọn toy nó cho anh tạch bị tạch mất ạ.