- Biển số
- OF-18168
- Ngày cấp bằng
- 3/7/08
- Số km
- 2,687
- Động cơ
- 522,919 Mã lực
Cổ vũ cho anh Tạch, cơ mà cơ quan chức trách có làm đến nơi đến chốn không mới là vấn đề các cụ nhỉ
Cụ là nhân viên bán hàng hay chủ hãng Toy thía???Em nói thật là anh Tạch chả dựa vào đâu để tố cáo này nọ cả. Tại vì Vietnam Register ( Cục đăng kiểm Việt Nam) còn chưa có một quy định gì thì làm sao bảo các hãng theo chuẩn đó được
Lấy ví dụ đơn giản nhất là Vietnam Register mới chỉ đưa ra nồng độ khí thải tiểu chuẩn là euro2 (như thế thì tất cả các xe sản xuất đều đạt hơn tiểu chuẩn này) tại hầu như các hãng xe sản xuất, các xe lắp ráp ở VN đã là Euro 3 hoăc Euro 4 rồi. Thế sao xe các hãng xe đấy không quảng cáo là xe nó xịn hơn nhiều tiêu chuẩn quy định đi
Nói chung là tại quản lí của Vietnam chứ ko phải do các hãng. Trình độ dân mình chưa bắt ép được chứ ko phải tại vì nó kém. Nói thật là ở Vietnam register chưa ra luật các xe phải bị kiểm định theo tiêu chuẩn, ví dụ: thân vỏ, an toàn, lốp xe ...thì các hãng mới theo
Còn kiện cáo mà ko dựa vào tiểu chuẩn nào như anh Tạch, chả dựa vào đâu, luật gì mà kiện cáo lên mặt báo thì thật đáng gọi là...kẻ cơ hội để dìm hàng hãng này hãng nọ.
Hay là các hãng sản xuất xe khác thuê ông này để làm vậy ? Người đọc báo cũng nên suy nghĩ một chút chứ ko phải hơi tí mà hùa theo số đông được đâu
bác phải tẩy chay như kiểu ng Trung quốc tẩy chay hàng Nhật những năm 1940 í, mang ra đốt, phá hết hàng của toy đi, ko thèm dùng nữa,Theo Em nên kêu goi tẩy chay Toy, chứ để chúng nó coi mình như vịt thế này a cay lắm
Cơ mà em đang đi zace mới đau chứ, ai mua em bán đúng giá cho
Em thấy anh Tạch vẫn làm việc ở Toyota bình thường màtoyota chắc thù anh Tạch lắm
Thì bọn nó vẫn để anh ấy làm ở đấy cho nó phải phép thôi, chứ em nghĩ về lâu dài thì.....Tạch là cái chắc - khổ thân anh!Em thấy anh Tạch vẫn làm việc ở Toyota bình thường mà
Cụ này đi xe Toy, điều đang giỡn thía mà cụ NP ko thấy sao,bênh Toy chằm chặp, hết thuốc...........Cụ là nhân viên bán hàng hay chủ hãng Toy thía???
cái này dựa vào thông số của hãng đưa ra chứ còn dựa vào cái gì nữa...Em nói thật là anh Tạch chả dựa vào đâu để tố cáo này nọ cả. Tại vì Vietnam Register ( Cục đăng kiểm Việt Nam) còn chưa có một quy định gì thì làm sao bảo các hãng theo chuẩn đó được
Lấy ví dụ đơn giản nhất là Vietnam Register mới chỉ đưa ra nồng độ khí thải tiểu chuẩn là euro2 (như thế thì tất cả các xe sản xuất đều đạt hơn tiểu chuẩn này) tại hầu như các hãng xe sản xuất, các xe lắp ráp ở VN đã là Euro 3 hoăc Euro 4 rồi. Thế sao xe các hãng xe đấy không quảng cáo là xe nó xịn hơn nhiều tiêu chuẩn quy định đi
Nói chung là tại quản lí của Vietnam chứ ko phải do các hãng. Trình độ dân mình chưa bắt ép được chứ ko phải tại vì nó kém. Nói thật là ở Vietnam register chưa ra luật các xe phải bị kiểm định theo tiêu chuẩn, ví dụ: thân vỏ, an toàn, lốp xe ...thì các hãng mới theo
Còn kiện cáo mà ko dựa vào tiểu chuẩn nào như anh Tạch, chả dựa vào đâu, luật gì mà kiện cáo lên mặt báo thì thật đáng gọi là...kẻ cơ hội để dìm hàng hãng này hãng nọ.
Hay là các hãng sản xuất xe khác thuê ông này để làm vậy ? Người đọc báo cũng nên suy nghĩ một chút chứ ko phải hơi tí mà hùa theo số đông được đâu