- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 30,879
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Em e là còn đi tìm MH 370Anh nào đi chữa bệnh bay Hn - Sg xong hạ cánh khẩn cấp sang Thái , Cam là xong
Em e là còn đi tìm MH 370Anh nào đi chữa bệnh bay Hn - Sg xong hạ cánh khẩn cấp sang Thái , Cam là xong
Lâu lắm mới thấy có 1 cụ còm về Q còi hay thế.Với Q còi thì Resort, sân Golf, Safari hay hãng hàng ko đều chỉ phục vụ bán giấy.
Muốn bán đc giấy câu tiền của dnt thì các dự án càng to càng kêu, càng hoành tráng càng dễ phỉnh.
Vậy Q có chết ko? Có thể có và cũng có thể ko...nhưng vẫn dự đoán là tay này trẻ và lắm mưu mẹo lại am hiểu pháp luật nên chỉ chết ndt còn hắn thì khó đấy..,
Hôm nay Q giàu ảo nhưng về lâu dài đúng tiến trình hắn sẽ giàu thật. Cứ đẩy giá cp về 3-4 lại mua, mua ko xuể thì bày trò vẽ cty như ROS chiếm đa số rồi sáp nhập lại là tự nhiên chiếm đa số vốn.
Trong tất cả các mảng Q làm thì BDS nghỉ dường khá tiềm năng...nếu sống đc 5-7 năm nữa và nền kinh tế VN duy trì tốc độ tăng trưởng cao Q bán đi 1-2 dự án cũng trám đc vào chỗ bán giấy dưới mệnh nhưng vẫn ghi giá 10 kia.
Túm lại cu này dù trẻ nhưng đúng là 1 đại cao thủ...cũng ko kém cạnh a Vova mấy đâu...dù chả ưa j Q còi nhưng phải thừa nhận thế.
Em góp ý cụ dùng tên Chị Hằng để câu các cụ OFThường thôi, cháu định lập hãng Chu Cuoi Space...để du lịch thám hiểm mặt trăng và vũ trụ.
Hang hàng không lại kiêm cả kinh doanh bất động sản thế thì là hàng hiếm của thế giới rồi.
Các cụ dạy rồi, nhất lé, nhì lùn, tam rô, tứ rỗ mà cụ, em cũng được tiếp xúc với vài người có tài, theo em nhận định dứt khoát phải có 1 khiếm khuyết nào đó trên những con người này(đây là nhận định cá nhân em).Chiên ra bán giấy lấy xiền, tay còi này cũng giỏi phết
hì hì...ghét cu Q này nhưng nó giỏi đấy, kiếm đc tiền như nó là dạng quái thủLâu lắm mới thấy có 1 cụ còm về Q còi hay thế.
Bay với lượn giề, nó lập công ty mới để rút ruột công ty cũ thôi. Rồi sẽ có vụ FLC mua cổ phiếu của Tre Việt với giá 200 ngàn đồng /cổ.700 tỷ chỉ là vốn điều lệ, mới cả xu hướng thuê máy bay cũng là xu hướng chung của các hãng hàng không của Việt Nam bây giờ, là cách tối ưu để mở rộng đội bay mà cụ.
Cụ thật là dự như thần, cụ cho em xin con đề chiều nổ để em tất tay nhaBay với lượn giề, nó lập công ty mới để rút ruột công ty cũ thôi. Rồi sẽ có vụ FLC mua cổ phiếu của Tre Việt với giá 200 ngàn đồng /cổ.
Đứng sau nó là ai mới quan trọng. Các cụ thử học cách làm của nó khi không có ai chống lưng xem, lại chả nhập kho sớm.Với Q còi thì Resort, sân Golf, Safari hay hãng hàng ko đều chỉ phục vụ bán giấy.
Muốn bán đc giấy câu tiền của dnt thì các dự án càng to càng kêu, càng hoành tráng càng dễ phỉnh.
Vậy Q có chết ko? Có thể có và cũng có thể ko...nhưng vẫn dự đoán là tay này trẻ và lắm mưu mẹo lại am hiểu pháp luật nên chỉ chết ndt còn hắn thì khó đấy..,
Hôm nay Q giàu ảo nhưng về lâu dài đúng tiến trình hắn sẽ giàu thật. Cứ đẩy giá cp về 3-4 lại mua, mua ko xuể thì bày trò vẽ cty như ROS chiếm đa số rồi sáp nhập lại là tự nhiên chiếm đa số vốn.
Trong tất cả các mảng Q làm thì BDS nghỉ dường khá tiềm năng...nếu sống đc 5-7 năm nữa và nền kinh tế VN duy trì tốc độ tăng trưởng cao Q bán đi 1-2 dự án cũng trám đc vào chỗ bán giấy dưới mệnh nhưng vẫn ghi giá 10 kia.
Túm lại cu này dù trẻ nhưng đúng là 1 đại cao thủ...cũng ko kém cạnh a Vova mấy đâu...dù chả ưa j Q còi nhưng phải thừa nhận thế.
Để em về nghiên cứu lại môn Lô đề đại cương đã.Cụ thật là dự như thần, cụ cho em xin con đề chiều nổ để em tất tay nha
Em thấy đặt là thanhhoa airlines hay quyetthang airlines hay hơnBaboo đọc như là Băm Bổ ý nhỉ !
Càng thêm nhiều lựa chon càng tốt, đừng như thương hiệu TangToc
Chính xác rồi ngày em khám cũng có màn nâng bi nàyanh chừ đang khám tuyển phi công ồi
Bài này cụ biết rồi thì Q còi sẽ làm bài khác. Kiểu gì các cụ cũng dính thôi !Bay với lượn giề, nó lập công ty mới để rút ruột công ty cũ thôi. Rồi sẽ có vụ FLC mua cổ phiếu của Tre Việt với giá 200 ngàn đồng /cổ.