Chi hội Ảnh ọt, cờ líp cờ lọt của gấu, của F1, F2 cho đến F100 của GCC quẳng vào đơi nhé

Chánh tổng nhà GCC nhiệm kỳ tới là :

  • Xịt

    Lượt chọn: 19 67.9%
  • DVD

    Lượt chọn: 3 10.7%
  • Skagen

    Lượt chọn: 6 21.4%

  • Tổng bình chọn
    28
  • Thời gian đóng: .
Trạng thái
Thớt đang đóng

CHINOOK

Xe tải
Biển số
OF-33779
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
252
Động cơ
478,580 Mã lực
Sau lúc mặn nồng, nàng thỏ thẻ hỏi chàng : “ Anh ơi, sao mắt anh to thế? “.Chàng đáp: “ Mắt anh to vì hồi bé anh khóc nhiều ” .Nàng tiếc nuối: “Trời! Phải chi hồi bé anh tiểu nhiều ...”
 

BoTuRoo

Xe buýt
Biển số
OF-51474
Ngày cấp bằng
24/11/09
Số km
656
Động cơ
460,970 Mã lực
Nơi ở
HN
Trời còn vương nắng để gió đi tìm ....
 

BoTuRoo

Xe buýt
Biển số
OF-51474
Ngày cấp bằng
24/11/09
Số km
656
Động cơ
460,970 Mã lực
Nơi ở
HN
Trời mưa to quá, lọ mọ đọc mấy cái này thấy có những cuộc sống bình dị mà hạnh phúc

Một tháng ba ngày
(Dân trí) - Chị tất tả ra chợ mua vài món đồ. Bà bán hàng thấy vậy hỏi một câu quen thuộc “Chú ấy hôm nay lại về hả?”. Chị cười thẹn thùng, mặt ửng đỏ, hệt như gái mới về nhà chồng bị ai đó hỏi chuyện đêm tân hôn.



Chị là giáo viên cấp 3. Mấy cô cùng trường bảo chị giỏi chịu đựng. Đẹp người như chị lấy đâu chẳng được chồng mà chị lại quyết định lấy anh. Thực ra anh chẳng có gì không bằng người khác, chỉ tội cái nghề khiến anh đi suốt, anh là thủy thủ tàu viễn dương.

Công việc của anh đều đặn mỗi tháng mới về qua nhà được một lần. Anh vẫn bảo so với anh em khác, như thế là anh còn được dư giả thời gian chán. Anh về cũng chỉ được 3 hôm lại đi. Tháng nào cũng vậy, gần chục năm nay rồi.

Chị cũng không hiểu động lực nào khiến chị quyết định lấy anh, khi mà thời điểm đó, nhiều anh chàng theo đuổi chị cũng có công ăn việc làm ổn định, tử tế, ở gần. Vậy mà chị lại chọn anh.

Nhiều lần trong giờ nghỉ giải lao, mấy chị em ngồi nói chuyện, đồng nghiệp chị tếu táo: “Em phục chị thật đấy, em thế là em không chịu được”.

Chị chỉ cười, không giải thích, cũng không bào chữa. Những lúc như vậy chị nghĩ tới anh. Họ đâu biết anh đã làm tốt vai trò của một người chồng như thế nào.

Chị hạnh phúc khi được làm vợ anh. Dù ở xa nhưng anh luôn biết cách làm cho mình tồn tại, hiện hữu trong gia đình. Sự lém lỉnh cộng với cái đầu nghĩ ra đủ thứ lãng mạn của anh làm chị không bao giờ cảm thấy cô đơn dù không có anh bên cạnh.

Có lần chị điện cho anh:

- Anh à, em đây!

- Cho hỏi ai ở đầu dây đấy ạ, xin lỗi, tôi chẳng quen em nào cả, trên đời này tôi chỉ biết một em duy nhất là vợ tôi thôi.

Chị phì cười, biết là anh lại “giở trò”, ở đầu dây bên này, chị hạnh phúc đến nghẹn ngào. Anh không bao giờ là người tắt máy trước trong mỗi cuộc điện thoại với chị. Anh nói không muốn tạo ra sự hụt hẫng cho chị. Những điều rất nhỏ nhưng tinh tế đó là thứ mà chị luôn cảm thấy yêu anh.

Anh điện thoại cho chị, chẳng nói gì: “…Cho dẫu hôm nay xa ánh đèn thành phố, anh đến buông neo nơi thăm thẳm ánh sao trời, anh vẫn thấy đời không lẻ loi, biển một bên và em một bên…”. Cái giọng khàn khàn, ấm áp, nhạc điệu thì sai loạn cả lên của anh làm chị rưng rưng xúc động, nước mắt cứ lăn dài.

Có lần anh về, nhưng không về nhà ngay mà qua nhà bố mẹ chị ở một hôm. Chị thấy lo lắng không rõ anh đi đâu, điện thoại cũng không được. Rồi hôm sau, rình lúc chị đi làm, con đi học, anh lẻn về nhà, trang trí, bày biện, nhất là phòng ngủ của hai vợ chồng, nào hoa hồng, bóng bay…Chị về, cửa vẫn khóa trái. Bước vào phòng ngủ, anh nhảy ra từ chiếc chăn: “Em đã thấy “anh Tấm” nào không bước ra từ quả thị mà bước ra từ cái chăn như anh chưa?”. Chị ôm chầm lấy anh, hôn anh chùn chụt.

Mọi người trong xóm toàn trêu vợ chồng anh là “đôi chim cu”, cặp “vợ chồng son cả đời”. Có lẽ, chính cái cảm giác tuyệt vời mà anh chị tạo ra cho nhau luôn làm cho mọi người phải nói vậy.

Sáng nay anh lại đi, chị định bụng sẽ dậy sớm để chuẩn bị bữa ăn sáng cho anh, nhưng dư vị ái ân đêm qua còn cuốn chị vào niềm hạnh phúc khiến chị nằm mãi không nhấc nổi mình dậy. Khi chị tỉnh giấc, nhìn đồ đạc của anh không còn, có lẽ anh đã đi rồi, chị thấy hơi ân hận. Nhìn lên bàn, một tờ giấy nằm ngay ngắn:

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập tự do hạnh phúc

Đơn xin được đi tù chung thân với vợ

Kính gửi: Đồng chí vợ

Tên tôi là: …

Do mắc phải một tội vô cùng lớn là quá yêu vợ, nên tôi làm đơn này mong đồng chí vợ xử tôi được tù chung thân với vợ, để tôi có thể yêu vợ nhiều hơn nữa. Nếu được tôi xin dùng cả cuộc đời để “đi tù” ở chỗ đồng chí vợ. Tôi xin chân thành cảm ơn và yêu đồng chí.

Kí tên
Người nguyện đi tù chung thân với vợ”

Chị bật cười, thấy mình yêu anh nhiều lắm.
Hoài Thu
 

BoTuRoo

Xe buýt
Biển số
OF-51474
Ngày cấp bằng
24/11/09
Số km
656
Động cơ
460,970 Mã lực
Nơi ở
HN
Hạnh phúc vô hình
(Dân trí) - Có một phú ông vô cùng giàu có. Hễ thứ gì có thể dùng tiền mua được là ông mua về để hưởng thụ. Tuy nhiên, bản thân ông lại cảm thấy không vui, không hề hạnh phúc.

Một hôm, ông ta nảy ra một ý tưởng kỳ quặc, đem tất cả những đồ vật quý giá, vàng bạc, châu báu cho vào một cái bao lớn rồi đi chu du. Ông ta quyết định chỉ cần ai có thể nói cho ông làm thế nào để hạnh phúc thì ông sẽ tặng cả bao của cải cho người đó.

Ông ta đi đến đâu cũng tìm và hỏi, rồi đến một ngôi làng có một người nông dân nói với ông rằng nên đi gặp một vị Đại sư, nếu như Đại sư cũng không có cách nào thì dù có đi khắp chân trời góc bể cũng không ai có thể giúp ông được.

Cuối cùng cũng tìm gặp được vị Đại sư đang ngồi thiền, ông ta vui mừng khôn xiết nói với Đại sư: “Tôi chỉ có một mục đích, tài sản cả đời tôi đều ở trong cái bao này. Chỉ cần ngài nói cho tôi cách nào để được hạnh phúc thì cái bao này sẽ là của ngài”.

Lúc ấy trời đã tối, màn đêm sắp buông xuống, vị Đại sư nhân lúc ấy liền tóm lấy cái túi chạy đi. Phú ông sợ qua, vừa khóc vừa gọi đuổi theo: “Tôi bị lừa rồi, tâm huyết của cả đời tôi”.

Sau đó vị Đại sư đã quay lại, trả cái bao lại cho phú ông. Phú ông vừa nhìn thấy cái bao tưởng đã mất quay về thì lập tức ôm nó vào lòng mà nói: “Tốt quá rồi!”. Vị Đại sư điềm tĩnh đứng trước mặt ông ta hỏi: “Ông cảm thấy thế nào? Có hạnh phúc không?” - “Hạnh phúc! Tôi cảm thấy mình quá hạnh phúc rồi!”.

Lúc này, vị Đại sư cười và nói: “Đây cũng không phải là phương pháp gì đặc biệt, chỉ là con người đối với tất cả những thứ mình có đều cho rằng sự tồn tại của nó là đương nhiên cho nên không cảm thấy hạnh phúc, cái mà ông thiếu chính là một cơ hội mất đi. Ông đã biết thứ mình đang có quan trọng thế nào chưa? Kỳ thực cái bao ông đang ôm trong lòng với cái bao trước đó là một, bây giờ ông có còn muốn đem tặng nó cho tôi nữa không?”.

Câu chuyện thú vị này đã khiến tôi chợt nhận ra bản thân mình trong đó. Bạn liệu có phát hiện ra rằng, khi mất đi hoặc thiếu thứ gì đó bạn sẽ luôn nhớ về nó, nhưng khi có được rồi thì lại dễ dàng coi nhẹ, thậm chí nhìn mà không thấy nó?

Nếu từng yêu, bạn sẽ hiểu được điều đó. Mối tình đầu…

Đối phương gọi điện hỏi thăm bạn, tặng quà cho bạn đều khiến bạn vui rất lâu. Tuy nhiên, một khi bạn đã xác lập mối quan hệ hoặc kết hôn thì tất cả sẽ biến mất hoặc tất cả đều biến thành điều hiển nhiên. Và khi đó là chuyện đương nhiên, liệu bạn còn trân trọng nó nữa?

Con người luôn quan tâm, hoài niệm thứ đã mất song lại không biết trân trọng những thứ mình đang có, đang sống trong hạnh phúc mà không biết mình hạnh phúc. Có lẽ, đó chính là bất hạnh lớn nhất của con người và cũng là nguyên do khiến hạnh phúc cứ mãi vô hình.

Ông trời cho ta khả năng nhìn thấy thì sẽ sắp xếp cho ta những bài học về sự mất đi, mất đi để có thể nhìn thấy. Nhìn thấy hạnh phúc mình đang nắm giữ!
Giang Nhất Yến
 

CHINOOK

Xe tải
Biển số
OF-33779
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
252
Động cơ
478,580 Mã lực
...Hàng cây mơ bóng bên đường
Gọi người khi nắng phai tàn ...
[-O<
 

CHINOOK

Xe tải
Biển số
OF-33779
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
252
Động cơ
478,580 Mã lực
Thức dậy sau đêm cắm trại tập thể, hai phụ nữ nói chuyện với nhau:
- Đêm qua lộn xộn quá! Phải sờ trúng vết mổ ruột thừa, mình mới nhận ra ông xã!
- Ôi ! Em cũng thế ...em cũng mất cả đêm để tìm cái sẹo lớn trên vai chồng em...
- Thấy rồi chứ?
- Vâng !... cuối cùng thì cũng tìm thấy nó ở mông anh ấy...

 

CHINOOK

Xe tải
Biển số
OF-33779
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
252
Động cơ
478,580 Mã lực
Giờ tự động hoá. Giáo sư thuyết trình:
- Độ 20 năm nữa sẽ có những cỗ máy tự động hoàn hảo.Chỉ cần nhét con bò vào thì xúc xích sẽ chạy ra...
- Thưa !...thế liệu có cái máy ngược lại, nhét xúc xích vào thì nó sẽ cho ra con bò không ạ? - một sinh viên hỏi.
- Anh bao nhiêu tuổi?
- Dạ, 19.
- 20 năm trước có một cái máy như vậy.
 

CHINOOK

Xe tải
Biển số
OF-33779
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
252
Động cơ
478,580 Mã lực
Một người da đỏ cho cậu con trai cùng đi săn. Bỗng thằng bé chỉ vào chiếc tàu lượn trên đầu và reo lên:
- Bố ơi ! Nhìn xem con gì kìa !
Ông bố đáp:
- Con hãy nhìn cho kỹ ! Đó là một loài chim ăn thịt rất nguy hiểm. Bố đã có lần bắn một con như thế và khi trúng đạn, nó đã nhả xuống đất một xác người đấy!
 

BoTuRoo

Xe buýt
Biển số
OF-51474
Ngày cấp bằng
24/11/09
Số km
656
Động cơ
460,970 Mã lực
Nơi ở
HN
Chồng đứa bạn hay đi nhậu về khuya, nhiều lần quá vợ không chịu được, đuổi chồng: Anh hãy đi ra khỏi nhà này ngay.............
Ra khỏi nhà được gần chục bước, ông chồng đứng lại ngẫm nghĩ: quái, sao nhà mình mà nó lại đuổi mình đi nhỉ :-ss
 

Skagen

Xe tăng
Biển số
OF-76425
Ngày cấp bằng
27/10/10
Số km
1,796
Động cơ
438,610 Mã lực
Nơi ở
Quê nhà tôi ơi, con đường qua ngõ...
Chiều nay em cho trẻ con đi chơi Thủ Lệ. Cuối buổi, tổng kết lại thì thấy vấn đề lạm phát thực sự đang luồn lách vào mọi ngóc ngách của cuộc sống, các Cụ ợ.:D

Chả biết bác Nhanh chỉ đạo chấn chỉnh việc trông giữ xe thế nào, chứ đỗ xe ở đây vẫn bị thu 30k:



Vào trong cổng đi thêm 50k tiền cưỡi.:D

Này thì 3 bánh:



Này thì 4 bánh:



Nhưng vẫn còn rẻ chán so với lúc quay về Vincom. Chỉ một lúc vặn vặn thế này cũng đi mất 40 cái xèng, tương đương 160k.



Chưa kể 15k/1 cái xúc xích nhỏ, 20k/1 chai C2...

Kết luận: Việt Nam lạm phát nhất Châu Á, nhì Thế giới!:D
 
Chỉnh sửa cuối:

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,508
Động cơ
649,028 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Một anh chàng mù đang lên dây đàn, bỗng "phựt" một dây đàn đứt tung ...
Chàng mù: may thế, tý nữa thì mù mắt !!!
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,508
Động cơ
649,028 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Một tối mưa nằm mãi chưa ngủ được, anh chồng cứ đòi vợ, vợ bẩu: đợi cho con ngủ đã. Một lúc sau, thấy con đã im im anh chồng lại đòi. Vợ biết con chưa ngủ nên vẫn thì thầm: đợi con nó ngủ đã! Anh chồng không chịu nổi mới nói to: nó chả ngủ như thằng chết rồi !!!
Và thế là ...
Trưa hôm sau, thằng nhỏ ăn hết bát cơm thứ nhất nó chìa bát cho bố và lí nhí: Bố ơi cho thằng chết rồi xin bát cơm ...
 
Chỉnh sửa cuối:

BoTuRoo

Xe buýt
Biển số
OF-51474
Ngày cấp bằng
24/11/09
Số km
656
Động cơ
460,970 Mã lực
Nơi ở
HN
Sau khi chui ra khỏi xe từ bên phụ, iem chẳng hiểu làm thế nào mình leo lên vỉa hè dư lày, mình phục bác hoa tiêu của mình quá i






 
Chỉnh sửa cuối:

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,508
Động cơ
649,028 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Mai mợ làm phát nữa lên đối xứng để AE còn đối xứng lại quả vẹo cổ nhá :))
 

BoTuRoo

Xe buýt
Biển số
OF-51474
Ngày cấp bằng
24/11/09
Số km
656
Động cơ
460,970 Mã lực
Nơi ở
HN
Sửa lại ảnh rồi, các cụ vẹo cổ làm iem cũng..................mỏi mỏi là..........:))
 

ducxit

Xe điện
Biển số
OF-16741
Ngày cấp bằng
27/5/08
Số km
2,543
Động cơ
534,523 Mã lực
Nơi ở
miền đất hứa
tháp HN ngày xưa em đi Getz cũng đỗ 1 phát giống mợ chắc chú hoa tiêu quen rồi
 

KUKKU

Xe tăng
Biển số
OF-45885
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
1,948
Động cơ
430,331 Mã lực
Nơi ở
Phố Con Mẹ Hàng Lươn
Nhìn cái giề mà nhìn



góc máy lởm :P


tập bụng :D


???


ku.....te =))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top