Ảnh Mitsubishi Pajero Sport Ultimate - phiên bản máy xăng V6

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
ối thằng thấy em này kêu đẹp nhưng về tất cả các khoản đều thua xa Phò Tun Nờ dù có thể chả biết cả 2 cái xe này tính năng ra sao, thật đấy bác
Đúng đấy bác, dù chưa ra, mình đoán Fortuner sẽ hơn các khoảng này
Xe nhẹ hơn
Công suất yếu hơn ( nếu máy hơn 3.0 thì phải gắn thêm cân bằng điện tử - nếu không lật xe).

Còn một điều chưa rỏ là FT có dùng EDB chưa? hay vẫn dùng chung bộ thắng với Jolie.

Vị trí và lối hàng xử của Toyota rất giống Nokia lúc trước, có kỹ thuật cao nhưng vẩn ém hàng...đến khi một đối thủ bất ngờ xuất hiện thi giống như Nokia thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ng.Hoai

Xe buýt
Biển số
OF-36727
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
831
Động cơ
480,340 Mã lực
ối thằng thấy em này kêu đẹp nhưng về tất cả các khoản đều thua xa Phò Tun Nờ dù có thể chả biết cả 2 cái xe này tính năng ra sao, thật đấy bác
Hix..e mờ có đủ xiền đổi xe..e rước thằng này chứ ko rước thằng Phò Tun...sướng mình cái đã...ếch quan tâm thằng khác nhìn tn..nghĩ j...
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Hix..e mờ có đủ xiền đổi xe..e rước thằng này chứ ko rước thằng Phò Tun...sướng mình cái đã...ếch quan tâm thằng khác nhìn tn..nghĩ j...
Đúng đó bác, rước cái của nợ ấy làm gì, em FT ấy được cái vượt địa hình tốt (em đã lái nhiều lần lên vùng cao HG), gầm cao, máy thoáng nhưng xe đắt mà trang bị ít quá, xe đi lại bồng bềnh (em đi vùng cao toàn chơi 2 bao cát ra sau cốp cho đầm không thì xóc nẩy), xe MITSU cũng bền, nếu bác mua HYUNDAI thì sướng thật nhưng còn phải lăn tăn bền, còn MITSU thì khỏi lo luôn, nó đâu có kém TOY. Có điều em sớt Gúc nhiều mà mới thấy người ta độ FT đi offroad còn PS thì mãi chưa thấy, không biết lúc độ lên trông thế nào nhỉ?
 

Ng.Hoai

Xe buýt
Biển số
OF-36727
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
831
Động cơ
480,340 Mã lực
Độ đi Offroad cho PS thì chưa thấy là phải rồi bác ợ . Vì em thấy các bác đi PS chả bác nào máu offroad cả .Các bác đi PS chỉ thích dí ga là lưng dính vào ghế thôi nên mới mua PS .Còn độ xe đi offroad đã có người anh em Triton rồi .
Chuẩn chỉ. Hé..offroad hàng đầu Vn giờ vẫn là Triton, còn PS thì nó để đi địa hình thôi. Mình bỏ ra đồng tiền thì nó phải phục vụ cho nó đáng tí, chứ như thằng Phò Tun e ngán lắm, e lái thử mà còn muốn say vì cai tội bồng bềnh của nó..hix..ngay cả như thằng Prado 2.7 2011 cũng i xì thế, cứ bồng bà bồng bềnh.
 

09Dat

Xe máy
Biển số
OF-113244
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
59
Động cơ
388,890 Mã lực
Nếu xét về tính năng, động cơ,...nhiều thứ nữa thì ăn đứt Phò Tun,nhưng vưỡn thua cái thương hiệu, nên e nghĩ dù giá có bán thấp hơn với Phò Tun thì đa số người tiêu dùng vẫn chọn Phò Tun :(
Không so với cái FTg dở hơi nhé, thua đứt PS máy dầu rồi, nhưng bây giờ ra PS máy xăng thì phải so với FTv.
Hơn được FTv mỗi cái động cơ chút xíu thôi, còn hệ truyền động nói hơn FT thì phải công tâm 1 tý cụ ạ, FT dùng hộp số AT, dẫn động 4WD có khóa visai sau, là mẫu SUV đích thực. Còn PS có chassi rời & dáng dấp của SUV nhưng lại dẫn động 2WD, thật chán chả muốn chết. Giá của PS máy xăng cũng ngang với FTv, vậy để cạnh tranh trực tiếp với FTv em e là cũng hơi khiên cưỡng...
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Thứ nhất, PS đắt là ở nội thất, động cơ, vỏ, nội thất tiện nghi và đẹp, động cơ mạnh mẽ và vỏ dày hơn FT, hơn nữa đây còn là phiên bản ULTIMATE, dạng cao cấp rồi. Thứ hai, sản phẩm mới ra mắt, trước tiên sẽ là 1 cầu đã, để thăm dò thị trường trước, và chẳng mấy ai mua xe này đi offroad, đi 1 cầu cũng đỡ hao hơn, về quê đường xấu cũng chỉ cần gầm cao, không cần 2 cầu, chỉ đường khủng mới cần. Do đó nhà sản xuất sẽ tập trung nhiều vào nội thất hơn, nếu để ý bác sẽ thấy FT V không so nổi với PJS ULTIMATE về nội thất được. Còn sản xuất 1 mẫu SUV nếu chỉ có bản 1 cầu thì ai gọi là SUV được, chắc tương lai MÍT cũng sẽ giới thiệu cả PJS máy xăng 2 cầu nữa!
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Cụ nào đi thử tồi cho ý kiến đi, em nghe "trong gió" thì không hơn bản D 4x2 AT mấy, ngoại thất kém hơn do lốp nhỏ hơn. Đồ chơi thì mấy xe trong hội psc còn nhiều và chất hơn nữa!
 

09Dat

Xe máy
Biển số
OF-113244
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
59
Động cơ
388,890 Mã lực
Thứ nhất, PS đắt là ở nội thất, động cơ, vỏ, nội thất tiện nghi và đẹp, động cơ mạnh mẽ và vỏ dày hơn FT, hơn nữa đây còn là phiên bản ULTIMATE, dạng cao cấp rồi. Thứ hai, sản phẩm mới ra mắt, trước tiên sẽ là 1 cầu đã, để thăm dò thị trường trước, và chẳng mấy ai mua xe này đi offroad, đi 1 cầu cũng đỡ hao hơn, về quê đường xấu cũng chỉ cần gầm cao, không cần 2 cầu, chỉ đường khủng mới cần. Do đó nhà sản xuất sẽ tập trung nhiều vào nội thất hơn, nếu để ý bác sẽ thấy FT V không so nổi với PJS ULTIMATE về nội thất được. Còn sản xuất 1 mẫu SUV nếu chỉ có bản 1 cầu thì ai gọi là SUV được, chắc tương lai MÍT cũng sẽ giới thiệu cả PJS máy xăng 2 cầu nữa!
Đồng ý là cái động cơ V6 3.0 Mivec hơn cái I4 2.7 VVT-i nhưng nội thất, vỏ xe dày hơn FTv thì cụ hơi thiên vị rồi, còn gọi là phiên bản ULTIMATE thì chỉ là cái tên thôi ạ, cái cụ bảo là thăm dò thị trường cũng là ý chủ quan của cụ. Bản 1 cầu đã đắt thế thì bản 2 cầu AT giá còn cao thế nào nữa. Các cụ để ý bản máy dầu 2 cầu mà số sàn đã đắt hơn 1 cầu AT rồi nhá
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,193
Động cơ
596,440 Mã lực
Hơn được FTv mỗi cái động cơ chút xíu thôi,
Động cơ có thông số khỏe hơn hẳn chứ cụ. 225 HP nghĩa là hơn Fortuner tới tận gần 70HP cơ mà, hộp số tự động 5 cấp nữa. Hộp số tự động của MIT thường là khá bốc. Everest AT về mặt thông số động cơ đều hơn PS AT nhưng đợt chạy thử vừa rồi thì PS AT lại bốc hơn đấy, cái đó chắc là do hộp số
Riềng về động cơ thì PS còn ăn đứt cả Prado 2.7, chứ ko nói đến Fortuner
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Đồng ý là cái động cơ V6 3.0 Mivec hơn cái I4 2.7 VVT-i nhưng nội thất, vỏ xe dày hơn FTv thì cụ hơi thiên vị rồi, còn gọi là phiên bản ULTIMATE thì chỉ là cái tên thôi ạ, cái cụ bảo là thăm dò thị trường cũng là ý chủ quan của cụ. Bản 1 cầu đã đắt thế thì bản 2 cầu AT giá còn cao thế nào nữa. Các cụ để ý bản máy dầu 2 cầu mà số sàn đã đắt hơn 1 cầu AT rồi nhá
Thằng FT đó chassis nó nặng hơn PS tí xíu bác nhé, bác cứ xem thử chassis HILUX và TRITON sẽ rõ, trong khi PS lại nặng hơn 200 kg thì không nặng hơn ở vỏ xe thì ở đâu hả bác, bác cứ thử sẽ rõ. Còn nội thất PS hơn nhiều, PS em được cầm cương mấy lần còn FT V và G em đã lái rất nhiều rồi, cụ không tin có thể tham khảo các cụ ở trên đây, còn bản ULTIMATE hình như đưa về Vịt mình có giới hạn phải không các cụ?
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Nói tóm lại 1 cầu thì làm bản D 2.5 AT cho nó rẻ, mua xong gặp hội PSC để tuning, tuning xong chả khác gì máy xăng mà lại dư ối xèng đổ xăng ấy chứ!
 

LX6899

Xe tải
Biển số
OF-55053
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
332
Động cơ
452,660 Mã lực
em chả hiểu sao xe nhật máy dầu lại re hơn máy xăng, trong khi xe đức máy dầu lại đắt hơn.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
em chả hiểu sao xe nhật máy dầu lại re hơn máy xăng, trong khi xe đức máy dầu lại đắt hơn.
Tại nó khác phân khối cụ ạ. Nếu máy dầu loại High Power 3.2 xem, chả đắt hơn Mivec 3.0 ấy chứ!
 

tubin

Xe buýt
Biển số
OF-28090
Ngày cấp bằng
31/1/09
Số km
864
Động cơ
492,653 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Em rất kết dáng em này. :D Đủ $ là em cũng múc
 

D-Max_racer

Xe hơi
Biển số
OF-55854
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
180
Động cơ
450,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chuẩn chỉ. Hé..offroad hàng đầu Vn giờ vẫn là Triton, còn PS thì nó để đi địa hình thôi. Mình bỏ ra đồng tiền thì nó phải phục vụ cho nó đáng tí, chứ như thằng Phò Tun e ngán lắm, e lái thử mà còn muốn say vì cai tội bồng bềnh của nó..hix..ngay cả như thằng Prado 2.7 2011 cũng i xì thế, cứ bồng bà bồng bềnh.
Cái này phải xem lại bác nhé. Trong dòng bán tải thì khung, gầm của Triton là kém nhất, được cái "hạt dẻ" với cabin rộng thôi bác ah :P
 

Ng.Hoai

Xe buýt
Biển số
OF-36727
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
831
Động cơ
480,340 Mã lực
Cái này phải xem lại bác nhé. Trong dòng bán tải thì khung, gầm của Triton là kém nhất, được cái "hạt dẻ" với cabin rộng thôi bác ah :P
E quên mất chữ "bình dân" nữa cụ ạ :D
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Về vỏ xe và khả năng bảo vệ, TRITON đúng là rất tốt, nhưng về khung gầm thì nó yếu nhất, em chỉ tính cái chassis thôi, vì em vốn nghề xe tải nên rất quan tâm chassis, cứng nhất là HILUX và NAVARA, nhưng chassis cứng không có nghĩa là bảo vệ tốt, chassis xe tải dày cộp ăn đâm cũng chết như thường, cái quan trọng là khung vỏ phải tốt và cứng cáp, các thiết bị an toàn phải hoạt động chính xác, cái này MÍTSU đã làm rất tốt.
 

hoatra

Xe điện
Biển số
OF-118695
Ngày cấp bằng
30/10/11
Số km
2,781
Động cơ
411,596 Mã lực
Nơi ở
Nơi vẫn ở
bao giờ e này khoảng 400 củ hay 20k obama nhi, mơ về noi xa quá mà e vẫn mơ
 

Songam

Xe hơi
Biển số
OF-71476
Ngày cấp bằng
26/8/10
Số km
108
Động cơ
428,180 Mã lực
Đúng đấy bác, dù chưa ra, mình đoán Fortuner sẽ hơn các khoảng này
Xe nhẹ hơn
Công suất yếu hơn ( nếu máy hơn 3.0 thì phải gắn thêm cân bằng điện tử - nếu không lật xe).

Còn một điều chưa rỏ là FT có dùng EDB chưa? hay vẫn dùng chung bộ thắng với Jolie.

Vị trí và lối hàng xử của Toyota rất giống Nokia lúc trước, có kỹ thuật cao nhưng vẩn ém hàng...đến khi một đối thủ bất ngờ xuất hiện thi giống như Nokia thôi.
Em đang đợi 11/3 này được đi thử và đánh giá em nó xem thế nào, để có cảm nhận cho riêng mình: hôm qua em mượn con FT AT mới đi đc 3 vạn của thằng bạn đi thử: trước mắt thấy em FT ỳ kinh khủng, máy 2.7 mà không bốc hơn con In của em, còn ồn ù thì.... thwcj sự chán.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top