Ảnh Mitsubishi Pajero Sport Ultimate - phiên bản máy xăng V6

tuancpa

Xe tải
Biển số
OF-101841
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
243
Động cơ
399,166 Mã lực
Em thấy cái chữ đỏ đỏ của bác nó là bình thường thôi, tuyệt đại đa số dân mua xe đều như vậy, đến thằng Mỹ nó giầu thế mà khi mua xe nó cũng phải cân nhắc tính toán chán ra đấy thôi, đừng nói dân VN mình vẫn đang nghèo rớt mồng tơi
Cụ nói chuẩn đấy ạ.
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,866
Động cơ
451,413 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Theo thiển nghĩ của em thì hơi khó trong thời điểm này, tại vì nó sẽ trùng với Pajero 3.0 V6 cụ ạ.
Thuộc chiếu dưới mà bác.
bên Thái có bản 1 cầu máy xăng 2.4 số sàn mt và máy dầu 1 cầu 2.5 VGT cũng số sàn mt/at chạy rất bốc và êm như SE chứ chả cần super man độ đẽo thổi hồn làm gì, được mấy ngày rồi lại rút ống thở. Thêm nữa là điều hòa toàn 2 dàn 3 vùng riêng biệt đúng chuẩn luôn. Ở vn thật khó chọn nên đa phần nhảy sang hãng khác đã tạo nên giữa cuộc chiến có người đứng ngẩn ngơ làm thơ hỏi tại sao?
Đi leo trèo công trường địa hình thì thường chọn FE, FR mới chịu được nhiệt chứ có ai chọn PS đâu mà cần 2 cầu cho lãng phí, thật không hiểu nổi tầm nhìn Mit vn đã tạo ra đứa con lịch lãm nhưng bắt phải mang hơi hướng hoang dã.
 
Chỉnh sửa cuối:

meomeo128

Xe tải
Biển số
OF-6276
Ngày cấp bằng
23/6/07
Số km
257
Động cơ
543,960 Mã lực
Nơi ở
Tháp Rùa
e đã đi thử e này, rất đầm xe, cảm giác lái tốt. Tuy nhiên, bề ngang có vẻ hẹp hơn fortuner và máy lại chấm to hơn nên chắc chắn tốn xăng hơn fortuner của e. :D
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,118
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
e đã đi thử e này, rất đầm xe, cảm giác lái tốt. Tuy nhiên, bề ngang có vẻ hẹp hơn fortuner và máy lại chấm to hơn nên chắc chắn tốn xăng hơn fortuner của e. :D
:)) Cụ nhầm rồi, xe này 4WD còn For của cụ là 2 cầu toàn thời gian AWD nên của cụ ăn xăng hơn là cái chắc, máy chấm to kéo khỏe + hộp số 5 cấp ăn xăng tiết kiệm hơn máy 2.7 hộp số 4 cấp cổ lỗ sỹ chứ cụ :D
 

meomeo128

Xe tải
Biển số
OF-6276
Ngày cấp bằng
23/6/07
Số km
257
Động cơ
543,960 Mã lực
Nơi ở
Tháp Rùa
:)) Cụ nhầm rồi, xe này 4WD còn For của cụ là 2 cầu toàn thời gian AWD nên của cụ ăn xăng hơn là cái chắc, máy chấm to kéo khỏe + hộp số 5 cấp ăn xăng tiết kiệm hơn máy 2.7 hộp số 4 cấp cổ lỗ sỹ chứ cụ :D
hì hì. tại e không khai hết nên cụ [@Cau_ong_gioi;45087] mới cười. E đi 4x2 cụ ạ. Nhu cầu e nó không cao nên chỉ cần cao to đen hôi thôi, ra đường nhìn hoành tá tràng là ổn. thêm khoản ăn khỏe thì e chiết. thóc cao gạo kém tiền đâu mà nuôi =))
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,118
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
hì hì. tại e không khai hết nên cụ [@Cau_ong_gioi;45087] mới cười. E đi 4x2 cụ ạ. Nhu cầu e nó không cao nên chỉ cần cao to đen hôi thôi, ra đường nhìn hoành tá tràng là ổn. thêm khoản ăn khỏe thì e chiết. thóc cao gạo kém tiền đâu mà nuôi =))
thế thì so với bản 3.0 V6 4x2 của PS cùng same same mà cụ, bản đó option hệt bản 4x4 khác mỗi ko có khóa visai trung tâm với cả hệ thống 4x4 Superselect thôi :D Nhẹ đi đc mấy chục kí nữa. Nhiên liệu em thấy các cụ OF với OS thì toàn 9-10l đường trường và 12-14l thành phố :D
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Môt cái láp 8 phân và môt cây láp 10 phân mà bác nói 8 phân chắc hơn 10 phân thì chỉ có tự sướng thôi ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Đi trên đường cao tốc, đèo dốc, nhất là dường trơn trượt, thì PSG 4W an toàn hơn hẳn vì nobasm đường hơn. Chỉ cần điều này thôi, chưa kẻ đến các thứ khác.


Thuộc chiếu dưới mà bác.
bên Thái có bản 1 cầu máy xăng 2.4 số sàn mt và máy dầu 1 cầu 2.5 VGT cũng số sàn mt/at chạy rất bốc và êm như SE chứ chả cần super man độ đẽo thổi hồn làm gì, được mấy ngày rồi lại rút ống thở. Thêm nữa là điều hòa toàn 2 dàn 3 vùng riêng biệt đúng chuẩn luôn. Ở vn thật khó chọn nên đa phần nhảy sang hãng khác đã tạo nên giữa cuộc chiến có người đứng ngẩn ngơ làm thơ hỏi tại sao?
Đi leo trèo công trường địa hình thì thường chọn FE, FR mới chịu được nhiệt chứ có ai chọn PS đâu mà cần 2 cầu cho lãng phí, thật không hiểu nổi tầm nhìn Mit vn đã tạo ra đứa con lịch lãm nhưng bắt phải mang hơi hướng hoang dã.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top