Được lòng dân, được cả lòng doanh nghiệp! Mong mỏi gì hơn hả cụ!A # lên sóng đều đều :-''
Được lòng dân, được cả lòng doanh nghiệp! Mong mỏi gì hơn hả cụ!A # lên sóng đều đều :-''
Nên làm nghiêm hơn nữa để hạn chế nhập khẩuCái việc test mẫu này là theo thông tư 44 của liên bộ công thương và bộ khcn. Các doanh nghiệp nhập khẩu thép đã kiến nghị và vtv đã có phóng sự về việc này từ năm ngoái nhưng chẳng ai buồn để ý.
Việc test mmẫu này nôm na là thép nhập khẩu về phải lấy mẫu đem đến các trung tâm kiểm định của Quatest hoặc Vinacontrol để test xem hàng có đúng với hợp đồng không. Mỗi cuộn hoặc kiện thép nguyên đai nguyên kiện sẽ phải dỡ ra cắt vài miếng đem đi test. Kết quả có sau 1-2 tuần.
Hậu quả là các doanh nghiệp nhập khẩu khóc thét vì nếu làm theo T T44 thì sẽ mất thêm 1-2 tuần để thông quan. Chi phí test mất vài triệu. Hàng hóa sẽ không còn nguyên đai kiện và mất góc (cắt đi test). Và có cách đi tắt với HQ thì chi phí thêm khoảng 5-10tr/container.
Vậy nên dễ hiểu khi a # hỏi thì cụ cục phó trả lời lòng vòng vì không muốn động vào nồi cơm của anh em mà cũng chính là nồi cơm của cụ ý.
Kiểu hạn chế xe ô tô nhập khẩu để xe trong nước nó đắt lòi ra dù chất lượng như mứt phỏng cụ??Nên làm nghiêm hơn nữa để hạn chế nhập khẩu
Bác # vẫn phong cách mạnh mẽ như vậy, nhưng em e là hơi lấn sân của bác Chủ tịch TP.
Đấy chỉ là suy nghĩ của riêng cụ. A ấy đánh bóng mà k có dây thì cứ nằm đấy còn đầy thằng k đánh bóng mà lên ầm ầmSG là theo truyền thống nghĩa tình của anh Hải là không phạt nhau mà đóng cửa bảo nhau, thế nên cách anh Thăng làm kiểu căng như dây đàn này thật ra hơi thiếu hài hoà, dân Nam nhất là SG họ không thích. Trừ khi anh í bất chấp tất cả đánh bóng tên tuổi, để đạt được mục đích trong lần sau.
Thế thì anh # làm luôn BT BTC điBác Thăng ko đồng ý thì TCT HQ ko dám bổ nhiệm CT đâu bác ạ. Ngành dọc khi làm công tác nhân sự cũng phải hiệp y thống nhất với cấp ủy địa phương.
Chuẩn. Tính cách a # chỉ hợp với chém mạnh ở sài thành thôi. Ỏ cái đất Hà thành ngàn năm văn vật thì phải điềm con nhà bà đạm, thanh lịch như a trung biển, chứ đâu có thể chém bừa đượcEm thì lại nghĩ bác ấy ở Tp.HCM hợp lý hơn.
Cụ cho là a# ko biết à? Mịa a ấy bao năm lăn lộn, đi lên từ doanh nghiệp nên mấy trò hủi của thuế, hq a ấy trả đẻ ra. E thì e cứ ủn cho cụ nào hành động như này, mình trả lương nuôi cơ mà!Đống ý với cụ, nhưng cụ là ông CP, chuyên môn HQ giỏi rồi mà bị hỏi phũ và quạc vào mắt kiểu hàng tôm, cá vậy cụ có mềm như ông CP ấy không ạ? A BT chả hiểu gì về nghiệp vụ HQ mà cứ chẹt 1 câu? Sao ông không hỏi Bộ trưởng Tài chính, Thủ tướng ấy? Tầm đó mới đủ khả năng trả lời câu hỏi đó cụ ạ. Bốc đồng quá thì CP họ nhát một trả lời theo luật là phù hợp ạ. Hàng trăm cái máy ghi âm nó bật sẵn lúc ấy, trả lời ẩu còn đi bốc mứt nữa cụ ạ.
Em ít làm việc với bọn hải quan, nhưng đúng là bọn thuế khốn nạn thật.Dcm bọn thuế với bọn thị trường mới khốn nạn
Em nghĩ oto vẫn để hạn chế là được, vì như hiện tại đường đã sắp quá tải rồi, nếu xe mà rẻ như nước ngoài chắc giao thong sẽ vỡKiểu hạn chế xe ô tô nhập khẩu để xe trong nước nó đắt lòi ra dù chất lượng như mứt phỏng cụ??