Vẫn có thể có xe bám lấy làn trong cùng chờ đợi sơ hởĐấy là cụ để giành ra hẳn 1 làn đường, em đi chỉ để 2/3 làn nên không thằng nào nhoi lên được.
Vẫn có thể có xe bám lấy làn trong cùng chờ đợi sơ hởĐấy là cụ để giành ra hẳn 1 làn đường, em đi chỉ để 2/3 làn nên không thằng nào nhoi lên được.
4b ko vượt đèn thì đi cố vài giây cuối cùng và ko thoát được cũng gây ùn tắc. Rất nhiều nguyên nhân.Ai cũng biết tắc là do bọn vượt đèn đỏ ở ngã 4 rồi xung đột giao thông ko ai đi nổi chứ đâu phải dọc theo đường. 4B thì rất hiếm khi vượt đèn đỏ, 2B thì đèn đỏ còn cả chục giây đã phi lên rồi. Mỗi đoạn đường dù có đông có chật mà ko tịt ở ngã 4 thì cũng chỉ thêm vài phút, tranh giành nhau mãi làm gì
Đúng sai lẫn lộn thật, cái sai chưa lên án vội mà xoay ra trách móc cái đúng đã. Kiểu: ai bảo mày xinh đẹp cho lắm vào thì bị nó hiếp là đúng rồi4b ko vượt đèn thì đi cố vài giây cuối cùng và ko thoát được cũng gây ùn tắc. Rất nhiều nguyên nhân.
4b ko vượt đèn thì đi cố vài giây cuối cùng và ko thoát được cũng gây ùn tắc. Rất nhiều nguyên nhân.
"4b ... đi cố vài giây cuối cùng" mà sao lại không thoát được + gây ùn tắc, bác Haipvg nhỉ?Đúng sai lẫn lộn thật, cái sai chưa lên án vội mà xoay ra trách móc cái đúng đã. Kiểu: ai bảo mày xinh đẹp cho lắm vào thì bị nó hiếp là đúng rồi
"4b ... đi cố vài giây cuối cùng" mà sao lại không thoát được + gây ùn tắc, bác Haipvg nhỉ?
Các cụ cứ ra ngã tư Đào Tấn - Bưởi và những chỗ tương tự là rõ chuyện này thôi. Dòng ô tô từ Đào Tấn mà không chịu nhường, cố mấy giây cuối đèn xanh thì sẽ đứng chắn ngang dòng xe đường BưởiĐúng sai lẫn lộn thật, cái sai chưa lên án vội mà xoay ra trách móc cái đúng đã. Kiểu: ai bảo mày xinh đẹp cho lắm vào thì bị nó hiếp là đúng rồi
Đúng rồi, nhiều ngã tư bị tình trạng đó.Các cụ cứ ra ngã tư Đào Tấn - Bưởi và những chỗ tương tự là rõ chuyện này thôi. Dòng ô tô từ Đào Tấn mà không chịu nhường, cố mấy giây cuối đèn xanh thì sẽ đứng chắn ngang dòng xe đường Bưởi
kaaaa em cũng mong thế. Tự ý thức khó quá, nhiều thằng còn ngồi trong xe kệ mịa phía sau tắc anh bật đèn khẩn cấp để đỗ chắn mất một làn. Mà có mỗi làm để đi... anh vẫn hiên ngang ngồi coi như không có việc gì xảy ra.Như tiêu đề ạ, mong muốn của em như vậy có được không các cụ, giờ tan tầm là em thấy oto chay kín hết các làn đường.
Kệ họ thôi mình đâu có làm gì khác được, hoặc cụ ép vào thêm 1 tẹo còn 1/2 thân xe thì một lúc chắc họ chán ấy màVẫn có thể có xe bám lấy làn trong cùng chờ đợi sơ hở
Chê trách nhau làm gì, Tập sống chung với lũ đi chứ ô tô và xe máy bon chen, khôn lỏi như nhau cả thôi, Xe máy thì lạng lách, tạt đầu phi hết vào làn ô tô - ra đường nguyễn trãi giờ tan tầm mà xem, ô tô thì đi kiểu điền vào chỗ trống, đường vành đai 3 trên cao có cái làn khẩn cấp dù mức phạt cao mà nó vẫn phi vào thì đừng mong nó sẽ nhường đường cho xe máy trong làn hỗn hợpNhư tiêu đề ạ, mong muốn của em như vậy có được không các cụ, giờ tan tầm là em thấy oto chay kín hết các làn đường.
Cụ phân tích hợp lý quá ạ.Các cụ đi làn phải nó gây chậm cả dòng, chỉ nhanh hơn chút của chính xe đó (nếu may mắn).
Chính là do:
1- Khi nhập lại làn trái gây ùn tắc. Cái này thì cụ nào đi oto làn giữa cay lắm => đi dạng háng cho đỡ lách bên trong, nhưng lỏng tay tí vẫn có xe lên ngay và luôn
2- Khi gặp chướng ngại vật (thường xuyên) thì ùn cả làn phải. Coi như 3 làn mất 1 còn 2 rồi sẽ tắc.
Nên đi cách hè 2m thì tránh đc 2 th trên.
Trong khi đợi chờ Nn giải quyết bài toán mật độ thì các cụ hãy tuân thủ và cố gắng đi kiểu nhường nhau (chứ đừng tao ko sai luật là đc).
Chỉ cần xe ô tô đi thẳng bám đúng làn đường thì xe máy thoải mái zọt. Em ghét nhất những lái xe ô tô: đi vào làn khẩn cấp, dạng háng hai hàng, đi chậm dù đường cho phép, bóp còi inh ỏi, rẽ méo xi nhan sớm.Như tiêu đề ạ, mong muốn của em như vậy có được không các cụ, giờ tan tầm là em thấy oto chay kín hết các làn đường.
Vì bên kia đang còn 10s đèn đỏ nhưng 2B đã tràn sang rồi nên 3s đèn xanh bên này cũng ko qua nổi cho dù 2 đèn đã vênh nhau 7s để giải phóng ngã 4. Cụ haipvg muốn 4B phải dừng lại khi đèn xanh còn 5s để nhường bọn 2B vượt đèn đỏ 10s. Và cứ như vậy tăng dần lên sau 1 thời gian sẽ thành đèn xanh dừng lại đèn đỏ được điĐúng rồi, nhiều ngã tư bị tình trạng đó.
Tôi chỉ không rõ tại sao "Dòng ô tô từ Đào Tấn" lại có thể "đứng chắn ngang dòng xe đường Bưởi", khi họ đi Đèn xanh - dù là những giây cuối cùng đi nữa??
Tức là cụ chưa thấy thực tế chỗ này phải không? Để em tả cho cụ rõ:Đúng rồi, nhiều ngã tư bị tình trạng đó.
Tôi chỉ không rõ tại sao "Dòng ô tô từ Đào Tấn" lại có thể "đứng chắn ngang dòng xe đường Bưởi", khi họ đi Đèn xanh - dù là những giây cuối cùng đi nữa??
Ở đây không có ai vượt đèn đỏ cụ nhé, mà do xe hơi đông thôi. Đi qua nhịp đèn đỏ thứ nhất thì không kịp thoát ở nhịp thứ 2 hoặc cả đám đi ngu nối đuôi xe trước sát quá không chuyển sang bên phải hay bên trái được dẫn tới nối dài chắn hết cả đường của chiều đi cắt ngang.Vì bên kia đang còn 10s đèn đỏ nhưng 2B đã tràn sang rồi nên 3s đèn xanh bên này cũng ko qua nổi cho dù 2 đèn đã vênh nhau 7s để giải phóng ngã 4. Cụ haipvg muốn 4B phải dừng lại khi đèn xanh còn 5s để nhường bọn 2B vượt đèn đỏ 10s. Và cứ như vậy tăng dần lên sau 1 thời gian sẽ thành đèn xanh dừng lại đèn đỏ được đi
Hơn 1 năm trước cũng đúng ngã 4 này xxx ra dừng xe em vừa rẽ từ đường Bưởi vào Đào Tấn và hô: anh phạm lỗi vượt đèn đỏ. Em xuống xe đưa luôn chìa khóa: tôi đố ông vượt được, đèn xanh tôi còn 3s thì bên kia đã sang hết đường rồi, ông đứng đây ko chịu làm nhiệm vụ còn định cắn trộm à? xxx đổi giọng xin cốc nước vì trời nắng quá, em lên xe đi thẳng chả nói thêm câu nào
Em thấy ở bển họ giải quyết việc này rất đơn giản, họ kẻ ô hết ngã 4 và ghi KEEP CLEAR vào. Xe nào cứ đứng trong đó là nộp phạt nên kể cả đèn xanh các tài cũng phải nhìn xem có phi đc qua ngã 4 không thì mới dám vào giao lộ. Nên phần lớn chỉ tắc ở giao lộ khi có tai nạn thôi.Ở đây không có ai vượt đèn đỏ cụ nhé, mà do xe hơi đông thôi. Đi qua nhịp đèn đỏ thứ nhất thì không kịp thoát ở nhịp thứ 2 hoặc cả đám đi ngu nối đuôi xe trước sát quá không chuyển sang bên phải hay bên trái được dẫn tới nối dài chắn hết cả đường của chiều đi cắt ngang.
Đường Võ Chí Công giờ vàng cũng có hơn gì đâu.tôi hàng ngày đi lê văn lương bằng xe máy, đến nhục với văn hóa giao thông hà nội, ô tô xếp hàng ngang dàn hết ra mặt đường, xe máy còn đúng cái tấm đan rãnh, không lên hè và BRT thì chỉ có đứng nhìn.
thế nên các cụ đi ô tô cứ hô hào bỏ BRT nhưng tôi thì lại muốn để BRT thì xe máy mới có chỗ đi