A Q chỉ có B.
A V hay có kiểu bán hàng: giảm giá sụt ruột, hôm sau gọi đó là Hàng bán chạy.
Vphone tặng mỗi chủ căn hộ 1 chiếc. Đếm xem a ý có bnhieu căn hộ. Vậy là a V xuất xưởng được bao nhiêu cái Vphone.
Chiến lược bán hàng chiếm không ít % khả năng tiêu thụ hàng cụ ey.
Vâng, V biết tận dụng lợi thế rất tốt, và giờ số người dùng ko còn trong hệ sinh thái của V nữa
Còn B, lợi thế của anh Q cũng ko ít:
- Điện thoại đầu tiên của người Việt, nhưng B đã dội 1 gáo nước lạnh vào sự hăm hở của họ bằng chất lượng, giá cả và hình ảnh về cái gọi là "nhà máy" của anh ấy.
- Xuất thân là cty công nghệ, việc anh Q quảng cáo con BP1 với hàng loạt tính năng khủng là có cơ sở, nhưng sau đó là sự hụt hẫng ko hề nhẹ của các tín đồ.
- Cty nào cũng cần có nhận xét của người dùng dành cho sp đầu tay của mình với sự cầu thị, nhưng ở B, cái đó ko có trong từ điển.
Sp nào cũng để kinh doanh, ko có chiến lược, cách làm đúng tất sẽ thất bại. Đổ lỗi ko làm sp bán chạy hơn mà có khi còn ngược lại.