Em nhớ ko nhầm thì dùng mấy cái phép thử này của EPA mà thằng VW từng ăn gian kết quả khí thải rất tởm. Ở tây nó phóng tốc độ cao nên chuyện phanh gấp hay đạp vọt nó là bình thường mà cụ.http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/su-that-ve-muc-tieu-thu-nhien-lieu-tren-xe-hoi-3290436.html
Để cho các cụ đỡ thắc mắc đại loại như tại sao xe em ăn uống tốn thế, tại sao xe các cụ lại tiết kiệm thế vân vân- và đặc biệt đa số các cụ có sở thích đâm đầu lúc 7h30 sáng qua các nút cổ chai...để rồi than trời là tốn xăng, em thùy link các cụ phương pháp đo kiểm đây! Các cụ đọc xong rồi À 1 phát nhé.
Việc đi đường tắc mà tốn xăng thì em thấy nó là điều hiển nhiên, nó là đặc thù của đường phố vn rồi. Cái xe bọn tây sx nó dựa trên điều kiện ở tây chứ đâu có lấy tình hình giao thông vn làm chuẩn để sx ra xe đâu. Thế nên em mới bảo về vn cứ phải x1.5 hoặc x2 lên so với số liệu nhà sx công bố là vì thế.
Chứ kể ra như xe em, nsx công bố đi đường hỗn hợp hết có 6l 100km mà ở vn đâu có đi như thế được.