- Biển số
- OF-61513
- Ngày cấp bằng
- 12/4/10
- Số km
- 1,717
- Động cơ
- 451,718 Mã lực
- Tuổi
- 49
Em lái xe thuê, chủ xe mà bắt em chạy xe tiêu hao nhiên liệu như cụ thì em chịu.
C200 thì e chạy hơn 6 lít, chứ dưối 6 lít thì e chưa chạy dc.Mẹc C180 ngày xưa cách đây 9 năm em đi đường trường có 5.3 lít thôi đủ đồ đủ người
E biết 1 cơ quan nhà nước khoán định mức e siêu xe Vios mà 15 lít/100km đấy. E tính xin vào đấy chạy thuê nhưng chắc ko có cửa.Em lái xe thuê, chủ xe mà bắt em chạy xe tiêu hao nhiên liệu như cụ thì em chịu.
Em chạy cung đường Hà nội - Tân kỳ đi đường Hồ Chí Minh C180 ko phải C200 cụ nhé đời 2007. Giờ em lên WildTrak rồi 3.2 đi cũng cung đường đó 4 người lớn đồ chất như núi vì đi du lịch cũng hết 6.8 lít thuiC200 thì e chạy hơn 6 lít, chứ dưối 6 lít thì e chưa chạy dc.
Mấy thằng bạn em đi Mẹc, Bi ngồi với nó em toàn nghe nó chém về công nghệ, an toàn, tốc độ...này nọ, tuyệt ko thấy thằng nào chém "xe tao chạy tiết kiệm xăng lắm, 100km hết có xxx lít"...Thực ra nó là tâm lý thôi cụ. Đừng nói con cx5 chứ mấy ông kẹc bạn e đi Mec với bim còn nói xăng đấy. Cái cảm giác ngồi cf chém gió xe đi 6 với 7l nó khác 12 với 15l. Dù tiền xăng chệnh cả tháng chẳng đáng bn, và công bằng mà nói thì mec mới bây giờ đi cũng rất tk xăng luôn, nhà sx họ cũng đã quan tâm cái này rồi, đánh vào tâm lý ng mua đấy
cụ chả hiểu gì cả, e nói đấy là 1 trong những cái chém mà, còn opt này nọ cũng lôi ra hết,Mấy thằng bạn em đi Mẹc, Bi ngồi với nó em toàn nghe nó chém về công nghệ, an toàn, tốc độ...này nọ, tuyệt ko thấy thằng nào chém "xe tao chạy tiết kiệm xăng lắm, 100km hết có xxx lít"...
nếu cụ chạy c200 mới thì e dự nó có chỉ 5.x lít thôi
Em chạy cung đường Hà nội - Tân kỳ đi đường Hồ Chí Minh C180 ko phải C200 cụ nhé đời 2007. Giờ em lên WildTrak rồi 3.2 đi cũng cung đường đó 4 người lớn đồ chất như núi vì đi du lịch cũng hết 6.8 lít thui
Cụ chuẩn luôn nhưng chạy đường trường thôi cụ ơi, trong phố vẫn cứ 9-10 lít cụ ơi C250 mới nhất bây giờnếu cụ chạy c200 mới thì e dự nó có chỉ 5.x lít thôi
Trong phố nó vô cùng lắm cụ ơi. Mấy con trước của e toàn 12~13l. Chạy con M6 2.5 mới bây giờ cũng 9~10l. Trong khi đó đường trường e nó ăn 5.xl ạ. Mẹc mới phải nói khác hằn về ăn u rồi.Cụ chuẩn luôn nhưng chạy đường trường thôi cụ ơi, trong phố vẫn cứ 9-10 lít cụ ơi C250 mới nhất bây giờ
Đúng cụ ạ. Honda City của em 2,5 năm đã đóng cả 100.000km nên tiết kiệm xăng đc 1 chút nó có ý nghĩa. Chứ 1 năm đi có 10.000km thì chả quan tâm làm gì.Em thật, tính toán thế chẳng có j phải xấu hổ. 1,2 lít xăng chẳng là j nhưng đi vài năm cũng đáng kể đấy. Nhưng quan trọng là trong cuộc sống sẽ thành công hơn. Đôi khi từ thiện một lúc vài củ hay vài chục củ, nhưng xăng mà tăng vài trăm lẻ cũng xót. Phỏng cụ
Cụ lái taxi àĐúng cụ ạ. Honda City của em 2,5 năm đã đóng cả 100.000km nên tiết kiệm xăng đc 1 chút nó có ý nghĩa. Chứ 1 năm đi có 10.000km thì chả quan tâm làm gì.
Chạy nội thành HN với HCM thôi cụ dám khôngE biết 1 cơ quan nhà nước khoán định mức e siêu xe Vios mà 15 lít/100km đấy. E tính xin vào đấy chạy thuê nhưng chắc ko có cửa.
Lái taxi thì như thế ít cây quá. Mà lái taxi thì sau 100000 km thấy xuống lắm rồi. Đằng này xe em má phanh chỉ mòn có 1 nửa. Lốp vừa thay. Em làm nghề khác, xe chỉ chạy thêm thôi ạ.Cụ lái taxi à
Nếu ko bị ùn tắc ở trạm BOT thì chuẩn luôn. Chứ ùn tắc thì lại...tốn xăng hơn hẳnĂn ít xăng là nhờ BOT các cụ nhỉ, phải cảm ơn BOT thôi, lấy xăng và thời gian bù tiền nộp phí BOT
Khoán rộng thế cụ?!? Bằng con Captiva công ty em khoán! Phải em vào lái thuê thì chắc hời 1 đống tiền xăngE biết 1 cơ quan nhà nước khoán định mức e siêu xe Vios mà 15 lít/100km đấy. E tính xin vào đấy chạy thuê nhưng chắc ko có cửa.
Đi cao tốc mà cụ cứ "chăm mốt, với chăm hai" là tốn xăng hơn đường QL nhiều đấy ạ.Nếu ko bị ùn tắc ở trạm BOT thì chuẩn luôn. Chứ ùn tắc thì lại...tốn xăng hơn hẳn