Em vừa được nếm trái đắng từ booking.com
Cũng chả phải bóc phốt gì đâu, chỉ là chia sẻ để mọi người biết trái đắng của em thôi.
Em đặt phòng tại khách sạn Pavillon Garden Hotel Nha Trang qua trang booking.com cách đây 2 tháng, bây giờ là lúc checkin để bay thì kiểm tra mail thấy khách sạn bị hủy do thẻ tín dụng không hợp lệ.
Đắng quá.
Em cũng không biết tại sao, em đoán do tên em trên booking là Khanh Nguyen, còn trên thẻ tín dụng là Nguyen Van Khanh, nhưng sao ko phản hồi ngay mà đợi quả phút chót mới phản hồi.
Muốn hỏi booking, nhưng nó chỉ là app không hỏi được, mail thì nó không phúc đáp.
Quả khách sạn nữa mới đau, sau khi book em gọi đến để xác nhận thì họ bảo OK, rồi hôm qua gọi đến thì họ cứ ngập ngà ngập ngừng bảo em đổi sang phòng Family, em đồng ý.
Hôm nay nghe tin booking hủy em gọi cho hotel thì họ bảo họ đã hết phòng, phòng family họ đã đặt cho khách Úc, do anh lễ tân nhầm, chấm hết.
Haiz.
May em lên google gọi trực tiếp và đặt được 1 khách sạn khác, nhẹ nhõm cả người.
Cũng chả phải bóc phốt gì đâu, chỉ là chia sẻ để mọi người biết trái đắng của em thôi.
Em đặt phòng tại khách sạn Pavillon Garden Hotel Nha Trang qua trang booking.com cách đây 2 tháng, bây giờ là lúc checkin để bay thì kiểm tra mail thấy khách sạn bị hủy do thẻ tín dụng không hợp lệ.
Đắng quá.
Em cũng không biết tại sao, em đoán do tên em trên booking là Khanh Nguyen, còn trên thẻ tín dụng là Nguyen Van Khanh, nhưng sao ko phản hồi ngay mà đợi quả phút chót mới phản hồi.
Muốn hỏi booking, nhưng nó chỉ là app không hỏi được, mail thì nó không phúc đáp.
Quả khách sạn nữa mới đau, sau khi book em gọi đến để xác nhận thì họ bảo OK, rồi hôm qua gọi đến thì họ cứ ngập ngà ngập ngừng bảo em đổi sang phòng Family, em đồng ý.
Hôm nay nghe tin booking hủy em gọi cho hotel thì họ bảo họ đã hết phòng, phòng family họ đã đặt cho khách Úc, do anh lễ tân nhầm, chấm hết.
Haiz.
May em lên google gọi trực tiếp và đặt được 1 khách sạn khác, nhẹ nhõm cả người.