[Thảo luận] altis 2011 dư này mà túi khí không bung ????

duong2.0

Xe hơi
Biển số
OF-95300
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
173
Động cơ
402,776 Mã lực
Nơi ở
Khu vực Ninh Cường
Em nghĩ là lần sau như thế túi khí xẽ bung.
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,344
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Không bung lần này thì ta bung lần khác, lo gì :21:
 
Chỉnh sửa cuối:

thanhxuan21

Xe buýt
Biển số
OF-94624
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
793
Động cơ
409,028 Mã lực
Sao Toy hay không bung túi khí thế nhỉ, ghê nhất là đến tàu hỏa đâm vào cũng nhất quyết không bung, được giải thích rất hay là do đâm chưa đúng góc để nổ túi khí, sặk
 

quang74

Xe buýt
Biển số
OF-91122
Ngày cấp bằng
7/4/11
Số km
907
Động cơ
413,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội nước
Nghe nói phải đâm nửa phần xe bị bẹp vào thì túi khí mới nổ :21:
 

vuitinh_hp

Xe tải
Biển số
OF-12350
Ngày cấp bằng
30/12/07
Số km
280
Động cơ
526,780 Mã lực
Nghe nói là túi khí chưa kịp bung thì xe đâm vào cột rồi nên ... không bung nữa :))
 

Eisenhow

Xe máy
Biển số
OF-62958
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
51
Động cơ
439,530 Mã lực
Híc, nhìn em Altis 2.0 đời mới thế mà bị dư lày... khổ quá :o)
 

tqt77

Xe điện
Biển số
OF-7609
Ngày cấp bằng
31/7/07
Số km
2,156
Động cơ
553,212 Mã lực
cái kiểu cài dây an toàn vào sau lưng thế này túi khí bung mới là có vấn đề.
 

tung lavi

Xe tăng
Biển số
OF-98884
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
1,443
Động cơ
411,800 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
không nổ túi khí cung không sao, đi TOI là oai là an toàn bằng niềm tin rôi.
 

Deconcon

Xe hơi
Biển số
OF-1990
Ngày cấp bằng
16/10/06
Số km
174
Động cơ
569,740 Mã lực
Tuổi
42
Với hình ảnh tai nạnnhw thế thì em nghĩ là ko thể bung túi khí được ah. Lý do là 2 pha đèn vẫn sáng nguyên. Chứng tỏ vị trí đặt cảm biến ở chassis chưa bị chạm vào. Bác nào đã tháo calant hay pha sẽ biết vị trí này. Nếu đâm chính giữa xe vào cột thì chỉ két nước bị hỏng thui. Nhưng nếu lệch sang phải hoặc trái chừng 20cm nữa thì em nghĩ túi khí sẽ nổ. Cái này đúng là đâm ko đúng vị trí cảm biến đấy ah.
 

rainman

Xe hơi
Biển số
OF-43450
Ngày cấp bằng
16/8/09
Số km
111
Động cơ
465,590 Mã lực
đi qua chụp nhanh được 2 hình em dự trường hợp này nhầm chân ga thành chân phanh roài..... mấy bác bán trà đá ngồi sau cái biển cứ lẩm bẩm.... cảm ơn cái biển gt không có thì.... hehe /
ctrl +v vào toàn báo lỗi , đành paste hình vào video :( nhờ các cụ up lại giúp
[video]
[/video]
[video]
[/video]
sao em không xem được ảnh cụ ơi. đọc bài của cụ mà em phì cười
 

kenu97

Xe container
Biển số
OF-7856
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
5,781
Động cơ
595,720 Mã lực
Nơi ở
2tek và K.F.C
đợt trc e nhớ có quả camry đâm đổ cột rồi bay lên dải phân cách ở Nguyễn trãi nằm, gấy cả bánh mà túi khí cũng ko bung.
Chả biết thế nào nó mới bung nhỉ.
Chắc có khi hãng ToyVN nên có thêm bản hướng dẫn sử dụng túi khí mất :((
 

KAT

Xe tăng
Biển số
OF-16510
Ngày cấp bằng
20/5/08
Số km
1,188
Động cơ
521,614 Mã lực
Mai em sẽ up tài liệu về túi khí cho các cụ khỏi cãi nhau. Trong trường hợp này túi khí không nổ do vật cản không đủ độ cứng và sau khi đâm, xe vẫn tiến về phía trước nên túi khí chắc chắn không nổ. Các bác hình dung khi đâm vào vật cản đủ vững chắc làm xe dừng ngay lại, túi khí sẽ nổ để tác động 01 lực ngược chiều với lực quán tính của người nhằm hạn chế tổn thương do va đập cơ thể với vô lăng, táp lô; còn khi đâm mà xe vẫn tiếp tục di chuyển trong khoảng thời gian nhỏ (bao lâu em ko nhớ rõ, chỉ biết rất nhỏ) thì lực quán tính sẽ nhỏ hơn, vậy việc nổ túi khí sẽ không những không có lợi mà còn rất nguy hiểm do lực túi khí nổ rất lớn.

Em có anh bạn đâm vào gốc cây đại thụ, túi khí nổ, gây choáng và bị 1 vết như bỏng cháy ở cánh tay do ma sát với viền túi khí.

Em vẫn tin tưởng hãng chế ra cái túi khí này đã tính nhiều khả năng rồi. :D Mí lại ở VN không sản xuất được túi khí, toàn nhập ạ nên các bác cũng đừng đổ lỗi tại mỗi hãng ở VN.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mai em sẽ up tài liệu về túi khí cho các cụ khỏi cãi nhau. Trong trường hợp này túi khí không nổ do vật cản không đủ độ cứng và sau khi đâm, xe vẫn tiến về phía trước nên túi khí chắc chắn không nổ. Các bác hình dung khi đâm vào vật cản đủ vững chắc làm xe dừng ngay lại, túi khí sẽ nổ để tác động 01 lực ngược chiều với lực quán tính của người nhằm hạn chế tổn thương do va đập cơ thể với vô lăng, táp lô; còn khi đâm mà xe vẫn tiếp tục di chuyển trong khoảng thời gian nhỏ (bao lâu em ko nhớ rõ, chỉ biết rất nhỏ) thì lực quán tính sẽ nhỏ hơn, vậy việc nổ túi khí sẽ không những không có lợi mà còn rất nguy hiểm do lực túi khí nổ rất lớn.

Em có anh bạn đâm vào gốc cây đại thụ, túi khí nổ, gây choáng và bị 1 vết như bỏng cháy ở cánh tay do ma sát với viền túi khí.

Em vẫn tin tưởng hãng chế ra cái túi khí này đã tính nhiều khả năng rồi. :D Mí lại ở VN không sản xuất được túi khí, toàn nhập ạ nên các bác cũng đừng đổ lỗi tại mỗi hãng ở VN.
Em cũng nghĩ giống cụ. Nếu mà đâm mạnh, ông tài xế đã có thể ngất xỉu hoặc bị xây xát nặng mà túi ko bung thì mới đáng trách nhà SX. Đằng này ông ấy vẫn khỏe re (mà già rồi nhá) thì túi không bung là hoàn toàn chính xác.
 

dream-dream

Xe tải
Biển số
OF-70517
Ngày cấp bằng
12/8/10
Số km
460
Động cơ
433,000 Mã lực
Em cũng nghĩ giống cụ. Nếu mà đâm mạnh, ông tài xế đã có thể ngất xỉu hoặc bị xây xát nặng mà túi ko bung thì mới đáng trách nhà SX. Đằng này ông ấy vẫn khỏe re (mà già rồi nhá) thì túi không bung là hoàn toàn chính xác.
Dòng đỏ đỏ ở trên không hiểu nổi???(hehe ông ý già rồi nhưng có võ đấy 1 đêm vẫn 3,4 cái ...) túi khí cũng liên quan đến sức khoe và tuổi già.../
Các cụ cho em xin ý kiến với dòng đỏ đỏ ở trên với/
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dòng đỏ đỏ ở trên không hiểu nổi???(hehe ông ý già rồi nhưng có võ đấy 1 đêm vẫn 3,4 cái ...) túi khí cũng liên quan đến sức khoe và tuổi già.../
Các cụ cho em xin ý kiến với dòng đỏ đỏ ở trên với/
Như vậy mà cụ ko hiểu sao? Khi có va đập mạnh, người già thường yếu hơn người trẻ và đương nhiên là họ sẽ dễ bị chấn thương hơn. Đằng này ông í ko hề gì chứng tỏ va đập chưa có gì gọi là mạnh cả. Như vậy bộ cảm biến túi khí làm việc chuẩn. Chỉ có vậy mà các cụ cứ thích túi khí bung là sao? vừa tốn tiền, vừa có khi bị túi vả vào mặt ấy chứ.
Còn chuyện đêm 3, 4 cái thì kể cả trung niên cũng ko có nhiều, mà cũng có khi ông già 70 cũng làm được, việc đó khác cụ nhá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top