Nó mà gắn logo; mẹc, lx....thì các cụ lại đua xe
nhưng phụ tùng nó chắc là bềnÀ còn cái nữa là bảo dưỡng, thay thế của Nissan giá đắt vãi
Con kicks đợt trước giảm giá kinh khủng nhi? Nhưng ngời đường thấy ít người điĐội Nissan này có con Kicks trước em lái thử thấy cũng ổn, thiết kế không đến nỗi nào mà sao doanh số tệ quá nhỉ )
Nó 1.0 nhưng lại có turbo nên cũng ko yếu đâuCon Almera này e thấy đẹp nhất phân khúc ấy chứ. To rộng như sedan C.
Phải cái gầm hơi thấp hơn city và cái động cơ 1.0T 3 xilanh hơi dị, với cả nissan cũng ít đại lý+xưởng
Nó 1.0 nhưng lại có turbo nên cũng ko yếu đâu
Không. Nhích từng mét 1 thì động cơ càng nhỏ càng tiết kiệm. Về lý thuyết thì động cơ 3 xi lanh cân bằng hơn động cơ 4 xi lanh.Động cơ turbo mà chạy phố tốn hơn chứ nhỉ! Chưa đủ tốc độ mở turbo đã dừng đèn đỏ, nên phần lớn thời gian sẽ chạy cảm giác yếu
Nó 1.0 nhưng lại có turbo nên cũng ko yếu đâu
phải lùi lên vỉa hè hoặc chỗ đỗ cao cao chút là biết mặt ngay sự khác biệt giữa 1.0T turbo và 1.5 tự nhiên.Không. Nhích từng mét 1 thì động cơ càng nhỏ càng tiết kiệm. Về lý thuyết thì động cơ 3 xi lanh cân bằng hơn động cơ 4 xi lanh.
1.0 mà 3 máy thì hài hòa hơn 1.0 dùng 4 máy.
Sao toyota raize lại ăn đến gần 9l (theo nhà sx) khi đi phố cụ?Không. Nhích từng mét 1 thì động cơ càng nhỏ càng tiết kiệm. Về lý thuyết thì động cơ 3 xi lanh cân bằng hơn động cơ 4 xi lanh.
1.0 mà 3 máy thì hài hòa hơn 1.0 dùng 4 máy.
Làm gì đến mức đấy. Em chưa đi con đấy. Nhưng chắc chắn không thể cao đến thế đượcSao toyota raize lại ăn đến gần 9l (theo nhà sx) khi đi phố cụ?